0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên mua máy bắn vít có dây hay không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1047 lượt xem

    Hiện nay chúng ta đã quá quen thuộc với các loại máy bắn vít dùng pin. Tuy nhiên, nhiều bạn đã quên rằng trên thị trường còn có một dòng máy bắn vít có dây sử dụng nguồn điện trực tiếp có giá thành rẻ hơn và công năng hoạt động cũng không thua kém gì máy vặn vít pin. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng máy bắt vít này và tham khảo xem máy bắn vít có dây loại nào tốt hiện nay trong phần dưới đây.

    Máy bắn vít có dây có tốt không?

    Máy bắn vít có dây hay còn gọi là máy bắn vít điện. Đây là dụng cụ tháo, vặn, siết ốc đa năng, hỗ trợ người dùng trong các công việc lắp ráp, sửa chữa máy móc, động cơ, thiết bị,... 

    Máy bắn vít có dây có tốt không?
    Máy bắn vít có dây

    Máy sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua việc kết nối dây dẫn của máy với nguồn điện. Khả năng làm việc được đánh giá cao bởi công suất mạnh mẽ, khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức lao động cho người sử dụng. 

    Ngoài ra, dòng máy này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết trong phần dưới:

    Ưu điểm nổi bật của máy bắn vít có dây

    • Công năng làm việc mạnh mẽ, động cơ khỏe cho khả năng làm việc bền bỉ, ổn định trong thời gian dài hơn so với dòng máy bắt vít dùng pin

    • Có thể làm việc liên tục trong thời gian dài mà không lo hết gián đoạn do hết pin như dòng máy sử dụng pin. Nhờ đó, đảm bảo tính liên tục của công việc, nâng cao năng suất lao động

    • Máy được thiết kế cho khả năng điều khiển tối ưu hơn để bắt vặn ốc vít dễ dàng hơn trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Vì vậy, bạn có thể sử dụng máy bắt vít cho đa dạng công việc từ sửa chữa, lắp ráp nội thất trong gia đình, cơ khí cho đến xây dựng,..

    Ưu điểm nổi bật của máy bắn vít có dây
    Máy bắn vít có dây có công năng làm việc mạnh mẽ

    Nhược điểm của máy bắn vít điện

    • Máy sử dụng nguồn điện trực tiếp nên bị hạn chế về phạm vi hoạt động, tính linh hoạt không cao, mất nhiều thời gian dẫn điện khi làm việc ở những vị trí xa ổ điện. Đồng thời cũng không thể làm việc khi mất điện.

    • Kích thước của máy bắn vít điện thường to hơn so với nhiều dòng máy bắn vít pin hiện nay

    • Giá thành của máy vặn vít dùng điện vẫn khá cao, không thấp hơn nhiều so với máy dùng pin

    Có thể thấy rằng, dù là dòng máy nào, dùng điện hay dùng pin thì máy bắn vít đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Từ những ưu điểm được liệt kê ở trên, bạn có thể tham khảo sử dụng máy bắn vít có dây cho các công việc yêu cầu lực bắt vít nhanh mạnh, công suất làm việc lớn, kỹ thuật tốt.

    >> Thông tin hữu ích cho bạn:

    Máy bắn vít có dây loại nào tốt?

    Nếu bạn chưa biết nên mua máy bắn vít điện nào tốt, hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

    Máy bắt vít thạch cao Bosch GTB 650

    Bosch GTB 650máy vặn vít Bosch chuyên dụng cho đối tượng thợ xây, thiết kế nhà ở với khả năng làm việc chuyên nghiệp trên bề mặt sắt, thép, đặc biệt là bề mặt mềm, dễ vỡ như thạch cao.

    Máy bắt vít thạch cao Bosch GTB 650
    Máy bắt vít Bosch GTB 650

    Sở hữu công suất 650W; tốc độ không tải là 5.000 vòng/phút, kết hợp với mô-men xoắn 12Nm, máy bắn vít có dây Bosch GTB 650 có thể bắt vít trên tường khô/thạch cao với đường kính 6mm, bắt vít trên kim loại dày cho đường kính 4mm.

    Sản phẩm sở hữu nhiều tiện ích nổi bật có thể kể đến như: thiết kế công thái học nhỏ gọn giúp cầm làm việc dễ dàng, có nút đảo chiều tiện lợi; hỗ trợ tính năng đảo chiều tiện lợi; hệ thống đầu cặp kèm cữ đo cải tiến cho phép người dùng không cần tháo rời đầu cặp trong quá trình siết/tháo vít, kiểm soát tốc độ tháo vặn vít nhờ công tắc tùy biến;...

    Máy vặn vít dùng điện Makita TD0100

    Máy vặn vít Makita TD0100 230W là chiếc máy bắt vít hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp, môi trường công nghiệp nặng đòi hỏi hoạt động liên tục.

    Máy vặn vít dùng điện Makita TD0100
    Máy vặn vít điện Makita TD0100

    Sản phẩm có khả năng làm việc đa năng trên nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, kim loại, tường, bê tông,... cho khả năng ứng dụng đa dạng vào nhiều công việc khác nhau.

    công suất 230W cùng tốc độ không tải tới 3.600 vòng/phút, máy có thể vặn ốc máy từ M4-M8, vặn ốc tiêu chuẩn M5 - M14, vặn ốc đàn hồi cao M5 - M10 và ren thô từ 22 - 90mm.

    Máy vặn vít Makita 6951

    Máy bắn vít có dây Makita 6951 cho bạn khả năng thực hiện các công việc tháo, vặn, siết ốc vít nhanh chóng, dễ dàng mà không cần tốn nhiều công sức. 

    Máy vặn vít Makita 6951
    Máy vặn vít Makita 6951

    Với dây điện dài tới 2.5m, máy cho phép người dùng hoạt động được ở nhiều phạm vi khác nhau. Với công suất làm việc là 300W, lực đập tối đa 3000 lần/phút, tốc độ không dài 2.200 vòng/phút với lực siết 98Nm, sản phẩm được ứng dụng phổ biến để lắp ráp, sửa chữa ô tô, xay máy, tàu thủy, xây dựng,... để lắp ốc vít với lực siết lớn, tốc độ nhanh.

    Hy vọng sau những chia sẻ của chúng tôi về máy bắn vít có dây ở trên, các bạn đã hiểu thêm về dòng máy này cũng như có thể tham khảo chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình khi có nhu cầu.

    1047 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn