0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Mua máy vặn bu lông dùng điện cũ lợi hay hại?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 731 lượt xem

    Máy vặn bu lông dùng điện cũ là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng khi muốn tiết kiệm ngân sách của bản thân. Tuy nhiên cùng với đó nhiều người cũng cảm thấy e ngại về chất lượng cũng như những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng máy siết bu lông cũ. Vậy mua máy siết bu lông dùng điện cũ có những điểm lợi và hại như thế nào? Có nên mua hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh các dụng cụ điện cầm tay cũ như máy khoan, máy bắt vít, máy vặn bu lông dùng điện,... Hầu hết những sản phẩm này đều đã qua sử dụng và được bán lại với giá rẻ hơn rất nhiều lần so với khi mua mới. Do đó, nó được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp.

    Lợi ích khi mua máy siết bu lông dùng điện cũ

    Ưu điểm lớn nhất khi mua máy siết bu lông cũ nói chung và máy vặn bu lông dùng điện cũ nói riêng là nó giúp tiết kiệm chi phí hơn. Giá của một chiếc máy vặn bu lông cũ trên thị trường hiện nay chỉ khoảng bằng ½, thậm chí ⅓ so với giá bán của một chiếc máy mới.

    Máy siết bu lông dùng điện cũ tiết kiệm chi phí hơn
    Máy siết bu lông dùng điện cũ tiết kiệm chi phí hơn

    Ngoài ra, nếu là người có kinh nghiệm chuyên môn hoặc may mắn mua được sản phẩm có có độ mới và giá trị sử dụng khoảng 85 – 90% thì chất lượng và công năng vận hành của thiết bị sẽ gần như được đảm bảo.

    Bên cạnh đó, chủng loại và mẫu mã của những sản phẩm này cũng rất phong phú, đa dạng. Một số dòng máy thậm chí chỉ được phân phối tại thị trường nội địa của nước ngoài mà không có tại thị trường Việt Nam.

    Hạn chế của máy vặn bu lông dùng điện cũ

    Hạn chế lớn nhất của những máy vặn bu lông cũ là chất lượng và độ bền không được đảm bảo. Do là sản phẩm đã qua sử dụng nên độ bền của thiết bị cũng ít nhiều bị giảm sút. Các linh kiện bên trong máy cũng xuất hiện các dấu hiệu hao mòn làm cho hiệu suất hoạt động bị giảm sút đáng kể. Thậm chí, với những chiếc máy quá cũ thì sau một thời gian sử dụng có thể xuất hiện tình trạng lệch pha, hỏng đầu siết hay bị kẹt nút bấm,...

    Máy vặn bu lông dùng điện cũ có hiệu suất kém
    Máy vặn bu lông dùng điện cũ có hiệu suất kém

    Ngoài ra, máy bắn bu lông dùng điện cũ cũng thường có lực siết khá yếu, tốc độ làm việc chậm nên cho hiệu suất kém hơn so với máy mới làm chậm tiến trình làm việc so với yêu cầu.

    Một hạn chế khác của máy vặn bu lông cũ điện cũ là độ an toàn không cao. Trên thực tế, nhiều cơ sở bán thiết bị điện cũ để trục lợi, người dùng thường gia công thêm hoặc tân trang lại bề ngoài để máy trông mới hơn, bán được giá cao hơn. Nhưng các linh kiện bên trong thì vẫn là loại cũ đã bị hư hỏng hoặc hao mòn nên khi vận hành có thể gây ra những sự cố ngoài ý muốn gây nguy hiểm cho người dùng.

    Mặt khác, khi mua máy cũ, người dùng cũng sẽ không được hỗ trợ bảo hành nên khi máy xảy ra vấn đề, bạn sẽ phải mang máy đến các trung tâm sửa chữa ở ngoài gây tốn chi phí hơn.

    Xem thêm: Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có nên mua hay không?

    Có nên mua máy vặn bu lông cũ hay không?

    Có thể thấy rằng máy bắn bu lông dùng điện cũ có những điểm lợi và hạn chế nhất định Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua máy cũ thì tốt nhất nên nhờ những người có kinh nghiệm chuyên môn đi cùng để chọn được sản phẩm tốt với giá thành phù hợp.

    Nên mua máy bắn bu lông mới chính hãng
    Nên mua máy bắn bu lông mới chính hãng

    Tuy nhiên, Maykhoanbosch.net vẫn khuyên bạn nên đầu tư mua máy mới để đảm bảo về chất lượng, độ bền, khả năng làm việc và bảo hành. 

    Hiện nay, các thương hiệu sản xuất máy siết bu lông lớn cũng đã quan tâm hơn đến các phân khúc sản phẩm “bình dân” để đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn, giải quyết vấn đề về chi phí của người dùng.

    Để mua máy siết bu lông dùng điện chính hãng với giá tốt nhất, các bạn nên đến các cửa hàng uy tín. Maykhoanbosch.net hiện đang là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch, chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chính hãng (máy khoan, máy bắt vít, máy siết bu lông,...).

    Khi mua máy siết bu lông tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm, hưởng các chính sách về giá và chế độ bảo hành tốt nhất.

    Nếu có nhu cầu mua máy vặn bu lông dùng điện cũ giá rẻ, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0902 148 147 - 0979 244 335 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

    731 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn