0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn mua máy rửa xe 1 pha tốt nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 406 lượt xem

    Máy rửa xe 1 pha là dòng máy xịt rửa xe dân dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, sử dụng nguồn điện 220V tiện lợi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng máy này hay có nhu cầu mua máy rửa xe một pha thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    Ưu nhược điểm của dòng máy rửa xe 1 pha

    Như đã chia sẻ ở trên thì máy rửa xe một pha là dòng máy xịt rửa chạy điện dân dụng một pha có hiệu áp 220V. Đây là dòng máy phổ thông đang được nhiều gia đình, tiệm rửa xe có quy mô vừa và nhỏ sử dụng bởi nó sở hữu nhiều lợi ích như:

    Máy rửa xe 1 pha
    Máy rửa xe 1 pha
    • Do sử dụng dân dụng 220V nên máy rửa xe 1 pha có mức độ phổ biến cao, người dùng có thể dễ dàng mua ở bất kỳ đầu và có nhiều mẫu mã, chủng loại để bạn lựa chọn.

    • Là dòng máy phổ thông nên loại máy này thường rẻ hơn nhiều so với dòng máy rửa xe chạy điện 3 pha. Do vậy tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư hơn cho người dùng.

    • Máy có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng, kể cả những vị trí khó làm sạch nhất mà không làm tiêu tốn nhiều điện năng 

    Tuy nhiên, mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng dòng máy xịt rửa xe 1 pha vẫn có những điểm còn hạn chế. Trong đó, nhược điểm lớn nhất của loại máy này là do sử dụng điện dân dụng nên nếu làm sử dụng với tần suất cao liên tục thì sẽ khiến cho máy hoạt động khá yếu và không ổn định, làm ảnh hưởng đến các hoạt động của máy khi vận hành như: tự động ngắt nhả liên tục, nước phun ra yếu, không đều,.... Nếu để lâu có thể gây ra những hỏng hóc nghiêm trọng hơn.

    Xem thêm: Máy rửa xe lõi đồng và những điều có thể bạn không biết

    Hướng dẫn mua máy rửa xe 1 pha chất lượng, phù hợp

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Máy rửa xe cao áp 1 pha khá phổ biến và được nhiều thương hiệu sản xuất. Máy rửa xe của mỗi hãng sẽ mang lại những trải nghiệm và tính năng riêng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như khả năng làm việc của sản phẩm thì tốt nhất bạn nên mua máy của các thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng, có uy tín trên thị trường, tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

    Máy rửa xe 1 pha Bosch

    Một số hãng máy rửa xe nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay có thể kể đến như: máy rửa xe Bosch, Lucky, Lutian, Karcher, Seikyo,... Dưới đây là những dòng máy rửa xe nổi bật của các hãng này mà bạn có thể tham khảo: Bosch Advanced AQT 140, Bosch Easy Aquatak AQT 120, Seikyo SK-999, Lutian LT210G,...

    Còn nếu bạn có nguồn vốn eo hẹp và lo lắng giá thành của các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng sẽ đắt thì không cần phải quá lo lắng bởi thực tế, các hãng vẫn có những sản phẩm thuộc phân khúc thấp, tầm trung để phục vụ cho nhiều đối tượng người dùng hơn.

    Xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi chọn mua

    Để tránh tốn thời gian khi chọn mua, đồng thời lựa chọn được máy có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng thì bạn nên xác định rõ trước nhu cầu sử dụng của mình.

    Xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi chọn mua
    Xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi chọn mua

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy có thông số kỹ thuật phù hợp. Những thông số quan trọng bạn cần quan tâm khi mua là: lưu lượng nước, áp lực xịt rửa, công suất máy,...

    Xem xét tính năng làm việc của máy

    Máy rửa xe 1 pha được phân khúc dựa trên các tính năng mà máy sở hữu: máy xịt rửa có mạnh không, khả năng rửa sạch các vết bẩn có tốt không, khả năng làm việc liên tục như thế nào,... Tính năng làm việc càng vượt trội thì giá thành càng cao, do đó bạn cần phải cân nhắc cẩn thận.

    Xem xét tính năng làm việc của máy
    Xem xét tính năng làm việc của máy

    Trên đây là những lời khuyên dành cho bạn khi mua máy rửa xe 1 pha. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    406 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn