0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn cách chọn mua máy mài khuôn pin chất lượng, giá tốt

Maykhoanbosch.net 4 tháng trước 96 lượt xem

    Trên thị trường có nhiều loại máy mài khuôn pin khác nhau khiến người dùng khó lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách chọn mua máy mài khuôn pin chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Đặc điểm của máy mài khuôn pin

    Máy mài khuôn pin là một loại máy mài khuôn hiện đại, hoạt động bằng pin sạc. Thiết bị có tính cơ động cao hơn dòng máy mài dùng điện truyền thống. Chỉ cần sạc đầy pin là bạn có thể dùng máy ở bất cứ vị trí nào, không phụ thuộc vào nguồn điện hay dây dẫn. 

    Máy mài khuôn pin
    Máy mài khuôn pin

    Máy mài thẳng nói chung và máy mài khuôn pin nói riêng chuyên dùng để mài những khu vực nhỏ hẹp, góc cạnh khó tiếp cận hoặc trong các lỗ chi tiết nhỏ. Sản phẩm được dùng cho những khu vực, chi tiết nhỏ mà máy mài góc không thể xử lý. Thiết bị có vẻ ngoài nhỏ gọn, dáng trụ đứng, có thể cầm bằng một tay. Phần đầu máy có khuôn mài với nhiều hình dạng. Ví dụ như khuôn trụ hình chữ nhật, trụ tam giác, trụ tròn,... 

    Cách chọn máy mài khuôn pin chất lượng, giá tốt

    Theo những người thợ có kinh nghiệm sử dụng máy mài, khi mua máy mài khuôn pin, bạn cần dựa vào các yếu tố như: thương hiệu, nhu cầu sử dụng, chất liệu máy, phụ kiện đi kèm,...

    Chọn máy mài thẳng dùng pin dựa vào thương hiệu

    Chọn máy mài pin nói riêng và máy mài, dụng cụ điện nói chung, bạn cần chú ý đến thương hiệu. Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín để đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo các hãng nổi tiếng sau: 

    Máy mài khuôn pin Bosch
    Máy mài khuôn pin Bosch
    • Máy mài khuôn Bosch: Máy mài khuôn Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Các dụng cụ của hãng được đánh giá cao về chất lượng. Chúng đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

    • Máy mài khuôn Makita: Máy mài Makita là sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản. Thiết bị của Makita nổi tiếng về độ bền. Chúng có chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người sử dụng.

    • Máy mài khuôn pin Milwaukee: Đây là sản phẩm của hãng Milwaukee đến từ Mỹ. Thiết bị của hãng thuộc dòng cao cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    • Máy mài khuôn Total: Total là thương hiệu của Trung Quốc, có giá thành rẻ hơn dòng máy của Bosch và Makita. Máy của Total có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, khả năng làm việc ổn định. 

    Lưu ý: Để mua máy mài chính hãng của các thương hiệu lớn, bạn nên mua tại những đại lý lớn, uy tín. Tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 

    Xem thêm: Đại lý máy mài Bosch chính hãng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và toàn quốc

    Chọn máy mài khuôn pin dựa vào nhu cầu sử dụng

    Nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng khi mua máy mài khuôn dùng pin. Mỗi dòng sản phẩm lại có những chức năng khác nhau. Bạn cần xác định mua máy mài để làm gì, từ đó chọn sản phẩm cho phù hợp. 

    Cách chọn máy mài thẳng pin
    Chọn máy mài thẳng pin dựa vào nhu cầu sử dụng

    Máy mài pin hoạt động bằng pin sạc. Điện áp pin càng lớn thì khả năng làm việc của máy càng mạnh mẽ. Mặt khác, máy mài pin có điện áp pin càng cao thì càng đắt tiền. Do đó, bạn cần xem xét nhu cầu làm việc của mình để chọn sản phẩm cho phù hợp. 

    Máy mài khuôn pin thường dùng pin 12V hoặc pin 18V. Nếu bạn cần làm việc trên vật liệu mềm thì nên mua máy mài thẳng 12V. Nếu bạn cần làm trên vật liệu dày và cứng thì nên mua máy mài khuôn 18V.

    Chọn máy mài thẳng pin dựa vào chất liệu, phụ kiện

    Máy mài khuôn làm từ vật liệu cao cấp sẽ có độ bền cao hơn dòng máy phổ thông. Máy sẽ không bị móp, méo khi va đập, không bị biến dạng khi gặp nhiệt cao. Các bộ phận bên trong máy sẽ được bảo vệ tốt. Do đó, bạn nên chọn máy mài làm từ chất liệu tốt, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

    Chọn máy mài pin
    Chọn máy mài thẳng pin dựa vào phụ kiện đi kèm

    Ngoài chất liệu, phụ kiện đi kèm như pin, sạc, cờ lê,... khi mua máy mài pin cũng cần được chú ý. Một số dòng máy có pin và sạc đi kèm, một số thì không. Nếu có pin sạc đi kèm, giá của máy sẽ đắt hơn. Nên nếu bạn đã có sẵn pin ở nhà thì chỉ cần mua thân máy là đủ. 

    Top 3 máy mài khuôn pin chất lượng, giá rẻ

    1. Máy mài khuôn dùng pin đa năng Bosch GRO 12V-35 (SOLO)

    Giá tham khảo: 1.680.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bosch GRO 12V-35 (SOLO)máy mài cầm tay Bosch cao cấp. Sản phẩm có vẻ ngoài nhỏ gọn, trọng lượng chỉ có 0,62kg. Bạn dễ dàng điều khiển máy làm việc tại những góc hẹp, mài những chi tiết nhỏ khó tiếp cận. Mặt khác, máy mài Bosch này được trang bị đèn Led sáng tự động. Thiết kế này giúp bạn làm việc trong không gian thiếu ánh sáng.

    Máy mài khuôn dùng pin đa năng Bosch GRO 12V-35 (SOLO)
    Máy mài khuôn dùng pin đa năng Bosch GRO 12V-35 (SOLO)

    Bosch GRO 12V-35 sử dụng đầu kẹp 0.8 - 3.2mm. Điện áp pin là 12V, tốc độ không tải từ 5.000 - 35.000 vòng/phút. Máy thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp nên cho khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Sản phẩm giúp bạn hoàn thành xuất sắc những yêu cầu công việc từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

    Thông số kỹ thuật của máy mài khuôn Bosch GRO 12V-35 (SOLO):

    Điện thế pin 12V
    Tốc độ không tải 5.000 - 35.000 vòng / phút
    Chấu bóp 0.8-3.2mm
    Trọng lượng 0,62 kg (kèm pin)
    Kích thước 360 x 440 x 115 mm

    2. Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z

    Giá tham khảo: 2.050.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z là sản phẩm của hãng Makita. Thiết bị nặng khoảng 1.4 kg, được làm từ vật liệu cao cấp rất chắc chắn, bền bỉ. Máy dùng chấu bóp 3mm - 8mm, cho khả năng làm việc trên diện tích rộng hơn.

    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z
    Máy mài khuôn Makita DGD800Z

    Makita DGD800Z dùng pin Lithium-ion 18V LXT, tốc độ không tải 25.000 vòng/phút. Máy vận hành ổn định trong thời gian dài, giúp bạn mài được những chi tiết nhỏ khó tiếp cận. Sản phẩm được ứng dụng trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng,...

    Thông số kỹ thuật của máy mài khuôn Makita DGD800Z:

    Điện thế pin 18V
    Tốc độ không tải 25.000 v/p
    Chấu bóp 3mm - 8mm
    Đường kính đá mài 38mm
    Đầu kẹp đá mài 6.35mm - 8mm
    Trọng lượng 1.1 - 1.72kg
    Kích thước 400 x 79 x 118mm

    3. Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C (Solo)

    Giá tham khảo: 5.120.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C là sản phẩm của hãng Milwaukee Mỹ. Máy nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 2.1kg, dễ dàng sử dụng. Phần đầu mài nhỏ gọn, dễ dàng tiếp cận tại những vị trí nhỏ hẹp. 

    Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C (Solo)
    Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C (Solo)

    Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C dùng pin 18V, động cơ không chổi than. Thiết bị sử dụng đường kính mũi mài tối đa là 50mm, có thể cắt tới độ sâu tối đa là 19mm. Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, được nhiều người yêu thích.

    Thông số kỹ thuật của máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C:

    Điện áp 18V
    Đường kính mũi mài tối đa 50mm
    Tốc độ không tải 0 - 20.000 vòng/phút
    Độ sâu cắt tối đa 19mm
    Đường kính đầu cặp 6/8mm
    Trọng lượng 2.1 kg (Kèm pin 5 Ah)

    Bài viết đã gửi đến bạn cách chọn mua máy mài khuôn pin chất lượng, giá tốt. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy mài Bosch chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanbosch.net  để được tư vấn nhé!

    Máy mài thẳng Bosch GGS 30 LS

    Máy mài thẳng Bosch GGS 30 LS

    2.930.000₫

    Công suất đầu vào định mức

    750 W

    Tốc độ không tải

    33.000 vòng/phút

    Đường kính ống trục

    43 mm

    Trọng lượng

    1,7 kg

    Đường kính dụng cụ mài tối đa

    25 mm

    Đầu ra công suất

    400 W

    Kích thước chìa vặn của đai ốc khoá

    17 mm

    Kích thước chìa vặn của

    Xem chi tiết
    96 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn