0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy mài 2 đá Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tốt nên mua

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 443 lượt xem

    Máy mài 2 đá Trung Quốc nếu chọn đúng sản phẩm chất lượng tốt thì không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo được hiệu quả và tiến độ công việc của người sử dụng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua máy mài hai đá Trung Quốc nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo 3 sản phẩm nổi bật dưới đây.

    Như nhiều người đã biết, máy mài hai đá có thiết kế khá đặc biệt với hai đá mài hoạt động song song cho phép người dùng thực hiện mài, làm nhẵn, đánh bóng vật liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. Chính bởi vậy nên công cụ này ngày càng phổ biến hơn và được sử dụng khá nhiều tại các xưởng gia công, chế tạo kim khí chuyên nghiệp.

    Trong số đó, máy mài hai đá Trung Quốc được khá nhiều đơn vị lựa chọn bởi giá thành rẻ. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc thì chất lượng sẽ không được đảm bảo. 

    Song thực tế, vẫn có rất nhiều máy mài được sản xuất tại nước này được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, khả năng làm việc. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín như Bosch, Total, MPT,... Cùng tham khảo một số dòng máy tiêu biểu dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

    Máy mài bàn hai đá Bosch GBG 35-15

    GIÁ THAM KHẢO: 2.530.000Đ

    Bosch GBG 35-15 là máy mài 2 đá chuyên nghiệp đến từ thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu của Đức và được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu nên chất lượng được đảm bảo rất tốt.

    Máy mài bàn hai đá Bosch GBG 35-15
    Máy mài bàn hai đá Bosch GBG 35-15

    Mặc dù là dòng máy để bàn nhưng sản phẩm lại có thiết kế khá nhỏ gọn, giúp người dùng vận chuyển và lưu trữ dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều công sức, không gian đặt để.

    Bên cạnh đó, GBG 35-15 còn là máy mài 2 đá Bosch thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp nên có sức mạnh thi công vô cùng mạnh mẽ, kết hợp cùng 2 đá mài  loại 150mm (loại kim cương 24, 60) cho phép người dùng hoàn thành các công việc mài, đánh gỉ, đánh bóng, chà nhám,... nhanh chóng.

    Thông tin kỹ thuật:

    Đầu vào công suất định mức 350W
    Tốc độ không tải 3.200 vòng/phút
    Đường kính bánh mài 150 mm
    Đường kính lỗ bệ bánh của bánh mài 20 mm
    Chiều rộng bánh mài 20 mm
    Hạt kim loại 24, 60
    Kích thước Chiều dài 325 m x Chiều rộng 175 m x Chiều cao 200 m
    Trọng lượng 10kg

    Máy mài bàn hai đá Bosch GBG 60-20

    GIÁ THAM KHẢO: 3.810.000Đ

    Bosch GBG 60-20 là máy mài hai đá chuyên nghiệp thuộc dòng Heavy Duty. Máy có xuất xứ từ Đức, sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, là một sản phẩm được rất nhiều xưởng cơ khí, xưởng gia công, đơn vị xây dựng lựa chọn.

    Máy mài bàn hai đá Bosch GBG 60-20
    Máy mài bàn hai đá Bosch GBG 60-20

    Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được trang bị trang bị 2 đá mài đi kèm (loại hạt kim cương 24, 60) hỗ trợ đánh mài và làm nhẵn trên nhiều vật liệu khác nhau.

    Thiết bị thường được sử dụng cho các công việc như loại bỏ các phần còn dư thừa trên vật liệu, loại bỏ cặn hay vết ố hoen rỉ của các dụng cụ, làm nhẵn bề mặt vật liệu thô, làm sáng kim loại,... giúp nâng cao hiệu suất làm việc của người lao động.

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu vào công suất định mức 600 W
    Tốc độ không tải 3.600 vòng/phút
    Đường kính bánh mài 200 mm
    Đường kính lỗ bệ bánh của bánh mài 32 mm
    Chiều rộng bánh mài 25 mm
    Hạt kim loại 24, 60
    Kích thước Chiều dài 370 mm x Chiều rộng 230 mm x Chiều cao 260mm
    Trọng lượng 15kg

    Máy mài 2 đá Trung Quốc MPT MBG2003

    GIÁ THAM KHẢO: LIÊN HỆ

    MPT MBG2003 có xuất xứ từ Trung Quốc nội địa, là dòng máy mài hai đá giá rẻ được nhiều người đánh giá cao. Thiết bị có khả năng xử lý tốt nhiều vật liệu như gỗ, sắt, thép, inox, nhôm,... Làm việc với công suất 370W kết hợp cùng đường kính đá mài lớn 200mm, MPT MBG2003 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tác vụ cắt, mài nhẵn, chà nhám vật liệu tại các nhà xưởng, nhà máy sản xuất.

    Máy mài 2 đá Trung Quốc MPT MBG2003
    Máy mài 2 đá Trung Quốc MPT MBG2003

    Mặt khác, mặc dù là hàng Trung Quốc nội địa nhưng chất lượng của sản phẩm này khá tốt. Máy có khả năng vận hành ổn định, độ bền cao, cho phép hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị hỏng hóc hay trục trặc, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị. Do đó, đây là một trong những máy mài 2 đá giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất 3750W
    Tốc độ không tải 2.950 vòng/phút
    Đường kính bánh mài 200 mm
    Mô tơ Chổi than

    Trên đây là 3 máy mài 2 đá Trung Quốc giá rẻ, chất lượng mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Hãy tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để nâng cao chất lượng công việc nhé!

    443 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn