0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh Bosch và SNDWAY: nên mua máy đo khoảng cách thương hiệu nào?

Maykhoanbosch.net 7 tháng trước 256 lượt xem

    Máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY là hai dòng sản phẩm được đánh giá cao hiện nay. Chúng đều có chất lượng tốt, khả năng đo nhanh, chuẩn xác. Vậy nên mua máy đo khoảng cách thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm hiểu máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY

    Để so sánh máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY, chúng ta cùng tìm hiểu về từng dòng sản phẩm. Cụ thể như sau:

    Máy đo khoảng cách Bosch
    Máy đo khoảng cách Bosch

    Máy đo khoảng cách Bosch

    Máy đo khoảng cách Bosch còn được gọi là thước đo laser Bosch, máy đo khoảng cách laser Bosch. Đây là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Bosch là thương hiệu lớn chuyên sản xuất và cung cấp các dụng cụ cầm tay, máy đo chính xác. Ví dụ như: máy khoan, máy cắt, máy cân bằng Laser Bosch,...

    Máy đo khoảng cách Bosch là một loại thước đo điện tử hiện đại. Máy dùng để đo khoảng cách hiện đại thông qua sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản. Thiết bị được dùng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, đo trắc địa,...

    Thước đo laser Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, độ bền cao. Giao điện máy dễ sử dụng, có ngôn ngữ tiếng Việt bổ trợ. Kết quả đo khoảng cách nhanh, chuẩn xác, độ sai số thấp.

    Máy đo khoảng cách SNDWAY
    Máy đo khoảng cách SNDWAY

    Máy đo khoảng cách SNDWAY

    Máy đo khoảng cách SNDWAY là sản phẩm của hãng SNDWAY đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị đo lường. Ví dụ như máy đo khoảng cách laser, ống nhòm đo khoảng cách,...

    Máy đo khoảng cách SNDWAY có thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay tiện dụng. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho độ bền cao. Khả năng đo lường nhanh, chuẩn. Giá thành hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt về cả chất lượng và giá thành.

    Điểm giống và khác nhau của Bosch và SNDWAY

    Sau khi tìm hiểu về máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY, chúng ta tiến hành so sánh điểm giống và khác nhau của hai dòng sản phẩm này nhé!

    Điểm giống nhau của máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY

    Máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY đều có thiết kế nhỏ gọn, có thể cho vừa túi quần. Vỏ ngoài được làm bằng vật liệu cao cấp chắc chắn, chịu được va đập. Bạn có thể dùng máy tại các công trường xây dựng.

    So sánh Bosch và SNDWAY
    So sánh Bosch và SNDWAY

    Về khả năng làm việc, cả hai hãng đều ứng dụng nguyên lý sự phản xạ tia laser để tính toán khoảng cách – độ dài với độ chính xác cao. Ngoài ra, hai dòng sản phẩm này đều được trang bị những công nghệ đo nổi bật. Ví dụ như: bluetooth, camera, tích hợp ống ngắm xa,… 

    Hai hãng Bosch và SNDWAY đều cung cấp nhiều kiểu dáng máy đo khoảng cách khác nhau, từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chúng đều được sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế thi công nội thất, trắc địa,…

    Xem thêm: Máy đo khoảng cách Bosch và Leica loại nào tốt hơn?

    Điểm khác nhau giữa máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY

    Về xuất xứ

    Máy đo khoảng cách Bosch có xuất xứ từ hãng Bosch của Đức. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới, được thành lập từ năm 1986. Hãng chuyên cung cấp các dụng cụ điện, thiết bị đo lường,... chuyên dụng. Các sản phẩm của Bosch đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, khả năng làm việc thực tế. 

    Máy đo khoảng cách SNDWAY có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là sản phẩm của hãng SNDWAY, được thành lập từ năm 2005. Hãng cung cấp các dòng máy đo khoảng cách chất lượng với mức giá phải chăng, nằm trong phân khúc tầm trung trên thị trường. 

    Máy đo khoảng cách Bosch đẹp mắt
    Máy đo khoảng cách Bosch đẹp mắt

    Về thiết kế

    Máy đo khoảng cách Bosch có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Giao diện của máy dễ sử dụng hơn dòng sản phẩm của SNDWAY. Bởi máy của Bosch có công nghệ màu tiên tiến, các ký hiệu trực quan, dễ dùng, có hỗ trợ tiếng Việt. Còn máy SNDWAY có màn hình hiển thị tối giản với hai màu đen và trắng. Thiết bị còn không hỗ trợ tiếng Việt, không có ký hiệu trực quan cho người dùng.

    Phím bấm của thước đo laser Bosch có độ nảy cao, dễ bấm, khi dùng lâu không bị mỏi tay. Còn phím bấm của máy đo khoảng cách SNDWAY khá cứng. Người dùng phải dùng nhiều lực để bấm nên dễ mỏi tay. 

    Về chất lượng

    Máy đo khoảng cách Bosch đạt tiêu chuẩn ISO 16331-1 – đảm bảo phạm vi hoạt động và độ chính xác.  Còn máy đo khoảng cách SNDWAY đạt chứng nhận CE, RoHS, FCC. Nhìn chung thì cả hai máy đều có chất lượng tốt, khả năng đo khoảng cách hiệu quả.

    Máy đo khoảng cách Bosch đạt tiêu chuẩn ISO 16331-1
    Máy đo khoảng cách Bosch đạt tiêu chuẩn ISO 16331-1

    Về giá thành

    Máy đo khoảng cách Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên có mức giá cao hơn máy SNDWAY. Còn máy đo khoảng cách SNDWAY có giá thành tầm trung, phù hợp với đa số người dùng Việt Nam.

    Bosch và SNDWAY: Nên chọn thương hiệu nào?

    Máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY đều có ưu và nhược điểm riêng. Máy của Bosch có khả năng đo khoảng cách nhanh, chuẩn, độ chính xác cao. Máy có giao diện thân thiện với người dùng, dễ vận hành. Đây là sản phẩm của hãng lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền. Tuy nhiên, mức giá khá cao, dao động từ hơn 1 triệu - 8 triệu đồng. Nếu bạn có đủ tài chính thì máy đo khoảng cách Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số máy đo Bosch chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 50-27 CG tia xanh, máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G, máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25 C,...

    Máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25 C
    Máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25 C

    Còn máy của SNDWAY có mức giá rẻ hơn, chỉ khoảng trên 500 ngàn đồng/1 sản phẩm. Tuy nhiên, máy đo khoảng cách SNDWAY khó sử dụng hơn, tính ổn định và bền bỉ không bằng máy của Bosch. Một số sản phẩm máy đo khoảng cách SNDWAY mà bạn có thể tham khảo như: Máy đo khoảng cách con lăn SNDWAY SW-X30AMáy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-24A,...

    Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn chọn máy đo khoảng cách để dùng chuyên nghiệp, lâu dài thì nên chọn máy Bosch. Nếu bạn muốn một chiếc máy đo khoảng cách giá thành rẻ nhưng vẫn chất lượng thì nên chọn hãng SNDWAY. 

    Bài viết đã so sánh máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY một cách cụ thể, chi tiết. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu có nhu cầu sử dụng máy đo khoảng cách Bosch chính hãng, bạn có thể liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net để được tư vấn nhé!

    256 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn