0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là bao nhiêu mét?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 516 lượt xem

    Mỗi dòng máy đo khoảng cách sẽ cung cấp phạm vi đo đạc khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn máy có phạm vi làm việc phù hợp. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là bao nhiêu mét chưa? Cùng đến với bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

    Phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là bao nhiêu?

    Nhằm phục vụ cho những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng trong đo đạc xây dựng, sản xuất, lâm nghiệp, thể thao,... các nhà sản xuất máy đo khoảng cách laser như máy đo khoảng cách cầm tay Bosch, Stanley, Xiaomi, Leica,... hiện đều cho ra mắt rất nhiều loại model với khoảng cách đo đạc khác nhau.

    Phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là là 1500m
    Phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là là 1500m

    Trong đó, phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là 1500m và nó được chia làm 2 nhóm dải đo chính, phục vụ cho các mục đích sử dụng riêng biệt:

    Nhóm 1: Khoảng cách đo từ 0,02m đến 1500m

    Phạm vi đo này thường được áp dụng cho các dòng máy đo khoảng cách laser dùng trong công nghiệp, nhà máy sản xuất, chế tạo,... Ngoài ra, máy cũng có thể sử dụng trong đo đạc phòng ốc, vật dụng trong gia đình (cửa, tủ, giá, kệ,...) hoặc đo đạc đất đai ngoài trời (phù hợp với các dòng máy sử dụng laser tia xanh).

    Xem thêm: Nên mua máy đo khoảng cách tia xanh loại nào tốt nhất

    Tuy nhiên, khi chọn mua thước đo khoảng cách laser cái dải đo như trên thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ các yếu tố về môi trường làm việc, khả năng tài chính để có thể sử dụng máy hiệu quả nhất mà vẫn không làm lãng phí.

    Nhóm máy đo khoảng cách 0,02m đến 1500m phù hợp dùng trong xây dựng
    Nhóm máy đo khoảng cách 0,02m đến 1500m phù hợp dùng trong xây dựng

    Ví dụ, nếu bạn sử dụng máy đo khoảng cách cho các công việc đòi hỏi tính chính xác cao, phạm vi đo rộng và có thể hoạt động tốt ngay cả khi sử dụng trong điều kiện ngoài trời có cường độ ánh sáng mạnh thì nên chọn những sản phẩm có dải đo lớn từ 50m trở lên được tích hợp thêm camera để có thể quan sát được điểm phát ra tia laser hay điểm cần đo rõ ràng hơn.

    Ngược lại, bạn gặp hạn chế về tài chính hoặc chỉ cần dùng máy đo khoảng cách cho các công việc đo đạc cơ bản trong nhà, sử dụng máy trong môi trường ánh sáng bình thường hoặc yếu thì những chiếc máy đo khoảng cách laser có phạm vi làm việc 20m, 30m hay 40m vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và thậm chí còn giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể.

    Xem thêm: Top 3 máy đo khoảng cách laser 40m bạn không nên bỏ qua!

    Nhóm 2: Phạm vi đo khoảng cách từ 600m đến 1500m

    Sở hữu phạm vi đo khoảng cách từ 600m - 1500m là những loại máy đo khoảng cách laser dạng ống nhòm. Loại máy này thường được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thể thao (bắn cung, golf, bóng đá,...), lâm nghiệp, nông nghiệp, thi công cầu đường,...

    Máy đo khoảng cách 1500m được dùng phổ biến trong thể thao
    Máy đo khoảng cách 1500m được dùng phổ biến trong thể thao

    Dòng máy này thường được thiết kế ống lens cao cấp, cung cấp khả năng phóng đại lên gấp nhiều lần so với camera quan sát ở các dòng máy đo khoảng cách thuộc nhóm 0,02m đến 1500m, cho phép người dùng quan sát đường tia dễ dàng ở khoảng cách cực xa mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

    Hiện nay, các loại ống nhòm đo khoảng cách SA series với phạm vi đo tối đa lên tới 1500m đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Video dưới đây sẽ chia sẻ rõ hơn về phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách, bạn có thể tham khảo để hiểu chi tiết hơn:

    Top 3 máy đo khoảng cách laser sở hữu dải đo lớn tốt nhất hiện nay

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF

    GIÁ THAM KHẢO: 8.700.000Đ

    Bosch GLM 250 VF là máy đo khoảng cách sở hữu dải đo lớn nhất hiện nay của thương hiệu dụng cụ điện cầm tay hàng đầu của Đức - Bosch.

    Sản phẩm này không chỉ cung cấp khả năng đo đạc trong khoảng cách xa dễ dàng (lên tới 250m) mà còn đảm bảo độ chính xác cao (tỷ lệ sai số của GLM 250 VF là thấp nhất trong tất cả các dòng máy đo khoảng cách laser của Bosch được phân phối tại thị trường Việt Nam), giúp cho người dùng giải quyết các vấn đề như chiều cao, diện tích, thể tích,... dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều công sức.

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 150 C

    GIÁ THAM KHẢO: 7.500.000Đ

    Bosch GLM 150C là giải pháp đo lường thông minh dành cho những người thợ xây dựng, thi công lắp đặt, trắc địa,... Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, có độ bền cao, khả năng thích nghi với môi trường làm việc tốt và có thể làm việc hiệu quả ngay cả trong điều kiện ngoài trời.

    Máy tích hợp thêm camera có khả năng zoom 3x giúp cho việc xác định mục tiêu đo trong điều kiện nhiều ánh sáng.

    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

    GIÁ THAM KHẢO: 4.500.000Đ

    Total Meter LR1500H 1500m là máy đo khoảng cách dạng ống nhòm có phạm vi đo đạc lên tới 1500m. Thiết bị sử dụng ống lens cao cấp, có độ phóng đại lên tới 6X kết hợp với cảm biến laser giúp ống nhòm dễ dàng đo được khoảng cách từ xa nhanh chóng với độ sai số thấp.

    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H
    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

    LR1500H có tới 5 chế độ đo là: đo chiều cao, đo góc, đo tốc độ, đo phạm vi, chế độ chơi gôn, chế độ cột cờ. Đây là sự lựa chọn tốt cho các ứng dụng trong thể thao, làm bản đồ, kiểm tra năng lượng,...

    Hy vọng sau những chia sẻ trên đây các bạn đã biết phạm vi đo tối đa của máy đo khoảng cách laser là bao nhiêu và sẽ chọn được loại máy phù hợp nhất phục vụ cho công việc của mình!

    516 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn