0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy khoan bê tông pin Bosch chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1007 lượt xem

    Máy khoan bê tông pin Bosch là dòng sản phẩm chuyên nghiệp được ứng dụng phổ biến tại các công trường thi công xây dựng lớn, công trường dân dụng, nhà ở,... Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 máy khoan bê tông dùng pin Bosch bán chạy nhất hiện nay nhé!

    Máy khoan bê tông pin là gì?

    Máy khoan bê tông pin là thiết bị điện cầm tay chuyên nghiệp được sản xuất để dành riêng cho việc khoan trên các bề mặt cứng như bê tông.

    Dòng máy khoan này được thiết kế chạy pin, không dây vô cùng tiện lợi, có khả năng di động cao, có thể làm việc ở mọi nơi mà không lo vướng víu dây điện, đảm bảo công suất hoạt động và có thể sử dụng máy liên tục. Máy khoan bê tông dùng pin có độ chính xác cao khi làm việc, lực khoan và lực búa mạnh mẽ.

    Xem thêm: Máy khoan bê tông loại nào tốt? Cách chọn mua?

    Top 3 máy khoan bê tông pin Bosch bán chạy hiện nay

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 187-LI

    Bosch GBH 187-LI làm việc với công suất mạnh mẽ, tốc độ khoan cao, cho khả năng xử lý nhanh chóng các yêu cầu làm việc trên các bề mặt có độ cứng lớn.

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 187-LI
    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 187-LI

    Máy có 3 chế độ làm việc linh động bao gồm: khoan thường, khoan búa và chế độ đục. Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tùy thuộc vào mục đích và loại vật liệu cần làm việc.

    Máy khoan pin Bosch làm việc với điện áp pin 18V mạnh mẽ, kết hợp cùng lực đập 2.4J, tốc độ không tải: 0-980 vòng/phút, tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 4.350 bpm, cho khả năng khoan bê tông với đường kính tối đa 24mm nhanh chóng, dễ dàng.

    Ngoài khả năng làm việc vượt trội, máy còn được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh. So với nhiều dòng máy khoan bê tông dùng pin khác có kích thước khá lớn và nặng thì GBH 187-LI lại có thiết kế nhỏ nhẹ, trọng lượng máy chỉ 2,9 kg (không bao gồm pin) giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác trong thời gian dài mà không bị đau mỏi tay.

    Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống nứt vỡ, cách nhiệt, cách điện hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế không dây còn giúp người dùng tiện lợi hơn khi mang theo và làm việc dễ dàng ở nhiều khu vực khác nhau mà không bị hạn chế bởi nguồn điện.

    Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được tích hợp các tính năng, công nghệ tiên tiến, đảm bảo khả năng vận hành tối ưu và độ bền tốt nhất cho máy. Nổi bật nhất có thể kể đến là động cơ không chổi than hiện đại và công nghệ BITURBO thế hệ mới giúp máy làm việc trơn tru, hiệu quả, cho độ bền cao hơn.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GBH 187-LI:

    Điện áp pin 18V
    Đầu kẹp SDS plus
    Lực đập 2,4 J
    Tốc độ định mức 0 – 980 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 – 4.350 bpm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 30 mm
    Đường kính khoan tối đa trên kim loại 13 mm
    Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa 4 – 24 mm
    Trọng lượng 2,9 kg (chưa bao gồm pin)

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-li BL Solo 18V 2 pin 4Ah

    Bosch GBH 180-li BL Solo là một trong những dòng máy khoan bê tông Bosch bán chạy nhất hiện nay của Bosch. Sản phẩm là sự kế thừa và cải tiến từ dòng máy khoan bê tông Bosch GBH 180 Li đã ra mắt nhiều năm trước đó nên đem đến khả năng làm việc vượt trội và tối ưu hơn hẳn về độ bền, chất lượng.

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-li BL Solo
    Máy khoan Bosch GBH 180-li BL Solo

    Máy khoan bê tông pin của hãng Bosch là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp nên giá thành tương đối đắt. GBH 180-li BL Solo là một trong những máy khoan hiếm hoi có mức giá mềm nhất trong các dòng sản phẩm này.

    Mặc dù có mức giá khá rẻ so với các sản phẩm khác cùng phân khúc nhưng chiếc máy này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: 

    • Sử dụng động cơ không chổi than tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng hơn 15%
    • Làm việc với 3 chức năng: khoan xoay, khoan búa, đục bê tông
    • Sở hữu điện áp và lực đập mạnh mẽ cho phép thi công trên bê tông và các bề mặt cứng khác dễ dàng

    GBH 180-li BL Solo hoạt động với điện ap 18V, tương đương với công suất 600W ở máy khoan điện, cho khả năng đáp ứng mọi yêu cầu công việc khó khăn nhất trên các bề mặt vật liệu cứng.

    Với công suất mạnh mẽ kết hợp cùng lực đập tối đa 2J, dung lượng pin 4.0Ah, tốc độ định mức 1800 vòng/phút chiếc máy này không chỉ giúp người dùng người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức khi thi công mà còn mang đến khả năng làm việc bền bỉ trong nhiều giờ liên tục. Do đó, máy thích hợp khi sử dụng ở các công trình ngoài trời, nơi không có điện cùng môi trường làm việc khắc nghiệt.

    Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng làm việc tốt hơn ở những môi trường thiếu tối, thiếu ánh sáng, GBH 180-li BL Solo còn được trang bị thêm đèn Led chiếu sáng ở khu vực làm việc vô cùng tiện lợi.

    Giá thành “dễ chịu”, khả năng làm việc mạnh mẽ chính là những ưu điểm lớn nhất giúp Bosch GBH 180-li BL Solo trở thành một trong những máy khoan bê tông chạy pin được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GBH 180-li BL Solo:

    Điện áp pin 18V
    Đầu kẹp SDS plus
    Lực đập 2 J
    Tốc độ định mức 0 - 1800 vòng / phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 - 5100 vòng / phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 30 mm
    Đường kính khoan tối đa trên kim loại 13 mm
    Đường kính khoan bê tông 4-20mm
    Trọng lượng 2,3 kg (chưa bao gồm pin)

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 18V-36 C (SOLO)

    Bosch GBH 18V-36 C là một trong các sản phẩm cao cấp nhất của hãng Bosch. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, cho khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, làm việc bền bỉ, ổn định ngay cả trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt.

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 18V-36 C (SOLO)
    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 18V-36 C (SOLO)

    Máy sở hữu khả năng khoan tuyệt vời, giúp nâng cao hiệu suất làm việc tối đa lên tới 30% so với các dòng sản phẩm khoan pin dùng động cơ không chổi than thông thường. Chính bởi vậy nên thiết bị rất thích hợp khi sử dụng tại các công trường ngoài trời, nơi không có điện.

    Đây cùng là dòng sản phẩm chất lượng cao Heavy Duty chuyên nghiệp của Bosch, sở hữu nhiều công nghệ nổi bật: động cơ BITURBO Brushless, pin Li-ion ProCORE, công nghệ Bluetooth Connectivity, công nghệ Kickback Control,...

    Thông số kỹ thuật của Bosch GBH 18V-36 C:

    Điện áp pin 18V
    Đầu kẹp SDS max
    Lực đập 7 J
    Tốc độ định mức 0 – 500 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 – 2.900 bpm
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông 14 – 35 mm
    Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa 14 – 35 mm
    Trọng lượng 5,1 kg (chưa bao gồm pin)

    Mua máy khoan bê tông pin Bosch ở đâu uy tín, giá rẻ?

    Đối với các bạn đang có nhu cầu cần mua máy khoan bê tông pin Bosch nhưng lại chưa biết địa chỉ mua uy tín thì có thể tham khảo THB Việt Nam - đại lý phân phối máy khoan chính hãng được Bosch ủy quyền.

    Hiện tại, đơn vị đang có 2 cơ sở phân phối chính thức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hoặc đối với các khách hàng ở xa, thuộc tỉnh thành khác có thể đặt hàng trực tiếp trên website maykhoanbosch.net để được hỗ trợ giao hàng tận nơi.

    Khi mua máy khoan bê tông pin Bosch tại THB Việt Nam, các bạn sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi như: hàng chính hãng 100%, mua hàng với giá tốt nhất, hỗ trợ bảo hành theo quy định của nhà cung cấp, được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt,...

    Trên đây là 3 dòng khoan bê tông pin Bosch và địa chỉ mua máy khoan bê tông pin uy tín. Các bạn quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ chuyên sâu hơn.

    1007 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn