0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn chọn mua máy cắt gạch Bosch phù hợp với công việc

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 379 lượt xem

    Máy cắt gạch Bosch (hay máy cắt bê tông Bosch) là công cụ chuyên dụng để cắt gạch, đá và bê tông nhanh chóng, hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cắt gạch cầm tay Bosch nên khi mua hàng, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm vừa ý nhất. Xem phần tư vấn dưới đây để biết cách chọn máy cắt bê tông cầm tay Bosch phù hợp với từng công việc.

    Dựa vào mục đích sử dụng

    Mặc dù có nhiều loại mẫu mà và chủng loại máy cắt gạch khác nhau nhưng thực tế mỗi loại máy cắt gạch được sản xuất ra sẽ phù hợp với một số nhu cầu thực tế cụ thể của người dùng. Vậy nên, để chọn được loại máy cắt Bosch phù hợp thì yếu tố quan trọng nhất là bạn cần phải xác định bản thân mua máy nhằm phục vụ cho công việc như thế nào.

    Chọn máy cắt gạch đá theo mục đích sử dụng
    Chọn máy cắt gạch đá theo mục đích sử dụng

    Việc chọn máy cắt gạch cầm tay theo nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn sử dụng tối đa được hiệu suất của máy cùng như tiết kiệm được một khoản chi phí. 

    Ví dụ, đối với những công việc có cường độ sử dụng thấp, yêu cầu công việc và di chuyển không cao thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy cắt tường gạch lớn có thêm chức năng cắt đá hoa cương. Với những nhu cầu cắt gạch nhỏ, bạn có thể tham khảo những chiếc máy có công suất ở mức vừa phải, từ 1.000W đến 1.300W là phù hợp.

    Còn đối với những công việc chuyên nghiệp hơn, cần phải cắt những tấm gạch/bê tông cỡ lớn và dày thì cần phải chọn những chiếc máy cắt bê tông có công suất lớn từ 1.300W trở lên mới có thể đáp ứng tốt công việc được.

    Có thể bạn quan tâmMáy cắt góc Bosch là gì? Nên mua loại nào tốt?

    Chọn chủng loại máy phù hợp

    Máy cắt gạch cầm tay Bosch cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau là máy cắt gạch đẩy tay, máy cắt gạch đẩy tay có bàn, máy cắt gạch cầm tay và máy cắt gạch tự chế.

    Chọn chủng loại máy cắt gạch men phù hợp
    Chọn chủng loại máy cắt gạch men phù hợp

    Trong số này, máy cắt gạch cầm tay là loại được sử dụng phổ biến nhất bởi nó có thiết kế gọn nhẹ và tính linh hoạt cao, dễ sử dụng, công suất vận hành lớn, có thể đáp ứng tốt nhiều loại hình công việc khác nhau của người dùng.

    Trước khi mua máy cắt tường Bosch, bạn nên tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm và đặc điểm của từng loại, bởi các dòng sản phẩm của hãng rất đa dạng về chủng loại, mỗi loại sẽ có đặc điểm cấu tạo và cách thức vận hành khác nhau: có loại lớn, loại nhỏ, máy cắt gạch dùng điện hoặc dùng pin, để bàn hay cầm tay,... Hãy cân nhắc kỹ về những mong muốn của bản thân và yêu cầu công việc để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

    Mua máy cắt gạch đá tại địa chỉ uy tín

    Hãy chọn những cửa hàng, đại lý phân phối dụng cụ, thiết bị chính hãng của Bosch để được đảm bảo về chất lượng và giá thành.

    Mua máy cắt gạch đá tại địa chỉ uy tín
    Mua máy cắt gạch đá tại địa chỉ uy tín

    THB Việt Nam hiện đang là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ bán máy cắt gạch uy tín được nhiều người dùng lựa chọn. Tất cả những sản phẩm được phân phối tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy cắt gạch Bosch chính hãng, bạn có thể tham khảo THB Việt Nam thông qua 3 kênh bán hàng chính là:

    • Website: maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com

    • Hotline: Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335

    • Cửa hàng phân phối: Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy - HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Máy cắt rãnh tường Bosch tại đây đều được hỗ trợ bảo hành từ 6 - 12 tháng (tùy từng sản phẩm). Ngoài ra, giá máy cắt gạch cầm tay Bosch cũng sẽ được niêm yết ở mức tốt nhất cho khách hàng.

    Bạn có thể tham khảo một số dòng máy cắt gạch cầm tay Bosch nổi bật hiện nay như: Bosch GDC 140, Bosch GCO 220, Bosch GDM 13-34,...

    Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn lựa chọn được máy cắt gạch Bosch tốt nhất, phù hợp với công việc. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ chọn mua được chiếc máy tốt nhất hỗ trợ công việc của mình.

    379 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn