0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V có phải hàng chính hãng không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1884 lượt xem

    Rất nhiều khách hàng khi mua máy khoan Bosch thắc mắc tại sao trên mạng có nhắc đến máy khoan pin Bosch 24V, máy khoan pin Bosch 26V, khoan pin Bosch 21V, 48V nhưng khi đến các cửa hàng bán máy khoan chính hãng lại không thấy bán các dòng sản phẩm này. Thực hư về vấn đề này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Có máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V không?

    Bosch là thương hiệu máy khoan nổi tiếng đến từ Đức đã có lịch sử lâu đời và độ phủ sóng cao trên thị trường dụng cụ điện cầm tay. Đây cũng là một trong những hãng máy khoan được ưa chuộng nhất hiện nay. 

    Có máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V không?
    Máy khoan pin Bosch 26V

    Cũng chính vì lý do này mà máy khoan Bosch chính hãng thường bị làm giả, hàng nhái khá nhiều, đặc biệt là dòng máy khoan pin. Điều này khiến nhiều người dùng chưa có kinh nghiệm bị nhầm lẫn, mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

    Đây cũng chính là lý do mà nhiều người dùng hỏi mua máy khoan pin Bosch 21V, 24V, 26V, 48V trong khi hãng này không hề sản xuất các loại máy khoan pin với dải điện áp như trên. Thực tế, Bosch chỉ sản xuất các dòng máy khoan pin với dải điện áp 10.8V, 12V, 14,4V/24.4V (rất ít), 18V, 36V. Ở máy bắt vít Bosch có thêm điện áp 3.6V.  Còn lại những máy khoan có mức điện áp khác đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng được các cơ sở sản xuất máy móc gia công lại.

    Xem thêm: Mua máy khoan pin ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

    Máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V, 48V khác gì so với máy chính hãng?

    Như đã chia sẻ ở trên thì các dòng khoan pin Bosch 24V, khoan pin Bosch 21V, khoan pin Bosch 26V hay máy khoan pin 48V đều không phải là hàng chính hãng của Bosch. 

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác nhau giữa hàng thật và hàng giả dựa vào các đặc điểm bên ngoài cũng như khả năng vận hành của sản phẩm.

    Máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V, 48V khác gì so với máy chính hãng?
    Máy khoan pin Bosch 21V

    Với máy khoan pin Bosch giả, màu sắc của máy sẽ nhợt nhạt, không mang lại cảm giác chân thực, logo của hãng và chữ in không sắc nét. Các chi tiết lắp ráp của máy cũng không được kín, thiếu tinh xảo, đem lại cảm giác lỏng lẻo, thiếu an toàn khi sử dụng. 

    Bên cạnh đó, máy khi cầm cũng khá nhẹ, không chắc chắn, đầm tay như khi cầm hàng chính hãng. Đặc biệt hơn, bạn cũng không thể tìm được tên sản phẩm trên website của hãng.

    Nhiều người khi nghe đến máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V, 48V thì đều cho rằng điện áp cao hơn sẽ mang đến hiệu quả làm việc mạnh mẽ hơn cho dù đó là hàng giả, hàng nhái.

    Tuy nhiên, thực tế các dải điện áp mà Bosch sản xuất đều đã được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. 

    Còn những máy khoan pin sở hữu mức điện áp khác thực tế lại không làm việc khỏe như nhiều người bán quảng cáo. Khi dùng bạn sẽ thấy máy vận hành khá yếu, tạo ra tiếng ồn lớn và nhanh nóng máy. Đồ bền của máy cũng không cao như sản phẩm chính hãng.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chuẩn xác 100%

    Làm sao để mua máy khoan pin Bosch chính hãng?

    Để tránh bị nhiều người bán lợi dụng lòng tin, mua phải những máy khoan pin Bosch kém chất lượng, các bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    Làm sao để mua máy khoan pin Bosch chính hãng?
    Nên mua máy khoan pin Bosch tại các cửa hàng uy tín
    • Hãng Bosch chỉ sản xuất máy khoan pin với dải điện áp 10.8V, 12V, 14.4V, 18V, 24.4V, 36V. Các sản phẩm được giới thiệu nằm ngoài dải điện áp này đều không nên mua

    • Máy khoan pin chính hãng phải có đầy đủ giấy tờ bảo hành, tem chống giả và sách hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, một số sản phẩm sẽ có phụ kiện đi kèm nên người dùng cần lưu ý

    • Nên mua máy tại những cửa hàng phân phối chính hãng, uy tín để đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy khoan Bosch chính hãng, có thể tham khảo Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 đã được Bosch ủy quyền. Khi mua máy khoan tại đây, các bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá thành tốt nhất cũng như các chính sách bảo hành, hỗ trợ sau mua tốt nhất.

    Như vậy, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của người dùng về máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V có phải hàng chính hãng không. Nếu cần chúng tôi tư vấn thêm về sản phẩm hoặc mua máy khoan pin chính hãng của Bosch, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 hoặc truy cập vào website maykhoanbosch.net để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng với giá tốt nhất.

    1884 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn