0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn chọn công suất máy khoan bê tông phù hợp với công việc

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 620 lượt xem

    Nhiều khách hàng khi mua máy khoan búa thường không biết nên chọn công suất máy khoan bê tông bao nhiêu là phù hợp và đáp ứng được yêu cầu công việc. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu về công suất máy khoan bê tông

    Đối với máy khoan bê tông dùng điện, công suất là một thông số kỹ thuật vô cùng quan trọng. Nó thể hiện sức mạnh thi công của thiết bị, từ đó giúp những người thợ chuyên nghiệp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc.

    Công suất máy khoan bê tông thể hiện khả năng làm việc của máy
    Công suất máy khoan bê tông thể hiện khả năng làm việc của máy

    Công suất máy khoan bê tông được ký hiệu là Walt (W), giá trị W càng lớn thì khả năng làm việc của máy càng mạnh mẽ và ngược lại. Do đó, khi chọn mua máy khoan búa, bên cạnh các thông số liên quan đến tốc độ thi công và chế độ làm việc thì bạn cần phải quan tâm đến cả công suất của máy.

    Thông thường, công suất của máy khoan bê tông cầm tay sẽ rơi vào khoảng từ 600W - 1000W. Càng là các dòng máy chuyên nghiệp dùng cho các công việc khoan đục trên bề mặt vật liệu dày, có độ cứng cao sẽ, yêu cầu tải được mũi khoan có đường kính lớn thì công suất làm việc sẽ càng lớn hơn. Tuy nhiên, đi kèm với đó là giá thành cũng cao hơn.

    Chính vì lẽ đó, để có thể chọn được cho mình một chiếc máy khoan búa tốt nhất, phù hợp với công việc và khả năng tài chính, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các mức công suất của máy khoan bê tông và nhờ sự tư vấn của các chuyên gia, người có kinh nghiệm hay người bán hàng.

    Xem thêm: Top 3 máy khoan bê tông Bosch lực đập 2.7J nổi bật nhất hiện nay

    Các mức công suất của máy khoan bê tông

    Công suất máy khoan bê tông thường được thể hiện ngay ở phần thông số kỹ thuật in trên thân máy. Do sự phong phú của máy khoan bê tông trên thị trường hiện nay nên công suất của dòng máy khoan này cũng ngày càng đa dạng hơn. Để người dùng dễ dàng chọn lựa, người ta đã chia công suất máy khoan búa thành 3 mức chính là:

    Máy khoan bê tông công suất trên 850W

    Đây là dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp nhất, không chỉ sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ mà lực đập của thiết bị cũng vô cùng vượt trội, có thể lên đến 5J - 6J, giúp việc khoan/đục trên các tấm bê tông dày, cứng trở nên dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

    Máy khoan bê tông công suất trên 850W
    Máy khoan bê tông công suất trên 850W

    Dòng máy này được sử dụng chủ yếu ở các công trường xây dựng chuyên nghiệp và thường chỉ có các thương hiệu danh tiếng như máy khoan bê tông Bosch, Makita, Dewalt,... mới cho sản xuất bởi nó yêu cầu về kỹ thuật và chi phí sản xuất khá cao.

    Một số máy khoan tiêu biểu thuộc dòng này có thể kể đến như: Bosch GBH 8-45 DV, Bosch GBH 5-40 D, Makita HR5212C,...

    Máy khoan búa công suất 700W - 850W

    Máy khoan công suất 700W - 850W có thể nói là dòng máy khoan bê tông phổ biến nhất hiện nay, hầu hết mọi thương hiệu đều sản xuất mày có mức công suất này. Các sản phẩm thuộc dòng này thường có công suất làm việc mạnh mẽ, phù hợp với đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

    Máy khoan búa công suất 700W - 850W
    Máy khoan bê tông công suất 700W - 850W

    Vì là dòng máy khoan búa công suất lớn nên máy khoan bê tông tông 700W - 850W sẽ có khả năng tải được các thông số và mũi khoan cũng hiệu quả hơn.

    Đa số khoan bê tông có mức công suất này thường là máy khoan bê tông 3 chế độ (chế độ khoan thường, khoan búa và đục phá bê tông), cho phép thay thế máy đục bê tông trong các trường hợp cần thiết. Ngoài ra, máy cũng có đường kính mũi khoan khá lớn, có thể lên đến 24mm, 26mm, 28mm.

    Bạn có thể tham khảo một số máy khoan bê tông công suất nổi bật hiện nay như: Bosch GBH 2-24 DRE, Bosch GBH 220, Bosch GBH 2-26 DRE,...

    Máy khoan bê tông công suất 600W - 650W

    Là những máy khoan bê tông cầm tay sở hữu công suất làm việc từ 600W - 650W. Các máy khoan nằm trong mức công suất này thường được chia thành hai loại:

    • Máy khoan bê tông 2 chức năng: chế độ khoan xoay và chế độ khoan búa (không có chức năng đục bê tông)

    • Máy khoan bê tông chỉ có thể làm việc với đường kính mũi khoan bê tông tối đa dưới 20mm trở xuống

    Máy khoan bê tông công suất 600W - 650W
    Máy khoan bê tông công suất 600W - 650W

    Với dòng máy này, bạn có thể sử dụng cho các công việc khoan lỗ trên tường gạch, bê tông với đường kính mũi khoan không quá lớn. Máy thích hợp cho các công việc xây dựng, sửa chữa dân dụng, các yêu cầu trong gia đình có tần suất sử dụng ở mức trung bình.

    Trên đây là các mức công suất máy khoan bê tông và ứng dụng của chúng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho công việc của mình, từ đó nâng cao tối ưu hiệu suất làm việc. Nếu có nhu cầu mua máy khoan bê tông chính hãng, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất!

    620 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn