0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Ưu nhược điểm của máy rửa xe xách tay? Top 3 máy rửa xe xách tay bán chạy

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 323 lượt xem

    Máy rửa xe xách tay được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay, phù hợp với các công việc rửa xe, làm sạch cửa kính, vệ sinh đồ vật trong gia đình,... Để hiểu rõ hơn về dòng máy này và chọn mua được sản phẩm tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Ưu điểm của dòng máy rửa xe xách tay

    Máy rửa xe xách tay hay còn được biết đến là dòng máy rửa xe mini dùng cho gia đình. Nó thường có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, giúp quá trình vận chuyển máy của người dùng trở nên đơn giản, tiện lợi hơn. Đặc biệt, dòng máy phun xịt này rất thích hợp cho các nhu cầu dọn rửa cơ bản trong gia đình. Chính vì lẽ đó nên sản phẩm này ngày càng trở nên thông dụng hơn.

    Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe xách tay như máy rửa xe Bosch, Karcher, Luitan,... với các đặc điểm thiết kế, chức năng làm việc khác nhau, song nhìn chung chúng đều có những ưu điểm như sau:

    Thiết kế gọn nhẹ, linh động

    Hầu hết các dòng máy mini đều được tối ưu về kích thước, trọng lượng, đảm bảo mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng khi di chuyển và làm việc.

    Máy rửa xe xách tay có trọng lượng nhẹ, tính linh động cao
    Máy rửa xe xách tay có trọng lượng nhẹ, tính linh động cao

    Thông thường, trọng lượng của những chiếc máy rửa xe xách tay sử dụng mô tơ cảm ứng hoặc mô tơ từ đa phần đều dưới 5kg. Điều này giúp việc cầm máy di chuyển đến các khu vực cần xịt rửa khác nhau không tốn quá nhiều sức.

    Về mặt thiết kế, những dòng máy chữ nhật thường chỉ nhỏ gọn như một chiếc máy bơm nước. Còn đối với dòng máy được thiết kế dạng vali kéo thì chiều ngang của thiết bị chỉ vào khoảng từ 20 - 30cm, chiều cao khoảng 40 - 50cm.

    Chính vì sở hữu thiết kế gọn nhẹ như vậy nên việc cất giữ, bảo quản dòng máy này cũng trở nên dễ dàng hơn. Thiết bị sẽ không tốn quá nhiều diện tích và không gian đặt để.

    Khả năng xịt rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

    Công suất của máy xịt rửa xe xách tay thường dưới 1500W, mức áp lực dao động từ 80 bar - 100bar. Đây là mức công suất và áp lực làm việc trung bình, đã được các hãng nghiên cứu và áp dụng dựa trên quá trình thử nghiệm thực tế. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp với các nhu cầu xịt rửa trong gia đình như: rửa xe máy, rửa xe ô tô, làm sạch sân vườn/ban công/sân thượng, vệ sinh đồ vật bám bụi trong nhà,...

    Máy xịt rửa xe xách tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
    Máy xịt rửa xe xách tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

    Máy rửa xe xách tay có giá thành rẻ

    Vì là dòng máy mini nên so với các dòng máy rửa xe công suất lớn thì giá thành của những máy rửa xe này khá rẻ. Người dùng chỉ cần đầu tư khoảng trên dưới 2 triệu đồng là hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy bơm rửa xe gia đình chất lượng tốt với độ bền rơi vào khoảng từ 3 - 4 năm.

    Máy rửa xe xách tay có giá thành rẻ
    Máy rửa xe xách tay có giá thành rẻ

    Nếu tính ra thì mức chi phí này có lợi hơn nhiều so với việc bạn phải thường xuyên đem máy ra ngoài tiệm để rửa.

    Xem thêm: Nên mua máy rửa xe gia đình hãng nào tốt?

    Nhược điểm của máy xịt rửa xe xách tay

    Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy phun xịt xách tay vẫn còn một số điểm hạn chế:

    • Chỉ phù hợp với các nhu cầu xịt rửa đơn giản trong gia đình

    • Thời gian làm việc liên tục của mô tơ không lớn bằng các dòng máy rửa xe áp lực cao

    • Phụ kiện đi kèm không đa dạng, chiều dài của dây phun áp lực thường khá ngắn

    Top 3 máy rửa xe xách tay tốt nhất, bán chạy hiện nay

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

    Bosch AQT 120 là dòng máy rửa xe nổi tiếng đến từ nhà sản xuất hàng đầu của Đức. Máy được thiết kế với kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 5kg giúp người dùng có thể xách tay và mang theo di chuyển dễ dàng.

    Đi kèm với máy còn có nhiều phụ kiện khác như dây áp lực, súng phun, ống nối dài, đầu phun linh hoạt (thẳng và xòe), đầu phun xoáy, bình phun xà phòng và 02 ống gắn vòi nước giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, cho phép người dùng thực hiện được nhiều yêu cầu công việc khác nhau hơn.

    Hoạt động với công suất 1500W, áp lực phun xịt là 120 bar, sản phẩm này có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên xe, đồ nội thất hay rong rêu trên sân, bể bơi của nhà bạn nhanh chóng. Đây chắc chắn là chiếc máy rửa xe xách tay mà mỗi gia đình đều không nên bỏ qua.

    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy Aquatak AQT 100 LL

    Bosch EasyAquatak 100LL là máy rửa xe áp lực cao lý tưởng cho các nhu cầu làm sạch trong gia đình. Với khả năng điều chỉnh tia nước linh hoạt, thiết bị này có thể tăng giảm áp lực dòng chảy dễ dàng theo mong muốn của người dùng để phù hợp với các nhu cầu làm sạch khác nhau mà vẫn đảm bảo không làm hư hỏng bề mặt của vật liệu.

    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy Aquatak AQT 100 LL
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy Aquatak AQT 100 LL

    Đặc biệt, máy rửa xe EasyAquatak 100 LL cũng làm việc không thua kém bất kỳ dòng máy rửa xe chuyên nghiệp nào nhờ được trang bị công suất lớn lên tới 1100W, áp lực phun nước 100 bar cho phép xịt rửa bụi bẩn nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều công sức.

    Máy rửa xe Karcher K 2 Compact Car

    Mặc dù thuộc dòng máy rửa xe dành cho gia đình nên có thiết kế khá gọn nhẹ nhưng Karcher K2 Compact Car lại cung cấp khả năng làm việc vượt trội không kém cạnh các dòng máy chuyên nghiệp.

    Máy rửa xe Karcher K 2 Compact Car
    Máy rửa xe Karcher K 2 Compact Car

    Máy làm việc với công suất 1400W, lưu lượng nước 360 lít/giờ, áp lực tối đa lên đến 110 bar, giúp đánh bay các vết bẩn hiệu quả, phù hợp cho các hoạt động làm sạch xung quanh nhà và sân vườn.

    Đặc biệt, K2 Compact Car còn được trang bị 4 đầu phun đi kèm bao gồm: phun thẳng, phun xoáy, phun hóa chất và đầu phun bàn chà giúp cho công việc dọn rửa trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu làm sạch của người sử dụng.

    Hy vọng sau những thông tin về máy rửa xe xách tay ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này cũng như dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với cho công việc của mình từ những gợi ý của chúng tôi. Chúc bạn may mắn!

    323 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn