0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy vặn vít Bosch Go Gen 1 và 2, loại nào tốt hơn

Maykhoanbosch.net 6 tháng trước 122 lượt xem

    Máy vặn vít bosch go gen 1 và bosch go gen 2 đều là dòng máy vặn vít mini của Bosch. Vậy chúng có điểm gì giống và khác nhau? Nên mua máy vặn vít dùng pin bosch go gen 1 hay gen 2? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    So sánh máy vặn vít Bosch Go Gen 1 và Bosch Go Gen 2

    Máy vặn vít Bosch go gen 1 và Bosch go gen 2 đều là máy vặn vít Bosch của Đức. Trong đó, máy go gen 1 là dòng cũ còn máy go gen 2 là dòng mới. Chúng ta cùng so sánh hai dòng sản phẩm này thông qua các tiêu chí như: thiết kế, công năng, giá thành.

    So sánh Bosch Go Gen 1 và Bosch Go Gen 2
    So sánh Bosch Go Gen 1 và Bosch Go Gen 2

    Về thiết kế

    Cả Bosch GO GEN 1 và Bosch Go Gen 2 đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Máy gen 1 nặng khoảng 280g. Còn máy gen 2 nặng khoảng 300g. Nhìn chung, chúng không có chênh lệch quá lớn về kích thước. Bạn đều dễ dàng cầm nắm và mang theo máy bên người.

    Hai máy vặn vít này được thiết kế theo kiểu dáng một chiếc tô vít tiện dụng. Máy đặc biệt phù hợp khi sử dụng để sửa chữa linh kiện điện tử và bắt vặn các con ốc có kích thước nhỏ. Chúng hoạt động bằng năng lượng pin nên dễ dàng thao tác ngay cả ở những vị trí nhỏ hẹp nhất, những góc khuất khó nhìn. 

    Để sạc pin, cả hai đều sử dụng cổng sạc micro USB đã được đi kèm theo máy. Cổng sạc này có thể tương thích với ổ sạc điện thoại, cổng USB ở máy tính.

    Cổng sạc của Bosch Go Gen 2
    Cổng sạc của Bosch Go Gen 2

    Tuy nhiên, hai máy này vẫn có điểm khác biệt về thiết kế. Máy gen 2 có hộp đựng lớn hơn máy gen 1. Ngoài ra, trên thân máy Bosch Go Gen 2 có nút bấm để làm việc. Bạn sẽ không cần phải nhấn đầu máy khi vặn vít, tạo sự thoải mái cho tay người dùng. 

    Bosch Go Gen 2 có khả năng chuyển đổi chế độ điều khiển bằng tay và tự động. Khi sử dụng, người dùng có thể khởi động máy bằng 2 cách: gạt công tắc on/off, hoặc nhấn đầu vít để bắt đầu thao tác. Đây là một cải tiến so với dòng Go Gen 1. 

    Về công năng sử dụng

    Máy vặn vít Bosch Go Gen 1 và Bosch Go Gen 2 có thông số kỹ thuật tương đương nhau. Chúng dùng pin 3.6V, tốc độ không tải là 360 vòng/phút. Lực siết cứng lên đến 5Nm. Đầu kẹp lục giác 1/4". 

    Nhưng thực tế, khả năng vặn vít của hai máy khác nhau. Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 vận hành mạnh mẽ hơn, giúp vặn vít với lực khoẻ hơn. Đặc biệt, máy Gen 2 có phanh điện tử, giúp bạn ngừng máy nhanh, chuẩn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 có nhiều cải tiến
    Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 có nhiều cải tiến

    Theo những người đã sử dụng cả hai dòng máy vặn vít này, thì máy Gen 1 thích hợp dùng để vặn vít tắc ke, gỗ cứng,... Còn Gen 2 vừa có thể vặn vít trên gỗ cứng, vừa vặn vít nhỏ, vít trên đồ điện tử. 

    Về giá thành

    Máy vặn vít mini Bosch Go Gen 1 có giá tham khảo là 613.000 đồng. Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 có giá tham khảo là 980.000 đồng. Mức giá có thể thay đổi theo thời gian.

    Như vậy, máy Go Gen 2 có giá thành cao hơn dòng Go Gen 1. Tuy nhiên, mức chênh lệch này không đáng kể so với những cải tiến của máy. Thực tế, dòng máy Go Gen 1 đã bị hãng ngừng cung cấp. Bạn cũng khá khó khăn để tìm kiếm nó trên thị trường. 

    Xem thêm: Top 5 máy bắn vít giá rẻ dưới 2 triệu nên mua

    Bản Bosch Go Gen nào tốt hơn?

    Qua so sánh trên, ta có thể kết luận rằng: Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là phiên bản cải tiến của dòng máy vặn vít Bosch Go Gen 1. Dòng máy Go Gen 2 tạo sự tiện lợi khi sử dụng, có phanh điện tử đảm bảo an toàn cao cho người dùng. Dù có cùng thông số với dòng Gen 1 nhưng máy vặn vít Go Gen 2 có khả năng làm việc thực tế tốt hơn, khoẻ hơn. Máy bắt vít chuẩn xác hơn với lực mạnh hơn. 

    Địa chỉ bán máy vặn vít giá tốt trên toàn quốc

    Máy vặn vít Bosch Go Gen 1 và Bosch Go Gen 2 là sản phẩm của hãng Bosch. Để mua được dụng cụ chính hãng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Không nên mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

    Bạn có thể tham khảo Maykhoanbosch.net, một trong những đại lý lớn phân phối chính hãng sản phẩm của Bosch tại Việt Nam. Đơn vị sẽ cung cấp đến Quý khách hàng những thiết bị chính hãng với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất phục vụ cho nhu cầu công việc khác nhau của từng người dùng. 

    Đặc biệt, khi mua máy tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, cách dùng cũng như hỗ trợ bảo hành đầy đủ cho máy. Để được tư vấn thêm về dòng máy khoan vặn vít Bosch, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0986568014 - 0902148147 nhé!

    122 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn