0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

3 tiêu chí xác định máy thủy bình loại nào tốt, nên mua

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 461 lượt xem

    Máy thủy bình là công cụ chuyên dụng được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, địa chất. Việc lựa chọn một chiếc máy thủy chuẩn tốt sẽ đảm bảo tính chính xác trong công việc và nâng cao chất lượng thi công. Và để xác định máy thủy bình loại nào tốt thì bạn nên dựa vào 3 tiêu chí được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    Tiêu chí xác định máy thủy bình loại nào tốt

    Ứng dụng công việc

    Máy thủy bình được sử dụng với mục đích chính là kiểm tra trắc địa, đo khoảng cách, tính cao độ, dẫn truyền độ cao và nhiều ứng dụng khác trong đo đạc xây dựng, địa chất.

    Chọn máy thủy bình phù hợp với ứng dụng công việc
    Chọn máy thủy bình phù hợp với ứng dụng công việc

    Và tùy theo ứng dụng công việc cụ thể cũng như mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn loại máy thủy chuẩn phù hợp. Thông thường, máy thủy bình sẽ được chia thành 2 loại chính dựa theo ứng dụng là: máy thủy bình dùng cho khảo sát công trình đường sá và máy thủy bình độ chính xác cao dùng cho công tác xây dựng nhà cao tầng.

    Tính chính xác

    Là sản phẩm dùng cho các công việc thi công công trình, xây dựng, trắc địa nên độ chính xác cao là yêu cầu bắt buộc và vô cùng quan trọng đối với một chiếc máy thủy bình chất lượng.

    Căn cứ vào tính chính xác, các dòng máy thủy bình hiện nay được phân làm 3 loại chính là:

    • Máy thủy bình có độ chính xác thấp (sai số trong khoảng 2.0 mm -2.5 mm/km)

    • Máy thủy bình có độ chính xác trung bình (sai số khoảng 1.0mm -2.0 mm/km)

    • Máy thủy bình độ chính xác cao (sai số đo khép dưới 1.0mm/km)

    Máy thủy bình tốt phải có độ chính xác cao
    Máy thủy bình tốt phải có độ chính xác cao

    Máy thủy chuẩn có độ chính xác càng cao thì giá sẽ càng đắt. Do vậy, dựa vào tính chất công việc và điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng được mong muốn của bản thân.

    Xem thêm: Cách sử dụng máy thủy bình chi tiết cho người mới bắt đầu

    Thương hiệu

    Thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí quan trọng giúp bạn xác định được máy thủy bình loại nào tốt. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ tốt nhất, hãy tránh mua máy thủy bình không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, đã có tiếng trên thị trường như: Bosch, Leica, Pentax,...

    Mỗi thương hiệu đều sẽ có những thế mạnh riêng, nhưng nhìn chung máy thủy bình laser của những hãng này đều có chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động ổn định - chính xác và có chính sách bảo hành tốt.

    Thương hiệu là yếu tố quan trọng
    Thương hiệu là yếu tố quan trọng
    • Máy thủy bình laser Bosch: có xuất xứ từ Đức; nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và độ bền cao do được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao. Sản phẩm của hãng có phạm vi làm việc lớn, khả năng mở nhanh giúp cung cấp hình ảnh sắc nét nhất, nhờ đó đảm bảo tính chính xác cao cho kết quả đo. Bạn có thể tham khảo: máy thủy bình Bosch GOL 26DBosch GOL 32D là hai sản phẩm nổi bật nhất của hãng.

    • Máy thủy bình Leica: xuất xứ từ Thụy Sỹ. Máy thủy bình Leica có chất lượng tốt, độ bền và độ ổn định cao. Máy có ống kính siêu sáng, độ phóng đại lớn, độ chính xác vượt trội nên được rất nhiều chuyên gia, thợ chuyên nghiệp khuyên dùng. Tham khảo ngay: Máy thủy bình tự động Leica NA332, Leica NA324, Leica NA320,...

    • Máy thủy bình Pentax: là công cụ thủy chuẩn được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật. Không chỉ nổi bật với độ bền cao, khả năng chống rung, chống sốc vượt trội mà máy thủy bình của hãng này còn có sai số cực thấp, có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi yêu cầu đo đạc, kiểm tra khoảng cách, cao độ, trắc địa nhanh chóng.

    Địa chỉ mua máy thủy bình uy tín, chất lượng

    Một cách khác giúp bạn dễ dàng chọn mua được máy thủy bình tốt, phù hợp với yêu cầu công việc là tìm đến các cửa hàng bán máy thủy bình uy tín. Tại đây bạn không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng mà còn được nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.

    Địa chỉ mua máy thủy bình uy tín, chất lượng
    Địa chỉ mua máy thủy bình uy tín, chất lượng

    Nếu chưa có địa chỉ phù hợp thì bạn có thể tham khảo THB Việt Nam - đại lý phân phối chính hãng máy thủy bình đến từ nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới.

    Tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ giấy chứng nhận xác minh nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua. Ngoài ra, cửa hàng cũng hỗ trợ bảo hành chính hãng theo đúng quy định của nhà sản xuất, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

    Khi mua máy thủy bình tại đây, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, hướng dẫn sử dụng máy tận tình.

    Để đặt hàng, bạn có thể HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

    Trên đây là những tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn xác định được máy thủy bình loại nào tốt. Hy vọng với những kiến thức trên, bạn sẽ áp dụng tốt để chọn được cho mình chiếc máy phù hợp, có chất lượng tốt nhất.

    461 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn