0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hãng Bosch của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật

Maykhoanbosch.net 10 tháng trước 164 lượt xem

    Hãng Bosch là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện quen thuộc tại Việt Nam. Vậy hãng Bosch của nước nào? Thương hiệu này có những dòng sản phẩm nào? Mua sản phẩm của Bosch ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Bosch là thương hiệu của nước nào?

    Hãng Bosch của nước nào? Hãng Bosch là thương hiệu của nước nào? Đây là những thắc mắc của nhiều người dùng, đặc biệt là những người mới tiếp xúc đến thương hiệu Bosch. 

    Sản phẩm của hãng Bosch
    Sản phẩm của hãng Bosch

    Bosch là thương hiệu đến từ nước Đức, được thành lập năm 1886. Đây là tập đoàn công nghệ lớn kinh doanh ở các lĩnh vực như: công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, thiết bị tiêu dùng và dụng cụ công suất, thiết bị giám sát.

    Hãng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007. Đến nay, tập đoàn Bosch đã trở thành thương hiệu lớn quen thuộc với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của hãng có chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. 

    Các dòng sản phẩm Bosch nổi bật

    Sau khi tìm hiểu hãng Bosch của nước nào, chúng ta cùng tìm hiểu về các sản phẩm của hãng nhé. Hãng Bosch sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nổi bật nhất là các dòng thiết bị như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,...

    Máy khoan pin Bosch
    Máy khoan pin Bosch

    Máy khoan pin Bosch

    Máy khoan pin Bosch là dòng máy khoan cầm tay hoạt động bằng pin sạc. Trong đó, máy khoan Bosch pin thường có mã GSR (đối với dòng máy khoan bắt vít dùng pin), GBH (máy khoan bê tông pin), GSB (máy khoan động lực dùng pin),...

    Máy khoan pin Bosch có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ vận hành. Hơn nữa, máy có tính cơ động cao, có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau. Thiết bị không phụ thuộc vào nguồn điện. Sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có thể làm việc trên nhiều vật liệu khác nhau. 

    Máy khoan động lực Bosch

    Máy khoan động lực Bosch là máy khoan đa năng có lực va đập lớn, tốc độ nhanh. Loại máy này có thêm chế độ búa nên đáp ứng được nhiều kiểu công việc khác nhau. Máy khoan động lực chuyên dùng để khoan trên các loại vật liệu như: kim loại, sắt, thép, inox, nhôm, gỗ, nhựa, khoan tường, gạch, bê tông mỏng,...

    Máy khoan động lực Bosch
    Máy khoan động lực Bosch

    Máy khoan bê tông Bosch

    Máy khoan bê tông Bosch là dòng máy khoan chuyên nghiệp dùng trong ngành xây dựng. Thiết bị chuyên dùng để khoan lỗ, đục lỗ trên tường, gạch, đá, bê tông, khối nề,... Thiết bị có kết cấu chắc chắn, lực đập cao, có khả năng chống va đập, chống rung hiệu quả. 

    Máy khoan xoay Bosch

    Máy khoan xoay Bosch còn được gọi là máy khoan kim loại, máy khoan gỗ hay máy khoan sắt. Đây là loại máy khoan cầm tay công suất nhỏ, thường được dùng để thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa đơn giản. Máy khoan xoay được ứng dụng phổ biến trong ngành mộc, nghề cơ khí, sửa chữa lắp đặt dân dụng và công nghiệp.

    Máy khoan xoay Bosch
    Máy khoan xoay Bosch

    Máy bắt vít Bosch

    Máy bắt vít Bosch chuyên dùng để bắt/vặn/siết/tháo ốc vít vào sâu bên trong bề mặt vật liệu như gỗ, kim loại, tường, bê tông… Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng. Máy vặn vít cũng là dòng thiết bị điện cầm tay phổ biến hiện nay.

    Máy siết bu lông Bosch

    Máy siết bu lông Bosch còn được gọi là máy vặn bu lông Bosch, súng bắn bu lông Bosch. Sản phẩm chuyên dùng để vặn/siết/tháo bu lông, đai ốc, thay thế cho các công cụ truyền thống. Máy siết bu lông lĩnh vực như: nghề mộc, kim khí, sửa chữa ô tô - xe máy, sửa chữa thiết bị máy móc, xây dựng dân dụng, lắp đặt máy móc, cột điện, nhà tiền chế,...

    Máy đục bê tông Bosch
    Máy đục bê tông Bosch

    Máy đục bê tông Bosch

    Máy đục bê tông Bosch còn được gọi là máy đục phá bê tông Bosch. Sản phẩm có kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, độ bền cao, phù hợp với dân công trình. Máy có công suất lớn, lực đập khỏe, tốc độ đập nhanh, giúp bạn phá vỡ các bức tường lớn, bề mặt bê tông cứng hay vật liệu dày hiệu quả. 

    Ngoài các dòng sản phẩm trên, hãng Bosch còn cung cấp các dòng thiết bị như: máy mài Bosch, máy cắt, máy cưa, máy đo khoảng cách, máy cân bằng laser, máy thủy bình Laser, máy chà nhám, máy rửa xe, máy hút thổi bụi,... Sản phẩm của Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho độ bền cao.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chuẩn xác 100%

    Đại lý Bosch chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    Bài viết đã giúp bạn biết được hãng Bosch của nước nào và các sản phẩm nổi bật của Bosch. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy của Bosch thì nên mua tại các đại lý chính hãng. Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

     đại lý Bosch chính hãng
    Công ty THB Việt Nam là đại lý Bosch chính hãng, uy tín

    Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều đại lý Bosch chính hãng. Nổi bật nhất là công ty THB Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện, THB Việt Nam luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá rẻ, hợp lý nhất. 

    Các sản phẩm của Bosch như máy khoan Bosch, máy mài, máy cắt,... trên website maykhoanbosch.net đều được THB kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng và đảm bảo chính hãng 100%. Cam kết nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, chỉ bán hàng chính hãng. 

    Dịch vụ mua hàng tiện ích, tiết kiệm thời gian và công sức mua sắm tối đa cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên am hiểu sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ đảm bảo bạn hài lòng khi mua sắm.

    Để đặt mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 nhé!

    164 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn