0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm loại nào tốt?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 903 lượt xem

    Máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm loại nào tốt? Phù hợp để sử dụng cho những công việc nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm phù hợp với đối tượng nào?

    Khi mua máy khoan, không phải ai cũng hiểu rõ về đầu kẹp mũi khoan và có thể lựa chọn loại máy khoan có đầu kẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

    Máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm phù hợp với đối tượng nào?
    Máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm

    Trong nhiều bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn về các loại đầu cặp phổ biến hiện nay, ứng dụng của từng loại đầu kẹp mũi khoan theo từng dòng máy của Bosch. 

    Tham khảo tại:

    Nếu như máy khoan sở hữu đầu kẹp kích thước 13mm được sử dụng phổ biến ở các dòng máy khoan động lực Bosch, máy khoan pin Bosch, máy khoan búa dành cho các đối tượng người dùng chuyên nghiệp thì máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm lại ngược lại.

    Hầu hết các dòng máy khoan Bosch sở hữu đầu kẹp mũi khoan 10mm hiện nay thường là máy khoan pin, phù hợp để sử dụng cho các công việc trong gia đình, sửa chữa đơn giản. Tuy nhiên, cũng có một số loại dành cho công việc thi công chuyên nghiệp (khá ít).

    Top 3 máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm nổi bật nhất

    Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

    Bosch GSB 120-LI là một trong những máy khoan pin nổi bật nhất của thương hiệu Bosch và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

    Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI
    Bosch GSB 120-LI

    Máy thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại vô cùng nhỏ gọn, có thể cầm nắm và điều khiển dễ dàng chỉ bằng một tay. Sở hữu đầu cặp Autolock, GSB 120-LI có thể tương thích với phụ kiện có đường kính 0,3  - 10mm.

    Sản phẩm hướng đến nhu cầu sử dụng của người dùng trong gia đình, thợ sửa chữa, lắp đặt điện nước, đồ nội thất,... với khả năng khoan và bắt vít linh hoạt trên nhiều vật liệu khác nhau: gỗ, sắt, thép, nhôm, thạch cao, khối xây nề, tường,...

    • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 19 mm

    • Đường kính khoan tối đa trên thép: 6 mm

    • Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề: 8 mm

    • Đường kính vít tối đa: 7 mm

    Được trang bị tới 3 chế độ làm việc làm riêng biệt kết hợp cùng mức điện áp 12V, tốc độ tối đa khi không tải ở 1300 vòng/phút, tốc độ đập lên đến 22000 lần/phút có thể hoàn thành tốt mọi yêu cầu công việc từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp.

    Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30

    Bosch GSR 12V-30 Professional nằm trong danh sách top máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm được yêu thích nhất hiện nay của Bosch. Máy sử dụng đầu cặp autolock có khả năng tháo lắp và cố định mũi khoan dễ dàng. Đầu cặp có thể điều chỉnh linh hoạt nhiều kích thước: tối thiểu 0.8mm, tối đa 10mm.

    Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30
    Bosch GSR 12V-30

    GSR 12V-30 làm việc với 2 chức năng chính là khoan lỗ và bắt vít với khả năng thi công ổn định, mạnh mẽ nhờ sở hữu điện áp 12V, tốc độ không tải tối đa 1.600 vòng/phút, mômen xoắn tối đa lên đến 30Nm:

    • Đường kính khoan tối đa trên nhôm: 10mm

    • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 20 mm

    • Đường kính khoan tối đa trên thép: 10mm

    • Đường kính vít tối đa: 8mm

    Sản phẩm phù hợp với các công việc trong gia đình (lắp đặt nội thất, sửa chữa vật dụng,...), lắp đặt cơ khí, xưởng mộc, sửa chữa điện nước,...

    Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI

    Nếu bạn đang tìm kiếm máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm loại nào tốt thì Bosch GSR 120-LI cũng là một sản phẩm chất lượng để tham khảo.

    Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI
    Bosch GSR 120-LI

    Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức cho chất lượng và độ bền cao. Thiết kế nhỏ gọn mang đến khả năng thao tác dễ dàng tại những vị trí khó làm việc như khe hẹp, góc khuất, vị trí trên cao,... Đầu kẹp mũi khoan kích thước 10mm tương thích với những mũi khoan/mũi vít có đường kính tương đương.

    Hoạt động với điện áp pin 12V, tốc độ không tải tối đa 1.300 vòng/phút, mômen xoắn 30Nm giúp máy có thể khoan và bắt vặn ốc vít dễ dàng trên nhiều bề mặt chất liệu như: gỗ, sắt, thép, nhôm,...

    • Đường kính khoan gỗ: 20mm

    • Đường kính khoan thép: 8mm

    • Đường kính vít tối đa: 7mm

    Đây là công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn hoàn thành tốt những công việc trong gia đình mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.

    Trên đây là top 3 máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm nổi bật nhất. Hy vọng sau những chia sẻ này của chúng tôi, các bạn đã có đáp án cho câu hỏi “máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm loại nào tốt?”. Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn sở hữu 1 chiếc máy khoan Bosch hay gọi ngay vào số HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí nhanh nhất. 

    Hoặc bạn cũng có thể tham khảo máy trực tiếp tại website maykhoanbosch.net - Đại lý máy khoan Bosch tại Hà Nội và TP. HCM, cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc. 

    903 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn