0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên mua máy khoan Bosch made in Germany không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1229 lượt xem

    Máy khoan Bosch made in Germany có những loại nào, ưu nhược điểm và ứng dụng ra sao, có nên mua không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức có những dòng nào?

    Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức thường là khoan bê tông GBH - dòng máy khoan đục bê tông Bosch chuyên nghiệp, khổ lớn. So với các dòng máy khoan pin, khoan động lực được sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc thì danh mục khoan Bosch Đức có ít sản phẩm hơn. Trên thân máy sẽ được dán tem mác đi kèm và hiển thị đầy đủ thông tin chứng thực cho sản phẩm “Made in Germany”.

    Ưu nhược điểm của máy khoan Bosch xuất xứ Đức
    Máy khoan Bosch xuất xứ Đức

    Máy khoan Bosch Đức thường được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có giá thành khá đắt nên không bày bán tràn lan trên thị trường mà được phân phối tại các cửa hàng chính hãng, đại lý ủy quyền của hãng.

    Như vậy, để sở hữu máy khoan Bosch made in Germany thì bạn nên tìm chọn những sản phẩm khoan bê tông Bosch. Các dòng khoan búa Bosch chính hãng Đức mang đến rất nhiều những ưu điểm nổi trội khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm ở phần phần tích ưu nhược điểm dưới đây.

    Ưu nhược điểm của máy khoan Bosch xuất xứ Đức

    Máy khoan Bosch của Đức sở hữu rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi trội nên rất được lòng thợ chuyên nghiệp. 

    Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm máy khoan Bosch sản xuất tại Đức không được bày bán đại trà mà chỉ phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Bosch để tránh hàng giả, hàng nhái. Do đó rất nhiều người tiêu dùng còn chưa hiểu rõ về dòng máy khoan Bosch Đức này.

    Máy khoan Bosch made in Germany sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
    Máy khoan Bosch made in Germany sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

    Để mọi người hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm máy khoan Bosch made in Germany, chúng tôi đã tổng hợp lại một số ưu nhược điểm nổi bật của máy trong phần dưới đây.

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan Bosch Đức

    • Máy khoan Bosch xuất xứ Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo máy vận hành mạnh mẽ, phục vụ tốt nhất cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp

    • Có khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, lực đập lớn và cho ra đường kính khoan lớn, có thể khoan đục đa năng đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

    • Sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao, ít bị hư hỏng nên phù hợp với các môi trường làm việc khắc nghiệt

    • Máy khoan Bosch chính hãng có vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt, thiết kế chắc chắn và các đường nét uốn lượn, mối hàn nối được gia công vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    • Các linh kiện và bộ phận cấu tạo bên trong được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn kỹ thuật Đức, đảm bảo chất lượng tốt nhất

    • Được trang bị hệ thống chống rung đã được cải tiến và hoàn thiện tốt nhất, cho khả năng làm việc êm ái, hiệu quả, giúp người dùng điều khiển mũi khoan chuẩn xác và thao tác máy an toàn hơn.

    • Phần tay cầm tiện dụng, làm từ loại nhựa không bám dính bụi bẩn và mồ hôi tốt, đồng thời được thiết kế thêm các lớp vân cao su mỏng bọc ở ngoài giúp người sử dụng cầm khoan chắc, không bị trơn trượt làm rơi vỡ máy khi tay dính dầu hay ra mồ hôi.

    • Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức thường là dòng máy khoan bê tông nên có động cơ và bộ phận truyền động được đánh giá là vô địch trong các dòng khoan đục hiện nay. Nhờ vậy, máy có thể khoan bê tông, vật liệu cứng vượt trội, chịu tải tốt. 

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan Bosch Đức
    Máy khoan Bosch Đức làm việc mạnh mẽ

    Nhược điểm của dòng máy khoan Bosch của Đức

    So với máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia và Trung Quốc thì máy khoan Bosch made in Germany ít đa dạng về dòng sản phẩm hơn. Hiện nay tại nước ta chỉ có khoảng 4 mã được sản xuất tại Đức và hầu hết là dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp

    Bên cạnh đó, đa số loại này đều là máy khoan bê tông Bosch của Đức nên chỉ những người thợ có tay nghề và kỹ thuật mới có thể vận hành máy tốt và hiệu quả nhất, do từ tư thế cầm máy đến các thao tác điều chỉnh đều yêu cầu cần đúng kỹ thuật. 

    Ngoài ra, tương tự như đa số các sản phẩm máy khoan Bosch khác thì phụ kiện máy và phụ kiện thay thế của các dòng máy khoan này chỉ có thể sử dụng hàng chính hãng do Bosch sản xuất để đảm bảo máy hoạt động tốt, ổn định nhất, cho tuổi thọ cao.

    Nhược điểm của dòng máy khoan Bosch của Đức
    Dòng máy khoan Bosch của Đức chỉ phù hợp với thợ chuyên nghiệp

    Giá thành của máy khoan Bosch Đức cũng cao hơn so với máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc vì đây đều là dòng máy cao cấp chuyên dụng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên chi phí vận chuyển cũng cao hơn.

    Xem thêm: Máy khoan Bosch của nước nào: Đức, Malaysia hay Trung Quốc

    Ứng dụng của máy khoan Bosch Đức

    Máy khoan Bosch made in Germany là dòng máy khoan đục bê tông đa năng, chuyên nghiệp được sản xuất nhằm thay thế hoàn toàn cho cách khoan, đục bê tông/tường gạch truyền thống, giúp người dùng nâng cao tối đa hiệu suất lao động, tạo ra một bước phát triển mới cho ngành xây dựng, cơ khí chế tạo. 

    Ngày nay, những chiếc máy khoan Bosch Đức chuyên dụng này đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng từ dân dụng tới quy mô lớn. Thêm vào đó, dòng máy này cũng rất hữu dụng trong các công việc sửa chữa nhà cửa hay lắp đặt các thiết bị treo tường cỡ lớn, khoan các kim loại cứng và dày như sắt, thép,...  

    Giá máy khoan Bosch made in Germany

    Giá thành của máy khoan Bosch được sản xuất tại Đức tương đối cao, thường dao động từ khoảng 4 triệu đồng – 19 triệu đồng.

    Nguyên nhân máy khoan Bosch made in Germany có giá thành đắt như vậy là do:

    • Máy khoan được sản xuất tại Đức hầu hết đều là dòng khoan búa Bosch chuyên nghiệp có công suất và lực đập cực lớn, dành cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp nên giá cao hơn máy khoan Bosch cầm tay thông thường.
    • Thiết bị được sản xuất tại nhà máy ở Đức với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất.
    • Máy được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, tiên tiến mà không phải sản phẩm nào cũng có.
    • Do phải nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên phí vận chuyển cao hơn so với máy khoan được nhập từ Malaysia hay Trung Quốc.

    Nếu muốn biết thêm về giá máy khoan Bosch của Đức thì bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV 4.420.000đ
    Bosch GBH 2-28 DFV made in Germany 4.700.000đ
    Máy khoan búa Bosch GBH 3-28 DRE 5.950.000đ
    Máy khoan búa Bosch GBH 8-45 D 17.510.000đ
    Máy khoan bê tông Bosch GBH 8-45 DV 18.940.000đ

    Có nên mua máy khoan Bosch made in Germany không?

    Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức đều là máy khoan bê tông chuyên dụng nên sẽ phù hợp với đối tượng là thợ xây dựng chuyên nghiệp đang cần mua máy khoan để phục vụ cho công việc.

    Do đó nếu bạn đang làm việc tại các công trình lớn, hoặc các chủ thầu xây dựng, cơ khí cần tìm mua máy khoan thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc máy này. Ngoài ra, chúng còn hữu dụng trong các công việc sửa chữa nhà cửa hay lắp đặt các thiết bị treo tường cỡ lớn, khoan các kim loại cứng và dày như sắt, thép... 

    Có nên mua máy khoan Bosch made in Germany không?
    Máy khoan Bosch của Đức ứng dụng tại công trường

    Mua máy khoan Bosch ở đâu?

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối máy khoan Bosch Đức uy tín thì có thể tham khảo THB Việt Nam - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch. 

    Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy khoan và phụ kiện chính hãng của Bosch với giá thành cạnh tranh nhất. Tất cả các sản phẩm đều đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo đem đến khách hãng các sản phẩm tốt nhất.

    Để mua hàng, các bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi tại:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0904 810 817 hoặc 0979 244 335 hay truy cập vào website maykhoanbosch.net để được hỗ trợ mua hàng trực tuyến.

    Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về máy khoan Bosch made in Germany đã giúp các bạn hiểu hơn về dòng máy khoan này và cân nhắc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

    1229 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn