0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua máy khoan bê tông loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 2345 lượt xem

    Bạn là thợ xây dựng chuyên nghiệp đang cần một công cụ hỗ trợ khoan/phá tường, bê tông nhanh gọn, chính xác? Bạn là nhà thầu đang cần tìm máy khoan bê tông phù hợp sử dụng cho công trình của mình? Tuy nhiên các bạn lại không biết máy khoan bê tông loại nào tốt? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin quan trọng liên quan đến máy khoan bê tông và giới thiệu một số máy khoan bê tông tốt nhất hiện nay cho bạn.

    Máy khoan bê tông hãng nào tốt?

    Trước khi biết nên mua máy khoan bê tông loại nào, máy khoan bê tông loại nào tốt, chúng ta cùng tìm hiểu máy khoan bê tông hãng nào tốt nhất nhé!

    Máy khoan bê tông Bosch

    Máy khoan búa Bosch luôn được người dùng đánh giá cao. Không chỉ sở hữu các dòng máy khoan búa đa dạng từ thiết kế đến kiểu dáng mà chất lượng của máy khoan Bosch cũng là điểm sáng nổi trội.

    Máy khoan bê tông loại nào tốt nhất
    Máy khoan bê tông

    Máy có công suất lớn, tuổi thọ bền bỉ, có thể làm việc tốt trên nhiều vật liệu khác nhau. Máy khoan bê tông Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Sản phẩm khi mua đều có đủ phụ kiện và dụng cụ kèm theo. Máy khoan bê tông giá bao nhiêu? Máy khoan bê tông Bosch dao động từ khoảng 2 triệu đến 24 triệu một sản phẩm. 

    Máy khoan bê tông của hãng này thường có thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng.

    Máy khoan bê tông Makita

    Makita là một thương hiệu máy khoan nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy khoan bê tông Makita chính hãng được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cùng công suất làm việc mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của người dùng tại các công trình xây dựng chuyên nghiệp.

    Máy khoan bê tông Makita
    Máy khoan bê tông Makita

    Các mũi khoan đi kèm với máy có độ sắc bén, nhanh nhạy và cứng cáp giúp cho việc khoan bê tông diễn ra nhanh chóng hơn.

    Thời gian bảo hành của tất cả các dòng máy khoan bê tông Makita hiện nay là 6 tháng.

    Máy khoan búa Dewalt

    Dewalt là một thương hiệu máy khoan đến từ Mỹ, đối thủ xứng tầm với Bosch và Makita hiện nay. Máy khoan bê tông Dewalt không chỉ có thiết kế bắt mắt mà khả năng vận hành cũng “không phải dạng vừa”, đáp ứng tốt những nhu cầu khoan đục bê tông khó khăn nhất.

    Đặc biệt, máy khoan búa của hãng này có thời gian bảo hành khá dài lên đến 3 năm.

    Xem thêm: Máy khoan bê tông và máy đục bê tông có gì giống và khác nhau?

    Top 6 máy khoan bê tông loại tốt nhất

    Trên thị trường có nhiều loại máy khoan bê tông khác nhau. Vậy nên mua máy khoan bê tông loại nào, máy khoan bê tông loại nào tốt? Hãy theo dõi Top 6 máy khoan bê tông loại tốt nhất dưới đây để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

    1. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-li BL Solo

    Giá tham khảo: 3.370.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GBH 180-li BL (Solo) là máy khoan pin sử dụng động cơ không chổi than hiện đại giúp tiết kiệm hơn 15% năng lượng so với dòng máy sử dụng chổi than, đồng thời mang đến khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ và tuổi thọ cao hơn.

    Máy sở hữu 3 chức năng làm việc là khoan xoay, búa và đục cho khả năng làm việc đa năng, chinh phục mọi yêu cầu làm việc dù khó khăn nhất. Sở hữu điện áp pin và sức mạnh thi công vượt trội nên GBH 180-li BL Solo có thể xử lý được hầu hết các bề mặt vật liệu trong thi công mà không cần phải tốn nhiều thời gian, đem đến hiệu suất tối ưu cho người sử dụng.

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp SDS Plus
    Điện áp pin 18V
    Lực đập 2J
    Tốc độ định mức 0 - 1800 vòng / phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 - 5100 vòng / phút
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông 4 - 20mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 30/13 mm

    2. Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

    Giá tham khảo: 3.490.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GBH 2-26 DRE là máy khoan búa Bosch 3 chế độ: khoan thường trên các vật liệu cơ bản như: gỗ, kim loại,... khoan búa khi làm việc trên tường, bê tông,... và chế độ đục để phá bỏ vật liệu cứng thay thế cho máy đục.

    Máy sử dụng đầu khoan SDS plus có khả năng kết hợp với nhiều mũi khoan Bosch khác nhau. Nhờ vậy, sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau từ không chuyên đến chuyên nghiệp

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp SDS Plus
    Công suất 800W
    Lực đập 2,7J
    Tốc độ đập 0 – 4000 vòng/phút
    Tốc độ không tải 0 – 900 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông 4 – 26 mm
    Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi 26 mm
    Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa 8 – 16 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 30/13 mm
    Trọng lượng 2.9 kg

    3. Máy khoan búa Bosch GBH 4-32 DFR

    Giá tham khảo: 10.130.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GBH 4-32 DFR được ứng dụng phổ biến trong các ngành xây dựng, công nghiệp nặng. Máy được đánh giá cao bởi có khả năng khoan nhanh hơn 30% so với các công cụ khác cùng dòng máy khoan cắt bê tông. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động.

    Bosch GBH 4-32 DFR được ứng dụng phổ biến trong các ngành xây dựng, công nghiệp nặng. Máy được đánh giá cao bởi có khả năng khoan nhanh hơn 30% so với các công cụ khác cùng dòng máy khoan cắt bê tông. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động.

    Máy có thiết kế dạng tay cầm chữ D kết hợp với chức năng kiểm soát rung giảm tới 10% so với các dòng máy khoan động lực Bosch hay máy khoan pin Bosch khác.

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp SDS Plus
    Công suất 900W
    Lực đập 4,2J
    Tốc độ đập 0 – 3600 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 – 800 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông 6 – 32 mm
    Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề 90 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 32/13 mm
    Trọng lượng 4,7 kg

    4. Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    Giá tham khảo: 3.010.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi nên mua máy khoan bê tông loại nào. Thiết bị nằm trong dòng khoan hạng 2 - 4kg của Bosch, có kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Máy có khả năng chống rung, chống va đập vô cùng hiệu quả. 

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE có 3 chế độ làm việc. Bao gồm: khoan thường trên các vật liệu mềm (gỗ, kim loại,...), khoan búa khi thi công trên các vật liệu cứng như tường, gạch, bê tông,... và chế độ đục bê tông. Máy có công suất 790W, lực đập 2.7J, tốc độ đập 0 – 4200 vòng/phút, tốc độ không tải 0 – 930 vòng/phút. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công trường xây dựng. 

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp SDS Plus
    Công suất 790 W
    Lực đập 2.7J
    Tốc độ đập 0 – 4200 vòng/phút
    Tốc độ không tải 0 – 930 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông/gỗ/thép 24/30/13 mm
    Trọng lượng 2.9 kg
    Kích thước Chiều dài 397 mm x Chiều cao 210 mm

    5. Máy khoan búa Bosch GBH 220

    Giá tham khảo: 2.600.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 220 là một trong những máy khoan bê tông tốt nhất hiện nay. Thiết bị nhỏ gọn, chắc chắn, trọng lượng khoảng 2.3kg. Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống chịu va đập, chịu nhiệt tốt. Các chi tiết máy được làm cẩn thận, tỉ mỉ, độ bền cao. Do đó, sản phẩm này có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nhiều khói bụi. 

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 220 dùng điện, công suất 720W, lực đập đạt 2J, tốc độ đập tối đa 4800 bpm. Thiết bị hoạt động với 3 chức năng: khoan thường, khoan búa và đục bê tông, đáp ứng mọi nhiều cầu ứng dụng công việc. Bosch GBH 220 chất lượng, giá rẻ, phù hợp với các đối tượng thợ điện, thợ sửa chữa, thợ xây dựng, nội thất, lắp đặt, cơ khí,...

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp SDS Plus
    Công suất 720 W
    Lực đập 2J
    Tốc độ đập 0 - 4.800 bpm
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông/gỗ/thép 21/30/13 mm
    Trọng lượng 2.3 kg
    Kích thước 334mm x 88mm x 205 mm

    6. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV chống rung

    Giá tham khảo: 4.070.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV là sản phẩm cuối cùng của Top 6 máy khoan bê tông loại tốt nhất hiện nay. Đây là dòng máy khoan Heavy Duty chuyên nghiệp của Bosch. Thiết bị sở hữu tới 3 chế độ: khoan xoay, khoan búa và chế độ đục phá bê tông. Công suất 820W, lực đập 3.2J, cho khả năng làm việc mạnh mẽ.

    Hơn nữa, Bosch GBH 2-28 DV sở hữu công nghệ kiểm soát rung Active Vibration Control. Công nghệ này giúp giảm thiểu độ rung lắc của thiết bị xuống mức thấp nhất khi làm việc. Đồng thời giúp giảm độ lệch tâm của mũi khoan khi người dùng mới tiến hành khoan. Nhờ vậy, máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh, chuẩn xác, tiết kiệm thời gian và công sức. 

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp SDS Plus
    Công suất 820 W
    Lực đập 3.2J
    Tốc độ đập 0 - 4000 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 - 900 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 30/13 mm
    Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa 4 - 28 mm
    Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi 68 mm
    Trọng lượng 2.3 kg
    Kích thước 334mm x 88mm x 205 mm

    Đại lý phân phối máy khoan bê tông chính hãng, uy tín

    Để đảm bảo mua máy khoan bê tông chính hãng với giá tốt nhất, các bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, đã được chứng nhận để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chính sách hỗ trợ và giá thành hợp lý nhất.

    Một trong những địa chỉ uy tín các bạn có thể tham khảo là THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được sự ủy quyền của Bosch. Đồng thời, đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bosch, Dewalt, Makita, Total, Milwaukee, Stanley, MPT,...

    Mua máy khoan bê tông ở đâu chính hãng, giá rẻ?
    THB Việt Nam là địa chỉ bán máy khoan uy tín

    Khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Sản phẩm chính hãng 100% 
    • Giá thành bán ra luôn tốt nhất thị trường
    • Hỗ trợ tư vấn mua hàng và hướng dẫn sử dụng chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc 
    • Bảo hành và sửa chữa tận tâm

    Hiện đơn vị đang có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với địa chỉ như sau:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hoặc bạn cũng có thể mua hàng online ngay trên website maykhoanbosch.net để được hỗ trợ mua hàng và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

    Như vậy chúng tôi giúp bạn giải đáp câu hỏi nên mua máy khoan bê tông loại nào, máy khoan bê tông loại nào tốt, chất lượng. Hy vọng với những kiến thức này, các bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy khoan ưng ý và phù hợp nhất với công việc.

    2345 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn