0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Ý nghĩa tiêu chuẩn PGM trên mũi khoan Bosch

Maykhoanbosch.net 1 năm trước 462 lượt xem

    Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng đã gửi tin nhắn đến THB Việt Nam hỏi về tiêu chuẩn PGM trên máy khoan Bosch. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng xoay quanh tiêu chuẩn này.

    Tiêu chuẩn PGM là gì?

    Tiêu chuẩn PGM (PRÜFGEMEINSCHAFT Mauerbohrer eV) là một tiêu chuẩn dành cho mũi khoan Bosch, được đặt ra bởi tổ chức PGM - một tổ chức độc lập chuyên kiểm định chất lượng các mũi khoan bê tông và mũi khoan hình trụ, tập trung vào tính chính xác của những mũi khoan này.

    Tiêu chuẩn PGM áp dụng cho mũi khoan Bosch
    Tiêu chuẩn PGM áp dụng cho mũi khoan Bosch

    Nhiệm vụ của PGM chính là kiểm tra và tiêu chuẩn hóa các nhà máy sản xuất và các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đó thông qua hàng loạt yêu cầu khắt khe, nhằm đảm bảo độ chính xác cao nhất cho các lỗ khoan trên bê tông.

    Dù là mũi khoan búa hay mũi khoan hình trụ, để đạt được tiêu chuẩn PGM thì đều phải trải qua quá trình chế tác, kiểm tra nghiêm ngặt từ trong khâu sản xuất đến khi vận hành thử nghiệm, đảm bảo khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng và kết hợp với máy khoan sẽ tạo ra những lỗ khoan có độ chính xác cao.

    Ngoài ra, một nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn PGM cũng cần đảm bảo:

    • Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống máy móc, quy trình đảm bảo chất lượng

    • Vượt qua những đợt kiểm tra hàng năm của các tổ chức độc lập

    • Đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường và xã hội

    Mũi khoan Bosch đạt PGM sẽ yêu cầu về chất lượng cao
    Mũi khoan Bosch đạt PGM sẽ yêu cầu về chất lượng cao

    Như vậy, thực tế PGM là tiêu chuẩn được áp dụng cho mũi khoan chứ không phải thân máy khoan Bosch. Tuy nhiên, dù là phụ kiện nhưng nó vẫn mang lại lợi ích quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của máy khoan cầm tay Bosch.

    Ý nghĩa của tiêu chuẩn PGM đối với người dùng

    Như đã chia sẻ ở trên thì mũi khoan đạt tiêu chuẩn PGM sẽ cần phải trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng và thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì vậy nên chất lượng, hiệu suất, độ bền và khả năng khoan trên khoan trên bê tông, tường hay các vật liệu có độ cứng cao khác của dòng mũi khoan này sẽ vượt trội hơn hẳn các dòng mũi khoan thông thường không đạt chứng nhận này.

    Mũi khoan PGM đảm bảo sẽ tạo ra những đường khoan có tính xác cao để người dùng có thể bắt vít một cách chắc chắn và hoàn toàn yên tâm.

    Vì nguyên do này nên khi muốn xử lý các vật liệu cứng thì khách hàng nên chọn mua mui khoan đạt tiêu chuẩn PGM để đảm bảo hiệu quả công việc.

    Hiện nay, hãng Bosch đã cho sản xuất rất nhiều loại mũi khoan khác nhau để kết hợp với hệ thống máy khoan đa dạng của hãng như: máy khoan động lực Bosch, máy khoan kim loại Bosch, máy khoan búa Bosch,... Tuy nhiên, loại mũi khoan đáp ứng tiêu chuẩn PGM lại thường chỉ được áp dụng cho dòng mũi khoan kết hợp với máy khoan chuyên nghiệp như máy khoan bê tông Bosch hay máy khoan bê tông pin Bosch để giúp máy hoàn thành nhiệm vụ khi khoan phá trên bề mặt cứng.

    Mũi khoan SDS Plus-5X đáp ứng tiêu chuẩn PGM
    Mũi khoan SDS Plus-5X đáp ứng tiêu chuẩn PGM

    Một số mũi khoan PGM tiêu biểu của Bosch bạn có thể tham khảo là:

    • Bosch như SDS Plus-5X

    • SDS Max-8X

    • CYL-2

    Địa chỉ mua mũi khoan Bosch PGM chính hãng, giá rẻ

    THB Việt Nam hiện là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch, là địa chỉ uy tín được nhiều thợ chuyên nghiệp lựa chọn. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chính hãng Bosch mà còn phân phối và bán lẻ phụ kiện máy khoan Bosch chính hãng, trong đó có mũi khoan Bosch đạt tiêu chuẩn PGM.

    THB Việt Nam là địa chỉ bán mũi khoan Bosch chính hãng
    THB Việt Nam là địa chỉ bán mũi khoan Bosch chính hãng

    Để mua hàng với giá tốt nhất, khách hàng có thể truy cập vào website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để tham khảo giá và đặt hàng trực tuyến. THB Việt Nam sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc cho quý khách.

    Như vậy, chúng tôi đã giải đáp cho quý khách về tiêu chuẩn PGM và ý nghĩa của tiêu chuẩn PGM trên mũi khoan Bosch. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được mũi khoan phù hợp nhất để nâng cao hiệu suất công việc. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

    462 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn