0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy vặn vít góc loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1105 lượt xem

    Tương tự như dòng máy khoan góc, máy vặn vít góc cũng là một trong những sản phẩm nổi bật với khả năng làm việc tối ưu tại những vị trí khó thao tác. Vật máy vặn vít góc loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Máy vặn vít góc là gì?

    Máy vặn vít góc là công cụ cầm tay hỗ trợ các công việc tháo, vặn, siết ốc vít với lực siết chặt, đảm bảo ốc vít được đưa vào sâu bên trong bề mặt vật liệu. 

    Máy vặn vít góc là gì?
    Máy vặn vít góc Bosch

    Dòng máy này thường có kiểu dáng gọn nhẹ với mũi vặn được thiết kế vuông góc với thân máy cho phép thiết bị có thể thao tác dễ dàng tại những góc khuất, ngóc ngách mà một máy vặn vít thông thường không thể đưa vào được.

    Máy vặn vít góc có cấu tạo tương tự như những chiếc máy vặn vít khác với thân máy, tay cầm, đầu mũi vặn vít, động cơ, quạt mát,... Tuy nhiên, nhờ vào lợi thế kiểu dáng và thiết kế đặc biệt nên sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, xây dựng,...

    Mặc dù hiện nay trên thị trường có 2 loại máy vặn vít góc là máy vặn vít góc dùng điện và máy vặn vít góc dùng pin. Song với sự tiện lợi, tính năng làm việc linh hoạt, dễ sử dụng trong mọi vị trí, dòng máy dùng pin được cho là được sử dụng phổ biến hơn so với loại dùng điện.

    Xem thêm: Máy bắn vít gỗ nên mua loại nào tốt? Các tiêu chí chọn mua

    Máy vặn vít góc loại nào tốt?

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua máy vặn vít góc để phục vụ cho công việc thì có thể tham khảo 3 chiếc máy vặn vít góc nổi bật dưới đây:

    Máy khoan góc vặn vít dùng pin Bosch GWB 10.8V-LI

    Bosch GWB 10.8V-LI nổi bật với khả năng làm việc linh hoạt tại những vị trí chật hẹp, khó thao tác nhờ đầu khoan có thể điều chỉnh 5 góc. Ngoài ra, đây cũng là chiếc máy vặn vít đa năng khi kết hợp linh hoạt cả khả năng khoan và bắt vít nhanh chóng. 

    Máy khoan góc vặn vít dùng pin Bosch GWI 12V-LI
    Bosch GWB 10.8V-LI

    Với lợi thế là kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ, máy cho phép người dùng có thể cầm liên tục trong nhiều giờ mà không bị đau mỏi tay. Các nút chức năng được bố trí ở vị trí thuận tiện trên thân máy để người dùng có dễ dàng điều chỉnh khi làm việc.

    Bosch GWB 10.8-Li Professional sở hữu tốc độ không tải tối đa 1300 vòng/phút, lực siết tối đa 11Nm tương đương với mặt vít đồ điện tử, ốc vít kích thước nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn có thể khoan dễ dàng trên các vật liệu mềm như gỗ, thép với đường kính khoan tối đa là 10mm.

    Xem thêm: Có thể sử dụng máy khoan để bắt vít được không?

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita TL064DSYE 12V Max

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vặn vít góc của hãng Makita thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Makita TL064DSYE 12V Max. 

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita TL064DSYE 12V Max
    Makita TL064DSYE 12V Max

    Công cụ với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, rất thích hợp để làm việc ở những vị trí như khe hẹp, góc khuất,... Máy có khả năng làm việc bền bỉ với tốc độ đập tối đa lên tới 3000 lần/phút, lực đập tối đa 2000 vòng/phút, lực siết 60Nm, cho khả năng siết vặn ốc chặt, nhanh chóng, phù hợp khi sử dụng tại các xưởng sửa chữa, ngành mộc, cơ khí, lắp ráp, nội thất,... 

    Xem thêmNên chọn máy bắt vít cho thợ mộc loại nào tốt nhất?

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita DTL061Z

    Makita DTL061Z là thiết bị vặn vít trên cao, thường được sử dụng phổ biến tại các ngành sửa chữa, xây dựng. 

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita DTL061Z
    Máy vặn vít góc Makita DTL061Z

    Thiết kế nhỏ gọn, trong lượng nhẹ cho phép người dùng thuận tiện trong từng thao tác, kể cả những nơi khó làm việc nhất. Với điện áp pin 18V, tốc độ  không tải tối đa 2.000 vòng/phút, tốc độ đập tối đa 3.000 bpm, lực siết 60Nm cho máy khả năng bắt vặn nhiều loại ốc khác nhau chắc chắn, nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức.

    Từ những chia sẻ trên đây chúng ta có thể thấy rằng mát vặn vít góc có rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng chuyên dụng, khả năng làm việc đa dạng, dễ sử dụng,... Cùng với đó, hy vọng rằng với những thông tin về máy vặn vít góc loại nào tốt ở trên, các bạn sẽ tìm được chiếc máy vặn vít góc phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình

    1105 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn