0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan tường loại nào tốt, đáng mua nhất

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1528 lượt xem

    Máy khoan tường loại nào tốt là câu hỏi chung của rất nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn máy khoan để làm việc trên tường, gạch. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy khoan tường chất lượng đang được nhiều người dùng tin tưởng hiện nay.

    Tư vấn mua máy khoan tường tốt nhất

    Ngày nay, máy khoan tường không chỉ được sử dụng trong xây dựng, thi công lắp đặt công trình mà nó còn xuất hiện phổ biến trong nhiều gia đình nhằm hỗ trợ các công việc đơn giản như lắp đặt các vật dụng treo tường, treo tranh ảnh, thiết bị điện (đèn, tivi, bảng điện tử,...). Chính bởi vậy nên các sản phẩm khoan tường cũng ngày càng đa dạng hơn với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau.

    Vậy trong số đó, làm cách nào để chúng ta biết được máy khoan tường loại nào tốt? Để giải đáp thắc mắc này thì bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố sau:

    Loại máy khoan tường

    Máy khoan có thể khoan được tường có 3 loại chính là máy khoan pin, máy khoan động lực và máy khoan bê tông:

    Máy khoan bê tông có thể khoan tường hiệu quả
    Máy khoan bê tông có thể khoan tường hiệu quả
    • Máy khoan pin và máy khoan động lực có chức năng búa đều có thể sử dụng để khoan tường. Hai dòng máy này sẽ phù hợp nhất với các yêu cầu khoan tường đòi hỏi tính chuyên nghiệp không cao và tần suất sử dụng thấp.
    • Máy khoan bê tông là dòng máy chuyên dụng để khoan tường, bê tông nên có thể xử lý các bề mặt tường cứng dễ dàng, nhanh chóng, đáp ứng tốt những yêu cầu chuyên nghiệp nhất.

    Xem thêm:

    Thông số và tính năng quan trọng

    Để chọn được chiếc máy khoan tường tốt thì bạn cũng cần phải để ý đến các thông số kỹ thuật quan trong và tính năng đi kèm theo máy:

    Lực đập càng lớn thì khả năng khoan tường càng tốt
    Lực đập càng lớn thì khả năng khoan tường càng tốt
    • Công suất: Để khoan được tường thì máy khoan bạn cần chọn loại có công suất từ 500W trở lên. Riêng với dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp thì mức công suất này sẽ yêu cầu cao hơn.
    • Lực đập: Lực đập là một thông số rất quan trọng để chọn ra máy khoan tường loại nào tốt và phù hợp nhất với bạn, bởi lực đập càng cao thì khả năng khoan trên tường sẽ càng mạnh mẽ.
    • Tính năng đảo chiều: Khi khoan trên các vật liệu cứng như tường thì tình trạng kẹt mũi khoan rất dễ xảy ra. Trong trường hợp này, tính năng đảo chiều sẽ phát huy tác dụng giúp bạn rút mũi khoan ra một cách dễ dàng.

    Chất liệu mũi khoan và các phụ kiện đi kèm

    Mũi khoan chính là bộ phận tiếp xúc và ma sát trực tiếp với bề mặt tường nên nó có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả thi công của máy khoan tường và cũng là bộ phận dễ hao mòn nhất.
    Do đó, khi chọn mũi khoan để khoan tường thì bạn nên chọn loại đưuọc làm từ vật liệu cao cấp.

    Mũi khoan tường làm từ cacbua được nhiều người lựa chọn
    Mũi khoan tường làm từ cacbua được nhiều người lựa chọn

    Hiện mũi khoan để khoan tường có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim cương, coban, cacbua, thép cacbon,... nhưng chất liệu cacbua là được chọn mua nhiều nhất bởi nó có giá thành rẻ và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản.

    Bên cạnh mũi khoan thì các phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng. Thông thường các dòng máy khoan tường sẽ được nhà sản xuất trang bị thêm tay cầm phụ để người dùng cầm máy chắc chắn, hạn chế rung lắc khi làm việc và thao tác dễ dàng hơn. Vì vậy, khi mua máy khoan tường bạn đừng quên kiểm tra xem máy có phụ kiện đi kèm không nhé!

    Xem thêm: [TƯ VẤN] Mũi khoan tường nên mua loại nào tốt?

    Thương hiệu máy khoan tường

    Thương hiệu là một yếu tố quan trọng làm nên chất lượng của một chiếc máy khoan. Vì tường là một vật liệu có độ cứng cao và khó thi công nên máy khoan tường bạn cũng nên chọn loại đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo máy khoan tường Bosch, Makita, Dewalt,... Đây đều là những hãng nổi tiếng trên thị trường và được nhiều dùng đánh giá cao. 

    Nên mua máy khoan tường loại nào tốt nhất?

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550

    Nếu bạn đang thắc mắc nên mua máy khoan tường loại nào thì Bosch GSB 550 chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn!

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550
    Máy khoan Bosch GSB 550

    Đây là dòng máy khoan đa năng của Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho độ bền cao và khả năng thực hiện các công việc khoan, bắt vít dễ dàng trên nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, sắt, thép, đá hoa cương, tường, gạch,... Do đó, nó được rất nhiều thợ sửa chữa chuyên nghiệp và các gia đình rất ưa chuộng.

    Hơn tất cả, GSB 550 sở hữu công suất làm việc 550W, tốc độ không tải 2700 vòng/phút, tốc độ đập 41600 lần/phút, cho phép người dùng có thể thi công tốt trên tường với đường kính tối đa lên đến 13mm, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu khoan tường của bạn.

    Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng đảo chiều hỗ trợ người dùng tháo các mũi khoan bị kẹt ra nhanh chóng. 

    Thông số kỹ thuật của Bosch GSB 550:

    Công suất 550W
    Tốc độ không tải 0 – 2700 vòng/phút
    Tốc độ va đập 0 – 41600 lần/phút
    Đường kính khoan trên tường 13 mm
    Đường kính khoan trên gỗ 25 mm
    Đường kính khoan trên thép 10 mm
    Đường kính khoan trên khối xây nề 13 mm
    Kích thước đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Ren nối trục chính máy khoan 43
    Kích thước 262mm x 253mm (Dài x rộng)
    Trọng lượng 1.8kg

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

    Bosch GSB 16 RE cũng thuộc dòng máy khoan động lực (máy khoan đa năng) của Bosch nên không có gì đáng ngạc nhiên khi chiếc máy này có thể thực hiện khoan tối ưu trên nhiều bề mặt vật liệu, kể cả bề mặt vật liệu cứng như tường.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE
    Máy khoan Bosch GSB 16 RE

    Một trong những lý do giúp máy khoan này trở thành sản phẩm nổi bật và được bán chạy nhất hiện nay của Bosch đó chính là nó có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng từ gia đình đến công việc sửa chữa, lắp đặt chuyên nghiệp.

    Máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm, được trang bị thêm tay cầm trợ lực giúp người dùng có thể làm việc ở nhiều tư thế khác nhau, đồng thời hoạt động với công suất mạnh mẽ 750W, tốc độ không tải 3250 vòng/phút, tốc độ đập 48000 vòng/phút cho khả năng khoan gỗ 25mm, khoan tường 16mm, thép 12mm

    Thông số kỹ thuật của Bosch GSB 16 RE:

    Đầu vào công suất định mức 750W
    Tốc độ không tải 0 – 3250 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập tối đa 0 – 48000 vòng/phút
    Đường kính khoan trên tường 16 mm
    Đường kính khoan trên gỗ 25 mm
    Đường kính khoan trên thép 12 mm
    Kích thước đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Ren nối trục chính máy khoan 1/2″-20 UNF
    Kích thước 270 mm x 70 mm x 190 mm (dài x rộng x cao)
    Trọng lượng 1.6 kg

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

    Nếu nhắc đến máy khoan tường loại nào tốt, chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Bosch GBH 2-26 DRE. Đây là dòng máy khoan bê tông Bosch chuyên dụng, hướng đến nhu cầu xử lý các vật liệu có độ cứng cao như tường, bê tông.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE
    Khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

    Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 800W, kết hợp cùng 3 chế độ làm việc chuyên nghiệp bao gồm: khoan thường, khoan búa và chế độ đục tỉa nên việc xử lý các bề mặt cứng như tường không còn là điều khó khăn khi bạn sử dụng chiếc máy này.

    Sở hữu công suất làm việc nổi bật cùng năng lượng va đập 2.7J, tốc độ không tải 900 vòng/phút, tốc độ đập 4000 vòng/phút nên việc thi công khoan trên tường/bê tông với đường kính từ 4 – 26mm, làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa: 8 – 16 mm, khoan gỗ, thép, gạch lần lượt là 30mm, 13mm, 26mm.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GBH 2-26 DRE:

    Công suất 800W
    Năng lượng va đập 2.7J
    Tốc độ không tải 0 – 900 vòng/phút
    Tốc độ va đập 0 – 4000 vòng/phút
    Đường kính khoan trên bê tông 4 – 26 mm
    Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa 8 – 16 mm
    Đường kính khoan trên gỗ 30 mm
    Đường kính khoan trên thép 13 mm
    Đường kính khoan trên gạch 26 mm
    Kích thước đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Đầu kẹp mũi khoan SDS-plus
    Kích thước 407mm x 83mm x 210mm (Dài x rộng x cao)
    Trọng lượng 2.9 kg

    Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng các bạn đã biết máy khoan tường loại nào tốt. Nếu có nhu cầu mua máy khoan tường chính hãng, giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 hoặc 0979 244 335 để được tư vấn thêm.

    1528 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn