0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn chọn mua máy cân bằng laser 5 tia xanh tốt nhất

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 558 lượt xem

    Sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ cả ở trong nhà và ngoài trời, đồng thời được trang bị đến 5 tia laser cho khả năng hiển thị tốt hơn nên máy cân bằng laser 5 tia xanh đang được rất nhiều thợ chuyên nghiệp lựa chọn. Do vậy, trong bài viết này, Maykhoanbosch sẽ tư vấn cho bạn chọn mua máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ nhé!

    Tiêu chí lựa chọn máy laser 5 tia xanh tốt

    Yếu tố thương hiệu

    Nên mua máy laser 5 tia của thương hiệu nào là một vấn đề mà bạn cần phải cân nhắc đầu tiên khi có nhu cầu mua thiết bị này.

    Máy cân bằng laser Bosch là thương hiệu được nhiều người tin tưởng
    Máy cân bằng laser Bosch là thương hiệu được nhiều người tin tưởng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy cân bằng tia laser đến từ các thương hiệu khác nhau với đủ các chủng loại, mẫu mã và thông số kỹ thuật khiến cho nhiều người dùng gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn.

    Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như khả năng vận hành của thiết bị, bạn nên mua máy cân bằng laser 5 tia của những thương hiệu nổi tiếng như: máy cân bằng laser Bosch, Total Meter, Laisai, Fukuda, Leica,...

    Sản phẩm của những thương hiệu này không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng vận hành ổn định mà giá thành còn khá cạnh tranh, nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Thông số kỹ thuật

    Nếu như việc lựa chọn thương hiệu giúp bạn an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm thì thông số kỹ thuật là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến khả năng làm việc của máy tia laser 5 tia và cũng là tiêu chí chủ chốt khi chọn mua thiết bị đo chính xác này.

    Thông số kỹ thuật của máy cân mực rất quan trọng
    Thông số kỹ thuật của máy cân mực rất quan trọng

    Trong phần thông số kỹ thuật, tính chính xác, phạm vi đo là yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên quan tâm. Hãy lựa chọn máy cân bằng có tỷ lệ sai số thấp và phạm vi đo phù hợp với ứng dụng công việc thực tế. 

    Top 3 máy cân bằng laser 5 tia giá rẻ, chất lượng tốt bạn nên mua

    Máy cân mực chuẩn GPL 5 G Bosch

    GPL 5 G Bosch là máy cân bằng laser 5 tia xanh nổi bật đến từ nhà sản xuất hàng đầu của Đức. Sản phẩm có kết cấu hoàn hảo về trọng lượng và kích thước, có thể làm việc tốt trong môi trường khắc nghiệt như độ ẩm, nhiệt độ cao.

    Máy cân mực chuẩn GPL 5 G Bosch
    Máy cân mực chuẩn GPL 5 G Bosch

    Bosch GPL5 sử dụng công nghệ ánh sáng xanh hiện đại cho khả năng nhìn thấy tia laser tốt hơn đến 4 lần so với laser đỏ, phạm vi làm việc lên tới 30m và độ chính xác ± 0,3 mm/m nên rất thích hợp khi sử dụng trong các không gian trong nhà và ngoài trời.

    Thiết bị sử dụng công nghệ bốn gương cung cấp các tia laser 5 điểm giúp tự lấy thăng bằng tốt hơn, căn chỉnh các điểm trong các ứng dụng cấp độ, thẳng đứng và vuông dễ dàng, chính xác.

    Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New

    Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New ứng dụng công nghệ đèn Led phát ra 5 tia laser: 4 tia laser màu xanh lá cây ngang và 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser rọi xuống. Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ khóa tia laser để làm đường chéo hoặc thi công cầu thang.

    Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New
    Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New

    Do sử dụng loại tia laser xanh nên khả năng hiển thị của HG500 New cao hơn so với các dòng máy cân mực khác cùng loại sử dụng laser đỏ. Máy thích hợp cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời như: thi công điện nước; ốp lát sàn, tường; lắp đặt trong cửa hàng & bếp; trang trí nội thất,...

    Máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD

    Laisai LSG686SPD là máy cân bằng laser 5 tia ứng dụng công nghệ ánh sáng tia xanh hiện đại, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu thi công khắc nghiệt trong điều kiện ánh sáng mạnh.

    Máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD
    Máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD

    Thiết bị thích hợp với những công việc trong ngành xây dựng, thi công công trình như: lắp đặt, thi công nội thất hay lát sàn, tường hay ứng dụng chuyên sâu như giám sát, đo đạc, kiểm tra chất lượng công trình...

    Mua máy cân bằng laser 5 tia xanh ở đâu chính hãng?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán máy cân bằng laser 5 tia giá rẻ, uy tín thì THB Việt Nam - đơn vị chuyên cung cấp máy móc trong lĩnh vực máy đo chuyên dụng, thiết bị đo lường và dụng cụ cầm tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Makita, Total Meter, Leica, Laisai,... chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

    THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cân bằng laser 5 tia xanh chính hãng
    THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cân bằng laser 5 tia xanh chính hãng

    Máy cân bằng laser được bán tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất của hãng, đã qua kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi phân phối trên thị trường nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá thành.

    Ngoài ra, máy móc tại THB Việt Nam đều có đầy đủ tem mác, giấy tờ bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không cần lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đảm bảo sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình trong khâu bảo hành, sửa chữa.

    Để đặt mua máy laser 5 tia xanh, các bạn vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

    Trên đây là tư vấn mua máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt và một số sản phẩm máy cân bằng tiêu biểu cho bạn tham khảo. Hy vọng từ những thông tin trên, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    558 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn