0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy rửa xe mini loại nào tốt, được nhiều người dùng lựa chọn?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 513 lượt xem

    Máy rửa xe mini (hay máy xịt rửa xe mini, máy bơm rửa xe mini, máy rửa xe gia đình,...) sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng và tiết kiệm nước đáng kể nên được rất nhiều gia đình, tiệm rửa xe vừa và nhỏ lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không chọn đúng loại thì chất lượng làm việc của máy sẽ không được đảm bảo. Do đó, trong bài viết này, Maykhoanbosch.net sẽ chia sẻ cách đánh giá máy rửa xe mini loại nào tốt, nên mua để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

    Các loại máy rửa xe mini thông dụng hiện nay

    Máy rửa xe mini Bosch

    Là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Đức, các sản phẩm máy rửa xe Bosch luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy và được nhiều gia đình, tiệm rửa xe lựa chọn.

    Máy rửa xe Bosch
    Máy rửa xe Bosch

    Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định và động cơ mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu làm sạch từ đơn giản đến phức tạp nhất.

    Các dòng máy rửa xe mini Bosch có nhiều loại, giá thành dao động từ 1.8 - 6.5 triệu đồng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình.

    Nếu bạn cũng có nhu cầu sắm một chiếc máy bơm rửa xe mini của Bosch thì có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như: Bosch Easy AQT 100, Bosch Easy Aquatak AQT 110, Bosch Easy Aquatak AQT 120,...

    Máy rửa xe Karcher 

    Karcher nổi bật với các dòng máy rửa xe gia đình và máy rửa xe cho tiệm rửa xe vừa và nhỏ. Thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng của Đức này luôn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ sử dụng, độ bền cao đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

    Máy rửa xe Karcher 
    Máy rửa xe Karcher 

    Giá của máy rửa xe mini thương hiệu Karcher thường giao động vào khoảng 2,3 - 7,7 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo một vài dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng như: Karcher K2 Universal OJ EU, Karcher K2 Full Control Car PS20, Karcher K 2 Power Control EU,...

    Máy rửa xe Osaka

    Nhắc đến máy rửa xe mini loại nào tốt nhất thì Osaka là cái tên bạn không nên bỏ qua. Đây là một thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng của Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của hãng được đánh giá cao về độ bền vượt trội, khả năng chịu tải cao, hoạt động bền bỉ và liên tục với độ ồn thấp,... nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Máy rửa xe Osaka
    Máy rửa xe Osaka

    Ngoài ra, máy rửa xe mini Osaka còn được trang bị phong phú các phụ kiện đi kèm để nâng cao tối đa chất lượng công việc của người sử dụng. Bên cạnh đó giá thành của máy rửa xe thương hiệu này cũng khá “mềm”, chỉ khoảng 1.5 triệu đồng, nên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình/tiệm rửa xe của mình.

    Xem thêm: Hướng dẫn mua máy rửa xe loại nào tốt, phù hợp theo từng nhu cầu

    Nên mua máy rửa xe mini nào?

    Máy rửa xe mini tốt nhất sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối ưu cho công việc của người dùng. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng, cần thiết mà bạn nên lưu tâm để đánh giá được máy rửa xe mini nào tốt nhất:

    Tại sao nên mua máy rửa xe mini?
    Tại sao nên mua máy rửa xe mini?
    • Công nghệ mô tơ: Bạn có thể chọn máy rửa xe mini sử dụng mô tơ chổi than (giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ tuy nhiên tiếng ồn lớn, tính bền bỉ thấp) hoặc mô tơ cảm ứng từ (vận hành êm ái, áp lực phun lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện nước, làm việc liên tục với cường độ cao nhưng giá cao và trọng lượng nặng hơn) tùy theo nhu cầu sử dụng và ứng dụng công việc
    • Áp lực phun: Chỉ số thể hiện độ mạnh yếu của nước khi được phun ra. Thông thường, với máy rửa xe mini cỡ nhỏ, bạn nên chọn loại có áp lực phun khoảng  90 – 120 bar và dòng cỡ trung khoảng 120 – 150 bar là phù hợp. Máy rửa xe mini có áp lực nước cao, một số loại có áp lực lên tới 200 bar, tương đương với các dòng máy rửa xe áp lực cao loại nhỏ nên cho phép loại bỏ bụi bẩn lâu ngày, vết bẩn cứng đầu dễ dàng.
    • Lưu lượng nước: Lưu lượng nước thấp (khoảng 6 - 10 lít/phút) nên tiết kiệm điện nước tối ưu. Thông số lượng nước phù hợp với các dòng máy phun xịt mini cỡ nhỏ là khoảng 300 – 350 lít/giờ, còn dòng cỡ trung bạn nên chọn loại khoảng 350 – 600 lít/giờ là tốt nhất
    • Khả năng tự hút nước: Nên ưu tiên chọn loại máy có khả năng tự hút nước từ thùng/lu chứa, ao, hồ,... để đảm bảo tính tiện lợi cho công việc
    • Công suất: Để tiết kiệm điện, bạn nên ưu tiên sử dụng những dòng máy rửa xe có công suất trong khoảng 1.000 – 1.500W là thích hợp nhất

     5 Máy rửa xe mini tốt, nên mua ngay

    Dưới đây là top 5 máy rửa xe mini bán chạy hiện nay bạn có thể tham khảo:

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    Giá tham khảo: 2.320.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Với động cơ chổi than mạnh mẽ, máy rửa xe Bosch AQT 110 nhỏ gọn tạo ra những dòng nước áp lực cao có sức công phá lớn để giải quyết nhanh bụi bẩn cứng đầu tích tụ lâu ngày. Hơn nữa, Bosch EasyAquatak 110 có hai đầu phun tích hợp với ba chế độ phun khác nhau có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều ứng dụng.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110
    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    Ngoài ra, Bosch AQT 110 có công suất dư mạnh mẽ 1.300W và áp lực xịt đến 110 bar giúp việc vệ sinh, làm sạch xe máy và ô tô cũng như các hoạt động gia đình khác hiệu quả, nhanh chóng. 

    Thông số kỹ thuật Bosch AQT 110:

    Công suất 1300W
    Áp lực tối đa 110bar
    Tối đa tốc độ dòng chảy 330 lít/giờ (max)
    Nhiệt độ nước cấp tối đa 40°C
    Dây phun áp lực 3m (chất liệu PVC)
    Dây điện 5m

    Máy phun xịt áp lực Karcher K3 Deluxe Premium

    Giá tham khảo: 5.050.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    K3 Deluxe Premium có thiết kế gọn nhẹ, vị trí cuộn dây áp lực, đai gài súng và bình phun xà phòng giúp cất giữ phụ kiện trở nên gọn gàng hơn.  Máy được trang bị dây phun áp lực dài mười mét cho khoảng không làm sạch có thể được mở rộng mà không cần di chuyển nhiều.

    Máy phun xịt áp lực Karcher K3 Deluxe Premium
    Máy phun xịt áp lực Karcher K3 Deluxe Premium

    Bên cạnh đó, máy rửa xe Karcher này có công suất lý tưởng 1.600W và áp lực 120 bar mạnh mẽ để phun xịt mạnh mẽ đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Kết hợp với hai đầu phun thay lắp linh hoạt vào súng phun (đầu phun tùy chỉnh áp lực và đầu phun xoáy) để tăng khả năng làm sạch đa năng.

    Thông số kỹ thuật K3 Deluxe Premium:

    Nguồn điện 230V - 50Hz
    Công suất 1.600W
    Áp lực max 120 bar
    Lưu lượng 380 lít/giờ
    Diện tích làm sạch 25 m2/giờ
    Trọng lượng chưa gắn phụ kiện 12,12kg

    Máy phun xịt rửa Bosch Universal Aquatak AQT 125

    Giá tham khảo: 3.180.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Động cơ chổi than của Bosch Universal Aquatak 125 cho phép máy mạnh mẽ đáp ứng tần suất sử dụng lớn trong gia đình bạn. Ngoài ra, nhờ ứng dụn động cơ chổi than góp phần giảm trọng lượng máy rất nhiều so với mô tơ từ.

    Universal Aquatak 125 có đầu phun đa năng ba kiểu, cho phép bạn điều chỉnh các kiểu xịt rửa khác nhau để làm sạch tốt mọi phương diện. Hơn nữa, với công suất 1.500W và áp lực lớn lên đến 125 bar để phun xịt mạnh mẽ và đánh bật những vết bẩn nhanh chóng.

    Thông số kỹ thuật Universal Aquatak AQT 125:

    Áp suất  125 bar
    Tốc độ dòng chảy 360 lít/giờ
    Chiều dài dây nguồn 5m
    Chất liệu vỏ máy  nhựa cao cấp
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Có khả năng tự hút nước
    Công suất  1500W
    Trọng lượng 6,8 kg

    Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W màu xanh

    Giá tham khảo: 1.550.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rửa xe áp lực cao Osaka 2400W màu xanh sử dụng mô tơ từ và dây đồng cho thời gian làm việc liệc lâu hơn và động cơ làm việc bền bỉ, cho phép sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn. Đầu động cơ cũng có các khe gió và tản nhiệt làm mát động cơ liên tục, cho phép máy rửa được hai đến ba xe cùng một lúc.

    Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W màu xanh
    Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W màu xanh

    Tia phun thẳng có khả năng phun ra xa 5m, đánh bật vết bẩn cứng đầu ngay từ xa mà không mất mức. Vỏ bên ngoài của máy rửa xe áp lực cao Osaka 2400W được làm từ chất liệu nhựa ABS chống nước,  an toàn cho động cơ bên trong và chống giật hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật Osaka 2400W:

    Công suất 2.400W
    Áp lực max 120 bar
    Lưu lượng 9 lít/phút
    Nhiệt độ nước tối đa 60 độ
    Dây phun áp lực 7m

    Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

    Giá tham khảo: 3.411.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Để giảm chi phí tới người dùng, hãng Kacher đã ứng dụng mô tơ chổi than để vận hành máy rửa xe Karcher K2 360. Nhờ vậy thiết bị có thể hoạt động với công suất tối đa của máy và có trọng lượng nhẹ hơn so với mô tơ từ.

    Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360
    Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

    Máy rửa xe Karcher K2 360 còn được trang bị dây phun áp lực dài 5m với độ dài tiêu chuẩn, giúp hạn chế việc di chuyển máy giữa các vị trí xịt rửa. Đặc biệt, với áp lực 120 bar đảm bảo mực nước và áp suất phun xịt ổn định khi bạn làm việc xa máy hoặc kéo dài dây phun đến mức tối đa. Mặt khác, lưu lượng nước ra 360 lít/giờ, sẽ tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian xịt rửa cho bạn.

    Thông số kỹ thuật Karcher K2 360:

    Công suất 1.400W
    Áp lực max 120 bar
    Lưu lượng 360 lít/giờ
    Nhiệt độ nước tối đa 40 độ
    Trọng lượng chưa gắn phụ kiện 5.8 kg

    Hy vọng với những hướng dẫn cách chọn máy rửa xe mini loại nào tốt trên đây các bạn đã biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo nâng cao tối ưu hiệu quả công việc như mong muốn.

    513 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn