0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Thợ chuyên nghiệp nên mua máy đục bê tông loại nào?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 673 lượt xem

    Bạn là thợ làm đá, thợ thi công, xây dựng chuyên nghiệp? Bạn đang cần tìm một chiếc máy đục bê tông chuyên nghiệp có thể thực hiện các yêu cầu khoan đục nặng nhanh gọn, dễ dàng? Hãy cùng tham khảo ngay 4 chiếc máy đục bê tông chuyên nghiệp dưới đây để biết nên mua máy đục bê tông loại nào nhé!

    Nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào tốt?

    Trước khi biết được nên mua máy đục bê tông loại nào, chúng ta cùng tìm hiểu xem nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào tốt? Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất máy đục bê tông. Nổi bật nhất là các thương hiệu sau: 

    Máy đục bê tông Bosch
    Máy đục bê tông Bosch

    Máy đục bê tông Bosch

    Máy đục bê tông Bosch còn được gọi là máy đục phá bê tông Bosch. Đây là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức, một thương hiệu lớn trên thế giới. Máy đục bê tông Bosch có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, độ bền cao. Sản phẩm có công suất lớn, lực đập khỏe, giúp bạn hoàn thiện công việc đục phá bê tông nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, máy của Bosch có khả năng cách điện tốt và kiểm soát rung hiệu quả nên bảo vệ tốt sức khỏe của người lao động.

    Máy đục bê tông Makita

    Máy đục bê tông Makita là dụng cụ của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Đây là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp giúp bạn tháo gỡ đục phá bê tông nhanh chính xác. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho độ bền cao. Máy có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhiều khói bụi mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ.

    Máy đục bê tông Makita
    Máy đục bê tông Makita

    Máy đục bê tông Makita có công suất lớn, lực đập mạnh, có thể làm việc trong thời gian dài. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. 

    Máy đục bê tông Stanley

    Máy đục bê tông Stanley là sản phẩm của tập đoàn Stanley Black & Decker (Mỹ). Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiến tiến của Mỹ, đảm bảo về chất lượng và độ bền. Máy đục Stanley hoạt động mạnh mẽ, chính xác, tiện lợi và bền bỉ. Sản phẩm có công suất lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Máy đục bê tông Stanley
    Máy đục bê tông Stanley

    Máy đục bê tông Total

    Máy đục bê tông Total cũng là thương hiệu được nhiều người quan tâm. Sản phẩm của Total có chất lượng ổn định, khả năng làm việc bền bỉ. Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, chắc chắn, đảm bảo an toàn. Dòng máy Total thường có mức giá thấp hơn các thương hiệu trên nên được nhiều anh em thợ xây dựng lựa chọn sử dụng. 

    Top 4 máy đục bê tông tốt nhất dành cho thợ chuyên nghiệp

    1. Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC

    Giá tham khảo: 24.010.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC là một trong những máy đục bê tông chuyên nghiệp được dân xây dựng, thi công cầu đường ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi thợ chuyên nghiệp nên mua máy đục bê tông loại nào?

    Sản phẩm sở hữu khả năng xử lý bê tông, khối đá mạnh mẽ nhờ sở hữu công suất làm việc lên đến 1700W, tần suất 50/60hz, lực đập 23J. Với thiết bị này, các yêu cầu đục phá, xuyên thủng các khối bê tông dày, bức tường cứng hay đường nhựa,... sẽ không còn làm khó được bạn nữa.

    Đặc biệt, do thuộc dòng máy đục chuyên nghiệp nên Bosch GSH 11 VC sở hữu độ bền cực cao. Máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không làm ảnh hưởng đến độ bền hay tiến độ thi công. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát độ rung và hệ thống cách điện kép được trang bị sẵn trong máy cũng giúp người dùng làm việc hiệu quả và an toàn cao hơn.

    Xem thêm: Mua máy đục bê tông nên chọn công suất lớn hay lực đập lớn?

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Công suất 1700 W
    Tần suất 50/60hz
    Tốc độ đập 900 – 1700 bpm
    Lực đập 23 J
    Trọng lượng 11.4 kg

    2. Máy đục phá bê tông Bosch GSH 11 E HzP

    Giá tham khảo: 14.140.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Nhắc đến máy đục bê tông loại nào tốt, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Bosch GSH 11 E HzP. Đây là  dòng máy đục bê tông dành riêng cho những công trình xây dựng chuyên nghiệp.

    Thiết bị sở hữu công suất 1500W tạo nên lực đập tối đa lên đến 25J, cho khả năng đục phá những khối bê tông lớn, khối đá dày, vật liệu có độ cứng, lực cản cao dễ dàng trong thời gian ngắn. Nhờ đó nâng cao hiệu suất thi công và sức lực của người lao động khi làm việc.

    Sản phẩm sử dụng đầu cặp SDS giúp cố định mũi đục chắc chắn để giảm thiểu các sự cố ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình làm việc và hệ thống chống bụi bảo vệ động cơ máy đục và sức khỏe của người dùng khi làm việc.

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Công suất 1500 W
    Tần suất 50/60hz
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 900 – 1890 bpm
    Lực đập 25 J
    Bit ống cặp SDS-tối đa
    Kích thước 570 mm x 270 mm (dài x cao)
    Trọng lượng 10.1 kg

    3. Máy đục Bosch GSH 500 GEN 2

    Giá tham khảo: 5.160.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đục bê tông GSH 500 Gen II được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, thi công cầu đường. Với công suất hoạt động lớn (lên đến 1100W), lực đập cao 7,8J, tốc độ đập 2900 lần/phút, thiết bị này có thể giải quyết hầu hết các yêu cầu đục phá bê tông, cốt thép từ đơn giản đến phức tạp nhất, giúp nâng cao hiệu quả làm việc của người lao động.

    Với kết cấu chắc chắn, độ bền cao, khả năng giảm rung lắc và chống bám bụi hiệu quả, GSH 500 sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những môi trường làm việc khắc nghiệt, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Công suất 1100W
    Đầu kẹp 17mm Hex
    Tốc độ đập 2900 lần/phút
    Lực đập 7,8 J
    Trọng lượng 5.6 kg

    4. Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

    Giá tham khảo: 22.500.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GSH 16-30 là một trong những máy đục bê tông tốt nhất hiện nay mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Máy có khả năng phá bỏ tối đa 13 tấn vật liệu mỗi ngày giúp nâng cao tối đa hiệu suất làm việc.

    Máy đục làm việc với công suất 1750W, mức thi công gần như vô địch ở các thiết bị đục phá, kết hợp cùng lực đập mạnh mẽ 41 J, tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 1300 bpm, giúp người lao động xử lý các vật liệu có độ cứng cao, bề mặt khó tháo dỡ dễ dàng. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực các các anh em xây dựng, thi công công trình nhằm hỗ trợ tháo dỡ hay thanh lý mặt bằng.

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Công suất 1750 W
    Tần suất 50/60hz
    Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 1300 bpm
    Lực đập 41 J
    Bit ống cặp Lục giác trong 30 mm
    Kích thước 760 mm x 255 mm (dài x rộng)
    Trọng lượng 16.5 kg

    Trên đây là 4 máy đục chuyên nghiệp dành cho anh em thợ công trình, xây dựng đang phân vân chưa biết nên mua máy đục bê tông loại nào. Nếu bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có nhu cầu, tìm hiểu sâu hơn, hãy liên hệ với maykhoanbosch.net thông qua HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết và mua hàng chính hãng giá tốt.

    673 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn