0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Mua mia máy thủy bình ở đâu uy tín, chất lượng?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 481 lượt xem

    Khi mua máy thủy chuẩn, hầu hết các bạn sẽ phải mua thêm Mia máy thủy bình để phục vụ cho công việc đo đạc nếu chưa có sẵn. Vậy mua mia máy thủy bình ở đây uy tín, chất lượng tốt? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

    Mia máy thủy bình là gì?

    Mia máy thủy bình là một thước dài có khoảng cách chia nhỏ nhất lên đến đơn vị cm hoặc mm (tùy loại). Đây là một phụ kiện thường được sử dụng chung với máy thủy bình nhằm hỗ trợ cho các công việc đo khoảng cách, đo góc, đo cao độ,...

    Mia máy thủy bình
    Mia máy thủy bình

    Khi đo thủy chuẩn hình học, dựa vào các số trên mia, chúng ta có thể tính ra được chênh cao giữa các điểm đặt mia, địa hình, địa vật và vị trí khoảng cách từ máy tới mia.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mia khác nhau. Trong đó, mia máy thủy bình có thang đọc số bằng inva dùng để đo thủy chuẩn hạng I, hạng II còn mia gỗ hay mia nhôm thì thường được sử dụng để đo thủy chuẩn từ hạng III trở xuống.

    Do đó, cũng tương tự như khi mua máy thủy bình, tùy thuộc vào yêu cầu công việc và cấp hạng lưới mà các bạn có thể chọn được loại mia phù hợp. 

    Mia thường được sử dụng kết hợp với máy thủy bình để đo đạc
    Mia thường được sử dụng kết hợp với máy thủy bình để đo đạc

    Khi tiến hành đo đạc bằng máy thủy bình, bạn có thể nhìn vào lưới chữ thập trong máy và tiến hành đọc số tại vị trí chỉ giữa của lưới chữ thập. Cắt mia tại số nào, thì đó là số đọc chỉ giữa của mia tại vị trí đó.

    Xem thêmHướng dẫn cầm và cách đọc mia máy thủy bình chuẩn xác nhất

    Phân loại mia máy thủy chuẩn

    Mia được phân phối trên thị trường hiện nay chủ yếu được phân làm 2 loại chính là mua máy thủy chuẩn tự động và mia máy thủy chuẩn điện tử. Trong đó:

    Mia dùng cho máy thủy bình tự động bao gồm:

    • Mia thường rút dài 3m – 4m – 5m: dùng để đo cao thông thường

    • Mia thường 1 đoạn dài 2m – 3m: chuyên dùng để đo lưới khống chế

    • Mia Invar 1 đoạn 2m, 3m: thường được sử dụng để đo quan trắc lún, đo chính xác cao.

    Mia dùng cho máy thủy bình điện tử (máy thủy bình laser) gồm có:

    • Mia mã vạch thường rút dài 3m – 5m

    • Mia mã vạch invar 1 đoạn dài 2m

    Phân loại mia máy thủy chuẩn
    Phân loại mia máy thủy chuẩn

    Tùy thuộc vào loại mia bạn lựa chọn mà giá thành sẽ khác nhau. Tuy nhiên, hãy ưu tiên lựa chọn mia cho máy thủy bình của các hãng nổi tiếng như Bosch, Nikon, Leica, Pentax,... để đảm bảo chất lượng, độ chính xác cao khi thực hiện tính toán khối lượng đào đắp, làm đường bình độ cho địa hình cần xác định, tính toán chênh lệch độ cao, thi công nền công trình xây dựng hay đo khoảng cách sơ bộ,…

    Địa chỉ mua mia máy thủy bình uy tín, giá tốt

    Maykhoanbosch.net, trực thuộc THB Việt Nam - đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị đo chính xác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Nikon, Stanley, Leica, Laisai, Pentax,... là một trong những địa chỉ bán mia máy thủy chuẩn uy tín mà bạn có thể tham khảo.

    Các sản phẩm tại đây rất đa dạng có thể kể đến như máy thủy bình Bosch, máy cân bằng laser Bosch, .... chất lượng tốt và có đầy đủ giấy tờ bảo hành, tem chống giả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Giá mia máy thủy bình luôn ổn định, có nhiều chính sách ưu đãi nên rẻ hơn nhiều so với nhiều địa chỉ phân phối khác. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật như: Cây mia nhôm Bosch GR 500, mia nhôm rút 5m,...

    Cây mia nhôm Bosch GR 500
    Cây mia nhôm Bosch GR 500

    Không chỉ mia máy thủy bình mà khi mua các sản phẩm máy đo, thiết bị - dụng cụ điện tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, quyền lợi lớn như:

    • Được chăm sóc và phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm

    • Tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

    • Hướng dẫn tận tình, chu đáo về cách sử dụng, quy trình bảo quản, bảo vệ và thay thế linh kiện.

    • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà cung cấp.

    • Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn trong năm

    Trên đây là một số thông tin liên quan đến mia máy thủy bình và địa chỉ mua mia máy thủy bình uy tín dành cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến chúng tôi qua HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được hỗ trợ.

    481 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn