0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 5 máy khoan pin Bosch không chổi than bán chạy nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 1001 lượt xem

    Máy khoan pin Bosch không chổi than hiện rất phổ biến trên thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng do nhu cầu về một dòng máy khoan có độ bền cao, khả năng làm việc mạnh mẽ, linh hoạt ngày ngày càng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy khoan pin không chổi than Bosch để phục vụ công việc thì hãy tham khảo ngay 5 chiếc máy nổi bật nhất của hãng dưới đây.

    Cho những ai chưa biết thì máy khoan pin Bosch không chổi than là dòng máy khoan cầm tay chạy pin của Bosch, sử dụng động cơ từ trường vĩnh cửu và cảm biến xác định vị trí thay cho động cơ chổi than truyền thống, nhờ vậy mà máy sẽ chạy ổn định, bền lâu hơn và giảm thiểu được tối đa tiếng ồn khi hoạt động.

    Những năm gần đây, thương hiệu Bosch rất chú trọng vào việc đầu tư nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm này nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính bởi vậy nên hầu hết các dòng máy khoan pin Bosch thế hệ mới của hãng này đều được trang bị động cơ không chổi than. Một số dòng khoan Bosch không chổi than nổi bật, đang được bán chạy hiện nay có thể kể đến những cái tên như:

    Máy khoan pin không chổi than Bosch GSB 12V-30

    GSB 12V-30máy khoan pin 12V Bosch được rất nhiều người dùng gia đình và thợ chuyên nghiệp lựa chọn. Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng; thiết kế có độ linh hoạt cao do không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Đặc biệt hơn, trên thân máy còn có thêm đèn Led thông minh giúp hỗ trợ người dùng làm việc trong khu vực tối hiệu quả hơn.

    Khoan pin Bosch GSB 12V-30 làm việc với 3 chế độ chính là khoan thường, khoan búa và bắt vít, cho phép người dùng có thể thi công dễ dàng trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Động cơ không chổi than hiện đại giúp thiết bị làm việc trơn tru hơn và giảm thiểu tiếng ồn khi thi công.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan pin Bosch GSB 12V-30:

    Điện áp pin 12V
    Dung lượng pin 2Ah
    Tốc độ không tải 0-420/1600 vòng/phút
    Tốc độ đập 0-2,4000 lần/phút
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 30/18 N.m
    Đường kính khoan tối đa trên tường 8mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 20mm
    Đường kính khoan tối đa trên thép 10mm
    Đường kính vít tối đa 8mm
    Trọng lượng 0.82kg

    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50

    GSR 18V-50 cũng là một trong những máy khoan Bosch không chổi than đang bán rất chạy trên thị trường. Thiết bị thuộc dòng Heavy Duty, sử dụng điện áp pin 18V mạnh mẽ kết hợp tốc độ làm việc nhanh, lực momen xoắn cao và động cơ không chổi than hiện đại nên sẽ mang đến cho người dùng một công cụ khoan - bắt vít chuyên nghiệp có độ bền và tính linh động cực cao.

    Máy khoan vặn vít dùng pin không chổi than Bosch GSR 18V-50
    Máy khoan vặn vít dùng pin không chổi than Bosch GSR 18V-50

    Người dùng có thể sử dụng thiết bị này cho cả hai công việc là khoan và bắt vặn ốc vít để thi công trên các vật liệu như gỗ, sắt, thép, nhôm, inox,... Động cơ không chổi than sẽ giúp máy hiệu quả cao hơn (khoảng 80%) so với các dòng máy sử dụng động cơ cổ góp (khoảng 50%) cùng với đó là khả năng làm việc bền bỉ trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GSR 18V-50:

    Điện áp pin 18V
    Dung lượng pin 2Ah
    Tốc độ không tải 0-460 / 0-1800 vòng/phút
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 50/24 | 50/28 Nm
    Đường kính khoan tối đa trên kim loại 13mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 35mm
    Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 1.5/13mm
    Kiểu pin Lion

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 185-LI Solo

    Bosch GSB 185-LI thuộc dòng máy khoan đa năng Bosch, chính vì vậy nên thiết bị này có thể xử lý nhiều loại vật liệu khác nhau từ cơ bản như gỗ, sắt, thép, nhôm, nhựa,... cho đến những vật liệu có độ cứng cao hơn như tường, gạch, đá hoa cương, bê tông,... dễ dàng.

    Động cơ không chổi than không chỉ cung cấp sức mạnh khoan lớn mà còn nâng cao hiệu suất thi công vượt trội và tuổi thọ bền cao. Có thể nói đây là công cụ chuyên nghiệp mà những người thợ làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, chế tạo, ngành mộc,... nhất định không nên bỏ qua.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Bosch GSB 185-LI:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 – 500 / 0 – 1.900 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập tối đa 0 - 27.000
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 21/50 Nm
    Các thiết lập mô-men xoắn 20+2
    Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề 10 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 35 mm
    Đường kính khoan tối đa trên thép 10mm
    Đường kính vít tối đa 10mm
    Kiểu pin Ion lithium
    Trọng lượng 0,99 kg

    Xem thêm: Top 5 máy khoan pin đa năng đáng mua nhất của Bosch

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-90 C Solo

    Nhắc đến máy khoan pin không chổi than Bosch đang được bán chạy hiện nay thì một cái tên chắc chắn bạn nên tham khảo chính là GSB 18V-90 C. Đây là dòng máy khoan pin 18V Bosch thế hệ mới vừa được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2023, là công cụ hoàn hảo dành cho những tay thợ chuyên nghiệp.

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-90 C Solo
    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-90 C Solo

    Máy khoan pin Bosch không chổi than này sở hữu những cải tiến nổi trội trong cả thiết kế lẫn khả năng làm việc. Với thiết kế không dây gọn nhẹ và kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Khi cầm máy trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chắc chắn mà những dòng máy khoan pin chất lượng thấp không thể mang lại được. Được gia công lắp đặt trên dây chuyền hiện đại của Đức nên máy cũng có kết cấu vô cùng cứng cáp và khả năng chống va đập cực cao.

    Ngoài ra, Bosch GSB 18V-90 C là dòng máy khoan pin không chổi than Heavy Duty nên nó có sức mạnh thi công, hiệu suất và độ bền nổi bật hơn hẳn những dòng máy khoan thông thường. Việc sở hữu điện áp pin 18V, tốc độ không tải cao và momen xoắn lớn giúp máy có thể hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ khác nhau của người sử dụng chỉ trong thời gian ngắn.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GSB 18V-90 C Solo:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 – 630/0 – 2.100 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập tối đa 0 - 27.000
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 36/64 Nm
    Các thiết lập mô-men xoắn 21
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 68mm
    Đường kính khoan tối đa trên thép 13mm
    Đường kính vít tối đa 12mm
    Khả năng của đầu cặp 1,5 / 13mm
    Kích thước 210mm x 175mm x 77mm
    Trọng lượng 1,2kg

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-li BL Solo

    GBH 180-li BL Solomáy khoan bê tông dùng pin Bosch sử dụng động cơ không chổi than nổi bật của Bosch. Máy này là phiên bản nâng cấp của dòng khoan Bosch GBH 180 LI đã ra mắt nhiều năm trước đây nên nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

    Công cụ làm việc với 3 chế độ chính là khoan xoay, khoan búa và chế độ đục. Nhờ được trang bị động cơ không chổi than nên máy hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm năng lượng được hơn 15% so với dòng máy trước đó. Với chiếc máy này, việc thi công ngoài trời đối với những người thợ xây dựng chuyên nghiệp sẽ không còn là vấn đề cần lo lắng.

    Thông số kỹ thuật Bosch GBH 180-li BL:

    Điện áp pin 12V
    Dung lượng pin 4Ah
    Tốc độ định mức 0 - 1800 vòng / phút
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 - 5100 vòng / phút
    Lực đập 2J
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 30/18 N.m
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông 4-20mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 30mm
    Đường kính khoan tối đa trên thép 13mm
    Kiểu pin lion
    Đầu kẹp SDS Plus

    Trên đây 5 máy khoan pin không chổi than Bosch đang được bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm này thì có thể tham khảo THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được ủy quyền của Bosch bằng cách đặt hàng trên website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335.

    1001 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn