0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan Bosch 910W có phải hàng chính hãng không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1385 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy khoan Bosch với công suất làm việc khác nhau khiến cho người dùng không biết đâu mới là hàng chính hãng. Do đó, khi được đề xuất về máy khoan Bosch 910W đang tràn lan trên mạng hiện nay, nhiều người dùng tỏ ra khá đắn đo. Cùng tìm hiểu sự thật về dòng máy này trong bài viết dưới đây.

    Sự thật về dòng máy khoan Bosch 910W

    Hiện nay, khi bạn tìm kiếm các sản phẩm máy khoan Bosch trên mạng bạn sẽ thấy không ít những đề xuất liên quan đến máy khoan Bosch 910W hay bộ máy khoan Bosch 910W. Những nơi quảng cáo sản phẩm này thường là trên các sàn thương mại điện tử, chợ online Facebook hay một số cửa hàng bán máy khoan nhỏ lẻ,...

    Bộ máy khoan Bosch 910W được quảng cáo trên thị trường
    Bộ máy khoan Bosch 910W được quảng cáo trên thị trường

    Máy khoan này được quảng cáo là dòng máy khoan đa năng Bosch sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ, cho khả năng thi công tối ưu và đáp ứng được nhiều công việc của người sử dụng.

    Tuy nhiên, để ý kỹ thì mỗi nơi lại giới thiệu xuất xứ của sản phẩm này khác nhau như Đức, Malaysia,... Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng đây không phải hàng chính hãng.

    Thực tế thì hãng Bosch không hề sản xuất máy khoan Bosch có công suất này. Đây là một sản phẩm được làm nhái theo sản phẩm của hãng. Tuy bề ngoài gần giống nhưng chất lượng lại hoàn toàn không thể bằng được hàng chính hãng. Các bạn có thể nhận biết rõ ràng qua các yếu tố sau:

    Công suất làm việc của máy yếu

    Mặc dù được giới thiệu sở hữu công suất làm việc lớn tới 910W, nhưng công suất thực tế của dòng máy khoan này lại không đạt được đến mức này. Thực chất đây chỉ là một chiêu trò PR để đánh lừa những người tiêu dùng mong muốn sở hữu một chiếc máy có công suất làm việc mạnh mẽ mà giá thành lại thấp.

    Rất nhiều người bị thu hút bởi điều này nhưng khi mua máy về lại phát hiện ra công suất làm việc của máy kém xa so với thực tế. Đặc biệt hơn là khi làm việc máy cũng tạo ra tiếng ồn lớn và độ rung giật mạnh khiến các thao tác thi công không ổn định, đồng thời mang đến cảm giác không an toàn cho người sử dụng.

    Ngoài ra, cũng do được gia công từ những vật liệu kém chất lượng nên máy khi cầm khá nhẹ, không tạo cảm giác chắc chắn và độ bền thì cũng không thể so sánh được với máy khoan Bosch chính hãng.

    Máy khoan Bosch 910W có công suất làm việc yếu
    Máy khoan Bosch 910W có công suất làm việc yếu

    Giá thành của máy khoan Bosch 910W rất rẻ

    Trong khi máy khoan Bosch chính hãng thuộc dòng máy khoan động lực có giá thành rơi vào khoảng hơn 1 triệu đồng thì máy khoan Bosch 910W lại được bán với mức giá chỉ bằng một nửa (từ 300.000 đồng - 700.000 đồng tùy thuộc vào từng nơi bán).

    Mức giá này đã đánh đúng vào tâm lý của những người dùng có xu hướng chọn mua hàng giá rẻ nên dù nghi ngờ về chất lượng sản phẩm nhưng họ vẫn quyết định chọn mua. 

    Nhưng do chất lượng của máy quá kém nên việc mua máy khoan nhái này không hề giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn mà thậm chí có thể phải mất thêm một khoản chi phí để sửa chữa máy do thiết bị thường xuyên bị hư hỏng. Ngoài ra, nó cũng ảnh hưởng không tốt đến chất lượng công việc của bạn.

    Thiết bị không được bảo hành chính hãng

    Bosch GSB 910W thường được quảng cáo là có thời gian bảo hành lên tới 10 tháng. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là khi máy gặp sự cố và mang đến các trung tâm bảo hành thì sẽ không được tiếp nhận bởi đây không phải làm sản phẩm chính hãng của Bosch.

    Ngược lại, nếu sở hữu một chiếc máy khoan cầm tay chính hãng thì bạn có thể đưa máy đến bất kỳ trung tâm bảo hành nào của hãng cũng đều được hỗ trợ.

    Có thể thấy rằng, máy khoan Bosch GSB 910W giá rẻ được được quảng cáo trên mạng là hàng giả, hàng nhái của hãng Bosch nên bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định chọn mua. 

    Xem thêm: 

    Máy khoan Bosch 910W có nên mua không?

    Từ những chia sẻ ở trên, hẳn rằng các bạn đã thấy những mặt hại của dòng sản phẩm này. Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng và độ bền của máy khoan Bosch 910W lại không hề được đảm bảo. 

    Nên mua máy khoan Bosch chính hãng để đảm bảo chất lượng
    Nên mua máy khoan Bosch chính hãng để đảm bảo chất lượng

    Do đó, Maykhoanbosch.net khuyên bạn không nên mua sản phẩm này bởi:

    • Máy dễ hỏng hóc, khiến bạn phải tốn nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay mới dù chỉ mới dùng một thời gian ngắn

    • Thiết bị hoạt động không ổn định, công suất làm việc thực tế không cao nên ảnh hưởng đến chất lượng công việc, khó khăn khi khoan các vật liệu dày/cứng

    • Máy có độ rung lớn, gây nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và chất lượng thi công

    • Độ an toàn không cao, khả năng cách điện không được đảm bảo.

    Để mua được máy khoan chính hãng với giá tốt bạn nên đến các đại lý bán máy khoan Bosch uy tín, vừa đảm bảo về chất lượng sản phẩm, quyền lợi bảo hành cũng như giá thành tốt nhất.

    Từ những chia sẻ ở trên, có thể thấy rằng máy khoan Bosch 910W tuy rẻ nhưng thực chất chỉ là hàng nhái và công suất làm việc cũng không được mạnh mẽ như lời quảng cáo. Do đó, người dùng nên cẩn thận khi chọn mua máy khoan và chỉ nên đến những địa chỉ uy tín để mua hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất

    1385 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn