0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy cưa pin cầm tay bán chạy nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 337 lượt xem

    Nếu việc cưa cắt vật liệu của bạn cần phải thường phải di chuyển nhiều, yêu cầu tính linh hoạt cao thì một chiếc máy cưa pin cầm tay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 máy cưa cầm tay chạy pin đang được bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp phục vụ cho công việc.

    Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI Solo

    GIÁ THAM KHẢO: 3.010.000Đ

    Bosch GKS 12V-LI là một chiếc máy cưa đĩa chuyên dụng giúp bạn xử lý các tấm gỗ có độ dày, kích thước khác nhau nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức lao động.

    Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI Solo
    Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI Solo

    Máy cưa pin cầm tay này của Bosch thuộc dòng Heavy Duty nên có sức mạnh, hiệu suất và độ bền vượt trội, thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp có điều kiện làm việc khắc nghiệt, yêu cầu tính chuyên nghiệp cao.

    GKS 12V-LI sử dụng điện áp pin 12V kết hợp cùng tốc độ không tải 1.400 vòng/phút giúp cắt xẻ gỗ ở cả góc thẳng và góc nghiêng dễ dàng, đảm bảo cho đường cắt gọn đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

    Để hiểu thêm về thiết kế và khả năng làm việc của máy cưa đĩa Bosch GKS 12V-LI, các bạn có thể tham khảo thêm thông số kỹ thuật dưới đây:

    Điện áp pin 12V
    Dung lượng pin 2.0 Ah
    Tốc độ không tải 1.400 vòng/phút
    Độ sâu cắt (90°) 26.5mm
    Độ sâu cắt (45°) 17mm
    Đường kính lưỡi cưa 85mm
    Đường kính trục lưỡi cưa 15mm
    Trọng lượng 1.4 kg

    Lưu ý: Giá tham khảo ở trên chưa bao gồm pin đi kèm

    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI Solo

    GIÁ THAM KHẢO: LIÊN HỆ

    GSA 18V-LImáy cưa kiếm Bosch chuyên nghiệp sở hữu đầy đủ các ưu điểm về thiết kế, độ bền và khả năng làm việc, phục vụ hiệu quả cho các công việc khác nhau trong ngành sản xuất chế biến gỗ, chế tạo đồ nội thất, sửa chữa nhà ở,...

    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI Solo
    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI Solo

    Nhờ sử dụng năng lượng được cung cấp từ pin nên Bosch GSA 18V-LI hoàn toàn không bị phụ thuộc vào nguồn điện, nhờ đó máy có thể làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau mà không bị hạn chế trong một không gian cố định.

    Ngoài ra, máy cưa cầm tay chạy pin này còn có thiết kế vô cùng gọn nhẹ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi cầm, hạn chế tình trạng đau mỏi tay khi làm việc lâu. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp máy có thể dễ dàng len vào các góc khuất, khe hẹp hay làm việc trên cao hiệu quả hơn.

    Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì khả năng làm việc của máy cưa GSA 18V-LI cũng gây ấn tượng không kém. Sản phẩm này thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp, sử dụng điện áp 18V và tốc độ không tải 2.700 vòng/phút giúp người dùng hoàn thành mọi công việc trên gỗ, kim loại dễ dàng hơn. Bosch GSA 18V-LI có thể cưa liên tục trong nhiều giờ và có cắt hơn 100 thanh gỗ vân sam (100 x 100 mm) thành từng đoạn chỉ với một lần sạc duy nhất.

    Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về khả năng cưa vật liệu của thiết bị này trong phần thông số kỹ thuật dưới đây:

    Điện áp pin 18V
    Dung lượng pin 2.6 Ah
    Tốc độ hành trình 2.400 - 2.700 spm
    Độ sâu cắt gỗ 250 mm
    Độ dài cắt 28 mm
    Độ sâu cắt trên tiết diện kim loại và ống kim loại 130 mm
    Trọng lượng 2,9 kg (không gồm pin)

    Lưu ý: Giá tham khảo ở trên chưa bao gồm pin đi kèm

    Máy cưa pin cầm tay Bosch GST 18V-LI GEN 2 Solo

    GIÁ THAM KHẢO: 4.380.000Đ

    Nếu công việc của bạn liên quan nhiều đến các hoạt động cưa cắt tạo hình vật liệu thì một chiếc máy cưa lọng dùng pin như Bosch GST 18V-LI GEN 2 Solo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2 Solo
    Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2 Solo

    Xuất xứ từ thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu của Đức nên ngoài việc sở hữu vẻ ngoài hiện đại, thiết kế linh hoạt ổn định thì Bosch GST 18V-LI GEN II còn được đánh giá cao về chất lượng thi công.

    Máy sở hữu hiệu suất làm việc mạnh mẽ không thua kém bất kỳ dòng máy cưa lọng dùng điện nào. Thiết bị có thể thực hiện các đường cắt sâu trên gỗ, kim loại linh hoạt hoặc cắt đường cong, đường zíc zắc, cắt bo góc, hình tròn,... đa dạng, mang đến những thành phẩm chất lượng cao cho người sử dụng.

    Và để nâng cao tối đa hiệu quả làm việc cho máy cũng như độ bền của thiết bị, nhà sản xuất Bosch còn trang bị thêm cho GST 18V-LI nhiều tính năng hiện đại khác như: đèn led chiếu sáng vị trí làm việc, công nghệ pin li-ion có lưu trữ điện lâu dài và độ bền cao, hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP bảo vệ pin khỏi quá tải, chức năng thổi bụi,...

    Xem thêm thông số kỹ thuật dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này:

    Điện áp pin 18V
    Vận tốc hành trình ở chế độ không tải 2.700 spm
    Độ sâu cắt gỗ 90 mm
    Độ sâu cắt kim loại 8 mm
    Độ dài cắt 23 mm
    Cắt vát chéo 0–45 °

    Lưu ý: Giá tham khảo ở trên chưa bao gồm pin đi kèm

    Trong 3 sản phẩm máy cưa pin cầm tay ở trên, bạn cảm thấy ấn tượng nhất với sản phẩm nào? Hãy cùng để lại bình luận ở dưới cho chúng tôi nhé!

    337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn