0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

[TƯ VẤN] Mũi khoan tường nên mua loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1468 lượt xem

    Một mũi khoan tường loại tốt sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác khoan chính xác, nhanh chóng hơn và ít bị hư hỏng trong quá trình làm việc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mũi khoan tường nhưng chưa biết nên chọn loại nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được mũi khoan tường loại nào tốt nhé!

    Mũi khoan tường là gì?

    Mũi khoan tường là dòng mũi khoan có kết cấu cực cứng, khả năng chịu được độ mài mòn cao, chuyên dụng cho các công việc khoan, bắt vít trên tường, gạch.

    Mũi khoan tường là gì?
    Mũi khoan tường sử dụng để khoan tường, gạch,...

    Mũi khoan tường có đầu mũi khoan làm từ chất liệu thép hợp kim và thường có thiết kế giống với mũi khoan bê tông, hình dạng xoắn. Các rãnh thoát phoi có độ rộng hơn các mũi khoan khác.

    Để nhận diện thì ngoại hình mũi khoan tường sẽ giống với mũi tên, có hai gồ cứng hai bên. Mũi khoan này có thể tương thích với mọi loại máy khoan, kể cả máy khoan điện hay máy khoan pin có khả năng khoan tường.

    Nên mua mũi khoan tường loại nào tốt?

    Ngày nay, các công việc liên quan đến khoan đục tường ngày càng phổ biến trong công tác thi công xây dựng nhà cửa, căn hộ chung cư,... Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc máy khoan bê tông có chất lượng tốt, phù hợp với công việc thì việc chọn mũi khoan cũng quan trọng không kém. Các thương hiệu ngày nay đã cho ra mắt rất nhiều loại mũi khoan tường khác nhau, đa dạng về kích thước để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Một số mũi khoan tường loại tốt mà các bạn có thể tham khảo phải kể đến như:

    Mũi khoan tường, bê tông Bosch SDS Plus 1

    Mũi khoan Bosch SDS Plus 1 được thiết kế có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, là loại mũi khoan chuyên dụng dành cho máy khoan búa phù hợp để thực hiện các công việc khoan tường, gạch, bê tông, hay các vật liệu cứng khác.

    Mảnh Vonfram Carbide 2 lưỡi cắt giúp mũi khoan cứng hơn, trong khi thiết kế 2 rãnh xoắn hình chữ U hỗ trợ khả năng hút bụi hiệu quả và gia tăng độ bền. Carbide là công nghệ độc quyền của Bosch giúp nâng cao tuổi thọ của phụ kiện lên đến 20 lần, cải thiện hiệu suất, đặc biệt phù hợp với những ứng dụng khó khăn. Với thiết kế đầu mũi khoan định tâm cứng cáp bằng carbide, máy khoan bê tông có thể khởi động nhẹ nhàng và dễ kiểm soát khi thao tác.

    Mũi khoan tường, bê tông Bosch SDS Plus 1
    Mũi khoan tường Bosch SDS Plus 1

    Mũi khoan này có khá nhiều kích thước khác nhau, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Bên cạnh đó, tùy thuộc vào kích thước mà giá thành của mũi khoan Bosch SDS Plus 1 cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên so với nhiều loại mũi khoan khác thì giá thành của dòng này tương đối hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

    Mặt khác, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và đã được kiểm nghiệm thực tiễn nên chất lượng của SDS Plus 1 hoàn toàn được đảm bảo.

    Mũi khoan tường Bosch SDS Plus 3

    Bosch SDS Plus 3 là loại mũi khoan Bosch chất lượng cao được hiệp hội kiểm định mũi khoan tường kiểm định nhằm đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt dung sai khi cầm phụ kiện.

    Mũi khoan tường Bosch SDS Plus 3
    Bosch SDS Plus 3

    Sản phẩm chuyên dụng cho các máy khoan bê tông Bosch sử dụng đầu khoan SDS Plus. Với nhiều đường kính mũi khoan khác nhau, SDS Plus 3 có thể đáp ứng tốt các yêu cầu khoan khác nhau của người dùng.

    Mũi khoan tường này được làm bằng chất liệu hợp kim thép  cao cấp, cứng cáp, không hoen gỉ hay cong vênh, mài mòn trong quá trình sử dụng, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Đầu khoan SDS Plus 3 của có hiệu năng tối ưu với tấm vonfam các bua, mũi khoan 4 khía, có tuổi thọ lớn hơn 30% so với các loại mũi khoan thông thường. 

    Với những ưu điểm nổi bật như vậy, mũi khoan tường Bosch SDS Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công việc khoan tường hay bê tông.

    Mũi khoan tường SDS-MAX 4 Bosch

    Bosch SDS-MAX 4 được thiết kế với đa dạng đường kính, phù hợp cho nhiều công việc khác nhau.

    Mũi khoan tường SDS-MAX 4 Bosch
    Mũi khoan SDS-MAX 4 Bosch

    Mũi khoan được làm từ chất liệu carbide cứng cáp, đầu khoan 4 phía giúp mũi khoan đi đúng tâm khoan, tiến sâu vào bề mặt các vật liệu cứng như tường một cách dễ dàng hơn, tạo ra những đường khoan đẹp, chất lượng.

    Khi kết hợp kết hợp cùng máy khoan tường, khoan bê tông sử dụng đầu kẹp mũi khoan SDS Max, Bosch SDS-MAX 4 có thể hoàn thành các công việc khó khăn nhất tại các công trường thi công xây dựng, khoan cấy thép,... một cách nhanh chóng, dễ dàng.

    Xem thêm: Mũi khoan bê tông là gì? Tiêu chí chọn mua mũi khoan bê tông tốt nhất

    Mua mũi khoan tường loại tốt ở đâu giá rẻ, chất lượng?

    Sau những chia sẻ ở trên, nếu bạn đã tìm được mũi khoan tường ưng ý nhưng lại chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt và giá thành rẻ thì có thể tham khảo maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được sự ủy quyền của Bosch.

    Maykhoanbosch.net cam kết mang đến những sản phẩm và phụ kiện máy khoan chất lượng nhất, chính hãng 100% cho người dùng. Đồng thời, đảm bảo giá cả luôn ổn định và tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

    Ngoài ra, khi mua hàng tại đây các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp am hiểu về sản phẩm tư vấn loại mũi khoan phù hợp nhất với dòng máy và nhu cầu sử dụng của mình.

    Khách hàng mua mũi khoan tại maykhoanbosch.net có thể thực hiện theo 3 cách dưới đây:

    Cách 1: Truy cập vào website chính thức maykhoanbosch.net để đặt mua trực tuyến

    Cách 2: Liên hệ theo hotline (024) 3793 8604 - 3219 1220 để đặt hàng

    Cách 3: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng với 2 địa chỉ:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    • TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn đã chọn được cho mình mũi khoan tường loại tốt, phù hợp nhất.

    1468 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn