0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch nào giá tốt, chất lượng cao?

Maykhoanbosch.net 8 tháng trước 255 lượt xem

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch được trang bị những chức năng hiện đại giúp việc đo lường trở nên chính xác và dễ dàng cho người dùng. Và nếu bạn chưa biết nên mua loại nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Maykhoanbosch.net nhé. 

    Đặc điểm nổi bật máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch 

    Bosch là một trong số các thương hiệu nổi tiếng sản xuất dòng máy cân bằng laser nhờ những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng. Vậy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của dòng máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch là gì ngay sau đây nhé. 

    Đặc điểm nổi bật máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch 
    • Máy cân bằng laser 5 tia xanh gồm bốn tia dọc và một tia ngang, tia laser màu xanh cho khả năng hiển thị độ nét cao và hình ảnh sẽ rõ ràng, mang lại kết quả đo chính xác hơn.
    • Máy cân bằng laser 5 tia xanh nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn, có các cấp bảo vệ tiêu chuẩn đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện. Máy cũng có hộp đựng chống va đập để tăng cường bảo vệ khi di chuyển.
    • Máy có chân đế có thể điều chỉnh linh hoạt trong khi sử dụng, giúp căn chỉnh đo đạc được chính xác.
    • Máy có pin, cho phép nó hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Ngoài ra, bộ sạc đi kèm cho phép bạn sạc pin ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.

    Xem thêm: Máy cân bằng laser tia xanh và tia đỏ: Nên mua loại nào?

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch giá tốt, nên mua?

    Dưới đây là 2 dòng máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch chất lượng, nên mua hiện nay. 

    Máy laser 5 tia Bosch GPL 5 G

    Bosch GPL 5 G được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, cho phép sử dụng linh hoạt ở bất cứ đâu. Máy cân mực laser với khả năng trực quan tuyệt vời, giao diện thân thiện, chỉ bằng một nút bấm trên thân máy để đo mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp. 

    Máy laser 5 tia Bosch GPL 5 G làm từ chất liệu cao cấp và thân máy có lớp vỏ cao su tăng độ nhám giúp cầm nắm chắc chắn, tăng độ bền khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, lớp vỏ được tráng cao su với kính lõm, khả năng chống bụi và tia nước đạt cấp tiêu chuẩn IP65 tối ưu, đảm bảo hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khó khăn mà không ảnh hưởng tới kết quả. 

    Máy laser 5 tia Bosch GPL 5 G
    Máy laser 5 tia Bosch GPL 5 G

    Máy laser 5 tia Bosch GPL 5 G còn được tích hợp một khung xoay có nam châm mạnh để lắp máy nhanh và an toàn. Điều này cho phép chuyển điểm và căn chỉnh dễ dàng các điểm trong các ứng dụng cấp độ, thẳng đứng và vuông. Đặc biệt, máy cân mực laser lý tưởng cho phân vùng cho phòng với góc 90 độ và để chuyển các điểm từ sàn lên trần. 

    Ngoài ra, máy cân bằng laser Bosch có con lắc tự cân bằng, người sử dụng không cần phải cân bằng thủ công. Hệ thống con lắc thông minh không chỉ hoạt động một cách độc lập mà còn có thể biểu thị tình trạng vượt mức bằng cách vạch laze nhấp nháy liên tục và khi được đặt đúng vị trí cân bằng thì sẽ dừng lại.

    Thông số kỹ thuật GPL 5 G:

    Cấp bảo vệ IP 65
    Khoảng hoạt động Tối đa 30 m
    Độ chính xác ± 0.35 mm/m* (ngoại trừ điểm laser dưới cùng); ± 0.7 mm/m* (điểm laser dưới cùng) (*thêm độ lệch tùy thuộc sử dụng)
    Trình chiếu 5 điểm
    Phạm vi làm việc, giá trị 30 m
    Đi-ốt laser < 1mW, 500 – 540nm
    Nhiệt độ vận hành -10 – 45 °C
    Nhiệt độ cất giữ -20 – 70 °C
    Loại có laser 2
    Khoảng tự lấy thăng bằng ± 4°
    Thời gian lấy thăng bằng 4 giây
    Nguồn cấp điện 2 pin 1.5V LR6 (AA)
    Thời gian vận hành (tối đa) 8 h
    Ren giá đỡ ba chân 1/4"
    Trọng lượng, xấp xỉ 0,35 kg

    Xem thêm: Tìm hiểu về máy cân bằng laser 360 độ và hướng dẫn chọn mua

    Máy cân bằng Bosch GLL 5-50UL 5 tia xanh

    Máy cân bằng Bosch GLL 5-50UL 5 tia xanh có thiết kế nhỏ gọn tích hợp phần đế linh hoạt giúp điều chỉnh tia laser chính xác, dễ dàng hơn. Máy có tích hợp nút điều khiển hiện đại chữ V ( Vertical) và nút H (Horizontal) trên màn hình tiện lợi, chỉ cần bấm vào cho phát tia laser theo phương ngang và phương đứng nhanh chóng. Bosch GLL 5-50UL cũng được tích hợp bóng LED có thể điều chỉnh được độ sáng, độ đậm mảnh của tia laser đầu ra.

    Máy cân bằng Bosch GLL 5-50UL 5 tia xanh

    Máy cân bằng Bosch GLL 5-50UL 5 tia xanh gồm 4 tia đứng, 1 tia ngang, 1 tia rọi tâm cho phép hoạt động tốt trong phạm vi 25m, có bước sóng 510nm với độ chính xác cao ±1mm / 7m. 

    Bosch GLL 5-50UL được trang bị hệ thống con lắc thông minh, có khả năng tự lấy cân bằng trong khoảng ± 3°. Bên cạnh đó, hệ thống này giúp tăng cường khả năng bảo vệ thiết bị và tránh sai số khi cân bằng. Máy sẽ có thông báo phát tín hiệu khi vị trí cân bằng bị thay đổi, hay bọt thủy vẫn chưa hoàn toàn cân bằng giúp người sử dụng sẽ chủ động hơn để thay đổi vị trí của máy.

    Thông số kỹ thuật GLL 5-50UL:

    Phạm vi làm việc 25m
    Bước sóng 510nm
    Môi trường hoạt động Trong nhà và Ngoài trời
    Khoảng tự lấy thăng bằng ± 3°
    Độ chính xác ±1mm / 7m
    Trọng lượng  1.9 Kg (cả pin)
    Nhiệt độ làm việc 0 - 50 độ C
    Nguồn điện Pin sạc 3200mAh

    Trên đây là những chia sẻ chi tiết về máy cân bằng laser 5 tia xanh Bosch nên mua máy nào giá tốt, chất lượng cao. Để sở hữu máy cân bằng laser chính hãng, chất lượng, vui lòng truy cập website: maykhoanbosch.net hoặc liên hệ Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

    Máy cân mực Laser tia xanh Bosch GLL 50 G

    Máy cân mực Laser tia xanh Bosch GLL 50 G

    2.820.000₫

    Phạm vi sử dụng: Trong nhà và ngoài trời

    Đi-ốt laser: 500–540 nm,

    Xem chi tiết
    255 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn