0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Chất lượng của máy bắn bu lông pin 500k

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1025 lượt xem

    Hiện nay có rất nhiều loại máy bắn bu lông với các chủng loại, thương hiệu và giá thành khác nhau từ vài trăm cho đến vài triệu, thậm chí chục triệu đồng. Do đó nhiều người đặt ra câu hỏi là có máy bắn bu lông pin 500k không, nếu có thì chất lượng có tốt không? Để giải đáp vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

    Giới thiệu về máy bắn bu lông pin 500k

    Cho những ai chưa biết thì máy bắn bu lông pin 500k là cách nói chung để chỉ những thiết bị cầm tay dùng pin được sử dụng phổ biến để vặn đai ốc, siết và cố định những con ốc, bu lông có giá thành dao động trong khoảng từ trên dưới 500.000 đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của những người có thu nhập trung bình hoặc ít khi sử dụng đến máy siết bu lông, bắn ốc.

    Giới thiệu về máy bắn bu lông pin 500k
    Máy bắn bu lông pin 500k

    Ưu điểm của máy bắn bu lông pin 500k

    • Máy bắn bu lông pin 500k còn được biết đến là dòng máy bắn bu lông giá rẻ nên rất phù hợp với người dùng trong gia đình, các gara sửa chữa quy mô nhỏ, những người có tần suất sử dụng không lớn, muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

    • Máy chạy pin nên có thiết kế không dây, dễ dàng mang theo di chuyển mà không lo vướng dây điện do máy hoạt động mà không cần phải kết nối với nguồn điện

    • Thiết kế nhỏ gọn cho phép làm việc tốt kể cả ở những không gian nhỏ hẹp, góc khuất khó thao tác, nơi có nhiều đồ đạc hoặc ở trên cao, thuận tiện cho người sử dụng khi vận hành

    • Nhờ hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng từ pin nên máy thường có cấu tạo vô cùng đơn giản, các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý nhằm tối ưu nhất cho người dùng.

    • Nâng cao năng suất, rút ngắn thời gian hoàn thành công việc, tiết kiệm công sức của người dùng so với khi sử dụng các công cụ tháo vặn bu lông truyền thống.

    • Một số sản phẩm chính hãng chất lượng cao được tích hợp thêm các chức năng hiện đại, cho phép mở được nhiều loại ốc có kích thước khác nhau nhằm đáp ứng được nhiều yêu cầu sử dụng của người dùng.

    Xem thêm: Máy siết bu lông loại nào tốt, chất lượng?

    Ưu điểm của máy bắn bu lông pin 500k
    Máy bắn bu lông pin 500k là máy siết bu lông giá rẻ

    Nhược điểm của máy siết bu lông dùng pin 500k 

    • Vì là dòng máy siết bu lông giá rẻ nên đa số các sản phẩm trên thị trường hiện nay thường là hàng kém chất lượng, không có thương hiệu hoặc đến từ các thương hiệu không nổi tiếng

    • Dễ mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến chất lượng máy, khả năng làm việc cũng như thiệt hại về kinh tế

    • Những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu có tiếng thì lại thường không đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên người dùng có ít sự lựa chọn

    • Máy có độ bền bỉ không quá cao, dễ gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

    • Các module máy bắn bu lông dùng pin này thường có công suất làm việc không quá lớn nên khả năng tháo lắp ốc kém hiệu quả.

    Nhược điểm của máy siết bu lông dùng pin 500k 
    Máy siết bu lông dùng pin 500k có công suất yếu

    Có nên mua máy bắn bu lông dùng pin 500k không?

    Thực tế hiện nay có rất ít  máy bắn bu lông pin chính hãng đến từ các thương hiệu lớn có mức giá trong khoảng 500.000 đồng. Đa số sản phẩm có giá này đều là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả hàng nhái. 

    Do đó bạn cần hết sức cẩn thận khi chọn mua, nhờ sự tư vấn của người có kinh nghiệm hoặc đến các cơ sở bán máy uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

    Không nên vì tiết kiệm chi phí mà mua các máy siết bu lông kém chất lượng bởi nó không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn, nhanh hỏng mà còn có thể không đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

    Nhiều hãng sản xuất và phân phối máy siết bu lông nổi tiếng hiện nay như máy siết bu lông Bosch, Makita, Dewalt,...cũng đã quan tâm hơn đến nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng hơn nên cho ra mắt những dòng máy chất lượng có giá thành rẻ hơn. 

    Xem thêm: Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có nên mua hay không?

    Có nên mua máy bắn bu lông dùng pin 500k không?
    Total TIW10101 là máy bắn bu lông giá rẻ

    Mặc dù không phải thuộc nhóm có giá thành 500.000 đồng nhưng cũng khá “mềm”, trong đó bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây trước khi đưa ra quyết định mua hàng: máy siết bu lông Bosch GDX 18V-200 (Solo),  Makita TW100DZ, máy bắt bu lông Total TIW10101, Makita DTW190Z 18V Solo, Makita DTW190ZJX1,...

    Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về chất lượng của máy bắn bu lông pin 500k. Hy vọng từ những chia sẻ này của maykhoanbosch.net, các bạn sẽ chọn mua được chiếc máy phù hợp với nhu cầu và công việc.

    1025 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn