0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy khoan pin Bosch và Makita. Thương hiệu nào đáng mua hơn?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1295 lượt xem

    Máy khoan pin Bosch và Makita là hai thương hiệu được nhiều người tin tưởng hiện nay, đồng thời đều thuộc top những hãng máy khoan bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu so sánh máy khoan pin Bosch và Makita thì sản phẩm nào sẽ được đánh giá cao hơn? Hãy cùng theo dõi những phân tích dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời!

    Đánh giá máy khoan pin Bosch

    Máy khoan pin Bosch đã quá quen thuộc với những người thợ chuyên nghiệp. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc máy khoan pin của hãng này xuất hiện tại các công trường xây dựng, xưởng chế tác thủ công mỹ nghệ, xưởng chế tạo cơ khí, hay tại các gia đình,...

    Đánh giá máy khoan pin Bosch
    Máy khoan pin Bosch

    Xuất xứ từ thương hiệu máy khoan hàng đầu tại Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện cầm tay và mức độ phổ biến tại hơn 150 quốc gia, thật không khó hiểu khi những chiếc máy khoan của thương hiệu này lại được ưa chuộng và săn đón nhiều như vậy. 

    Hầu hết người dùng đã sử dụng máy khoan pin hãng Bosch đều đánh giá máy có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, khả năng làm việc ấn tượng và độ hoàn thiện cực kỳ tốt.

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan pin Bosch

    • Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu về trọng lượng giúp dễ dàng khi mang theo di chuyển hay làm việc ở những vị trí khó

    • Độ bền cao, hiệu năng lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

    • Đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn

    • Được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp phát huy tối đa khả năng làm việc, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm

    • Phụ kiện đi kèm đều là hàng chính hãng do Bosch sản xuất có chất lượng cao

    • Thời gian bảo hành lâu (từ 6 - 12 tháng)

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan pin Bosch
    Máy khoan pin Bosch thiết kế nhỏ gọn

    Nhược điểm của máy khoan dùng pin Bosch

    • Máy khoan pin Bosch cần được sử dụng chung với các phụ kiện chính hãng để có thể duy trì độ bền.

    • Thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao nên giá thành của máy khoan pin Bosch cao hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

    Xem thêm: So sánh máy khoan pin Bosch GSB 120-LI vs Makita HP331DWYE

    Đánh giá máy khoan pin Makita

    Xuất xứ từ thương hiệu sản xuất máy khoan hàng đầu tại Nhật Bản, máy khoan pin Makita chính hãng là sự lựa chọn của nhiều công trường thi công chuyên nghiệp, xưởng lắp ráp, xưởng mộc,...

    Các sản phẩm của Makita đều nổi tiếng với độ bền cao, chất lượng ổn định nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và khắt khe nhất.

    Đánh giá máy khoan pin Makita
    Máy khoan pin Makita

    Hiện nay, Makita đang có 3 nhà máy sản xuất lần lượt đặt tại: Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Ưu điểm của máy khoan dùng pin Makita

    • Giá thành của máy khoan pin Makita rẻ hơn so với máy khoan pin Bosch

    • Độ bền cao, chất lượng tốt, thích hợp với cả những điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất

    • Động cơ mạnh mẽ, nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái, trơn tru ít gây tiếng ồn khi làm việc

    • Thiết kế tiện dụng, đa dạng kiểu dáng, thích hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau

    • Máy khoan pin của Makita được đánh giá là một trong những thương hiệu đa dạng nhất về dòng sản phẩm và mẫu mã

    Ưu điểm của máy khoan dùng pin Makita
    Máy khoan dùng pin Makita có độ bền cao

    Nhược điểm của máy khoan pin thương hiệu Makita

    • Do chủ yếu tập trung vào chất lượng sản phẩm nên so với Bosch thì thiết kế của máy khoan Makita chưa thực sự bắt mắt, thiếu tính đột phá và không nhỏ gọn bằng.

    • Máy khoan pin của hãng chỉ có thời gian bảo hành 6 tháng, không dài bằng nhiều máy khoan khác của Bosch được hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng.

    Nên mua máy khoan pin thương hiệu Bosch hay Makita?

    Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Mặc dù là những thương hiệu hàng đầu nhưng dù là Bosch hay Makita thì đều có những hạn chế nhất định, điều này sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định chọn mua của bạn.

    Nên mua máy khoan pin thương hiệu Bosch hay Makita?
    Máy khoan pin thương hiệu Bosch và Makita

    Bosch có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, độ bền cao và khả năng làm việc mạnh mẽ đa năng, thích hợp với nhiều yêu cầu công việc khác nhau và những bạn quan tâm đến tính nhỏ gọn, linh hoạt khi làm việc ở những địa hình, vị trí khó. Một số chiếc máy khoan pin Bosch tiêu biểu có thể kể đến như là Bosch GSB 12V-30Bosch GSR 180-LI, Bosch GSR 18V-50,...

    Máy khoan pin của Makita cũng có khả năng làm việc và độ bền vượt trội, mặc dù thiết kế không đẹp mắt và nhỏ gọn bằng nhưng giá thành lại rẻ hơn, phù hợp với những bạn có ngân sách hạn chế. Một số dòng máy khoan pin Makiata mà bạn có thể tham khảo như là Makita DF457DWE 18V, Makita HP488DWE (18V),....

    Do đó để chọn được máy khoan phù hợp thì các bạn nên xác định rõ những yêu cầu và mục tiêu của mình để chọn được chiếc máy khoan pin ưng ý nhất.

    Hy vọng rằng sau nhưng so sánh máy khoan pin Bosch và Makita dưới đây của chúng tôi, các bạn đã hiểu thêm về thế mạnh cũng như điểm hạn chế của 2 thương hiệu này để chọn cho mình cho máy khoan phù hợp nhất.

    1295 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn