0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy cắt sắt lưỡi hợp kim giá rẻ tốt nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 371 lượt xem

    Máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim không chỉ cho đường cắt mịn đẹp mà còn đảm bảo bề mặt vật liệu sau khi gia công không bị ba via, mạt sắt, đặc biệt là nó không tạo ra tia lửa điện nên rất an toàn. Cùng tham khảo ngay 3 máy cắt sắt lưỡi hợp kim giá rẻ dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sản phẩm này nhé!

    Đặc điểm của lưỡi cắt hợp kim

    Máy cắt sắt Bosch, Makita, Dewalt hay các thương hiệu có tiếng khác thay vì chỉ sản xuất duy nhất loại máy cắt sắt sử dụng đá cắt chuyên dụng thì còn cho ra mắt một số model sử dụng lưỡi cắt hợp kim.

    Lưỡi cắt sắt hợp kim
    Lưỡi cắt sắt hợp kim

    Loại đĩa cắt này là một cải tiến mới với cấu tạo đặc biệt, siêu bền, siêu cứng, có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm thường thấy ở đá cắt sắt truyền thống.

    Cụ thể, đĩa cắt hợp kim được chế tạo từ Tungsten, loại vật liệu tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Rút ngắn thời gian thi công: lưỡi cưa hợp kim có thể cắt sắt và các vật liệu kim loại nhanh chóng, cho đường cắt mịn, gọn đẹp, độ chính xác cao, đảm bảo thành phẩm sau khi tạo ra có tính thẩm mỹ cao, không cần phải gia công lại.

    • Ít tiếng ồn: máy cắt sắt sử dụng lưỡi cắt hợp kim sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn khi làm việc nên giúp người dùng phát huy được tối đa hiệu quả khi làm việc, đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

    • Tuổi thọ cao: lưỡi cắt hợp kim có tuổi thọ cao gấp 4 - 5 lần so với đá cắt sắt.

    • An toàn: Không phát sinh tia lửa điện khi làm việc nên hạn chế được tối đa các nguy cơ cháy nổ hay tai nạn ngoài ý muốn.

    Ứng dụng máy máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim

    Hiện nay, máy cắt sắt bàn lưỡi hợp kim nói chung và máy cắt sắt lưỡi hợp kim giá rẻ nói riêng ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

    Lưỡi cắt hợp kim có tốc độ cắt phù hợp với môi trường công nghiệp
    Lưỡi cắt hợp kim có tốc độ cắt phù hợp với môi trường công nghiệp

    Nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ, cấu tạo siêu cứng cùng thiết kế đĩa cắt có kích thước lớn nên dòng máy này có thể dùng để cắt sắt với khối lượng lớn, cường độ làm việc liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo thành phẩm sau khi hoàn thiện có chất lượng tốt, bền đẹp.

    Máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim với khả năng cắt đứt kim loại nhanh chóng, chính xác sẽ phù hợp với môi trường công nghiệp. Đối tượng sử dụng của máy thường là những người thợ chuyên nghiệp làm việc trong các công trình, nhà xưởng có quy mô lớn.

    Top 3 máy cắt sắt lưỡi hợp kim giá rẻ tốt nhất

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL

    GIÁ THAM KHẢO: 10.270.000Đ

    Bosch GCD 12 JL là dòng máy cắt sắt để bàn chuyên nghiệp Heavy Duty, chuyên dùng cho các nhà xưởng, công trình có quy mô lớn nên mức giá trên là hoàn toàn hợp lý. Đây cùng là máy cắt sắt duy nhất của hãng Bosch sử dụng lưỡi cắt hợp kim.

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL
    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL

    Sản phẩm này được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất làm việc lên đến 2000W, tốc độ không tải 1.500 vòng/phút kết hợp với đĩa mài hợp kim siêu cứng có đường kính 305 mm nên có thể cắt sắt cực nhanh, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian trong công việc.

    Ngoài cắt vuông góc, máy còn có thể cắt ở góc 0 độ và 45 độ giúp người dùng hoàn thành được nhiều yêu cầu công việc khác nhau hơn. Đặc biệt, máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim này còn được tích hợp thêm laser dẫn hướng để định vị các đường cắt, giúp nâng cao tối đa độ chính xác khi gia công.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 2000 W
    Tốc độ không tải 1.500 vòng/phút
    Đường kính đĩa cắt 305 mm
    Công suất cắt hình chữ nhật 0º 158 x 80 mm
    Công suất cắt hình vuông 0º 100 x 100 mm
    Công suất cắt ở biên dạng L 0º 110 x 110 mm
    Công suất cắt hình chữ nhật góc vát 45º 85 x 85 mm
    Công suất cắt hình vuông góc vát 45º 85 x 85 mm
    Công suất cắt ở biên dạng L góc vát 45º 85 x 85 mm
    Kích thước 327 x 517 x 383 mm
    Trọng lượng 20 kg

    Máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim Makita LC1230

    GIÁ THAM KHẢO: 9.927.000Đ

    Makita LC1230 cũng là máy cắt sắt duy nhất của thương hiệu Makita sử dụng lưỡi cắt hợp kim. Dòng máy này làm việc với công suất lớn, kết hợp cùng đường kính đĩa cắt lớn, cho phép cắt sắt hàng loạt chỉ trong thời gian ngắn.

    Máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim Makita LC1230
    Máy cắt sắt dùng lưỡi cắt hợp kim Makita LC1230

    Ngoài ra, máy cũng có thể xử lý được nhiều loại sắt/kim loại khác nhau như sắt hộp, sắt chữ V, thép ống tròn, xà gồ, thép phi 10,... từ góc 90 độ đến 45 độ, giúp đa dạng hóa công việc mà người dùng có thể thực hiện được.

    Đặc biệt, nhờ sử dụng động cơ chổi than hiện đại nên Makita LC1230 có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 1.750W
    Tốc độ không tải 1.700 vòng/phút
    Đường kính đĩa cắt 305 mm
    Tổng chiều dài 516mm
    Cắt tối đa ở 45º 85 x 85 mm
    Cắt giảm sức tải ở 90º 75mm x 150mm
    Đường kính lỗ 25.4mm
    Dây dẫn điện 2.5m
    Trọng lượng 19.0kg

    Máy cắt sắt Maktec MT243

    GIÁ THAM KHẢO: LIÊN HỆ

    Maktec MT243 là máy cắt sắt lưỡi hợp kim nội địa có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ có độ bền cao mà còn cung cấp hiệu năng làm việc mạnh mẽ, cho phép xử lý các thanh sắt có độ cứng khác nhau nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.

    Máy cắt sắt Maktec MT243
    Máy cắt sắt Maktec MT243

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim giá rẻ này sử dụng lưỡi hợp kim siêu cứng và có khả năng chịu tải cao nên có thể làm việc liên tục, xử lý khối lượng công việc lớn trong thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

    Ngoài ra, máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita này còn cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu cắt và hỗ trợ cắt góc xéo 45 độ vô cùng tiện dụng (tất cả đều được điều chỉnh bằng tay).

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 2000W
    Tốc độ không tải 3.800 vòng/phút
    Đường kính đĩa cắt 355 mm
    Đường kính lỗ 25.4 mm
    Dây dẫn điện 2.5m
    Trọng lượng 13.7kg

    Hy vọng từ những chia sẻ trên đây các bạn sẽ chọn được cho mình máy cắt sắt lưỡi hợp kim giá rẻ phù hợp nhất, góp phần nâng cao hiệu suất trong công việc hơn.

    371 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn