0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tiêu chí chọn mua máy bắn vít mái tôn chất lượng

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1473 lượt xem

    Bạn muốn thực hiện sửa chữa, lắp đặt mái tôn nhưng chưa biết nên chọn loại máy bắn vít mái tôn nào phù hợp, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng tham khảo một số tiêu chí lựa chọn máy bắn vít tôn dưới đây để có thể tìm được chiếc máy ưng ý nhất nhé!

    5 tiêu chí lựa chọn máy bắt vít tôn không thể bỏ qua

    Để lắp đặt hay sửa chữa mái tôn, bạn cần đến những chiếc máy bắn vít tôn chuyên dụng hoặc những chiếc máy khoan cầm tay có khả năng bắt vít (máy khoan bắt vít tôn). Do công việc này thường phải thực hiện trên cao, nên để người dùng sử dụng thuận tiện và hiệu quả nhất, chiếc máy được chọn cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

    5 tiêu chí lựa chọn máy bắt vít tôn không thể bỏ qua
    Tiêu chí lựa chọn máy bắt vít tôn
    • Máy bắt vít phải có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo di chuyển và không phải hạn chế về không gian làm việc. Nên ưu tiên các loại máy bắt vít dùng pin sẽ tiện lợi hơn do chúng không bị phụ thuộc vào việc kết nối với ổ điện

    • Nên chọn máy bắn vít mái tôn có lực siết lớn, tốc độ quay nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc

    • Tùy thuộc vào loại tôn, độ dày của tôn và kích thước đinh vít để lựa chọn loại máy có công suất và kích thước vít phù hợp. Không nên chọn máy có công năng làm việc yếu sẽ ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công việc

    • Chọn loại máy bắt vít tôn có chức năng đảo chiều, vừa có thể vặn vừa có thể tháo vít để có thể làm việc linh hoạt, xử lý lỗi khi bắt vít kịp thời

    • Cần quan tâm đến tay cầm của máy, kiểm tra xem máy có ma sát không vì khi bắt vít tôn các điểm tì và tư thế đứng của bạn sẽ bị hạn chế, nếu không có các chi tiết tạo ma sát, độ bám khi cầm máy sẽ dễ bị tuột khỏi tay, gây rơi vỡ máy.

    3 chiếc máy bắn vít mái tôn được yêu thích nhất hiện nay

    Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc máy bắt vít mái tôn nào phù hợp, hãy thử tham khảo 3 chiếc máy bắn vít tôn hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao dưới đây:

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

    Bosch GDR 120-LI là một chiếc máy bắt vít dùng pin chuyên dụng, được thiết kế để thực hiện các công việc như bắt vặn ốc vít mái tôn, sửa chữa cửa tủ, lắp đặt bàn ghế, sửa chữa vật dụng gia đình,...

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI
    Máy bắt vít Bosch GDR 120-LI

    Máy hoạt động với điện áp 12V, lực siết 100Nm, cho khả năng làm việc linh hoạt trên nhiều vật liệu khác nhau từ gỗ cho đến kim loại.

    Bên cạnh đó, dòng máy này còn có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khi chưa lắp pin chỉ 1.1kg nên rất thuận tiện khi mang theo người làm việc ở những nơi trên cao. Đầu lục giác 1/4 in của máy phù hợp với nhiều loại ốc vít khác nhau, GDR 120-LI làm việc với các thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12V
    Dung lượng pin 2.0Ah
    Tốc độ không tải 0-1300/ 2600 vòng/phút
    Tốc độ đập 0-1900/ 3.200 lần/phút
    Mô men xoắn tối đa 100 Nm
    Thiết lập mô men xoắn 2
    Đầu cặp: lục giác 1/4”
    Khả năng vặn ốc/ vít tối đa M4-M12
    Thời gian sạc 60 phút
    Trọng lượng không Pin 1.1kg

    Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDR 180 LI

    Máy vặn vít Bosch GDR 180 LI sử dụng công nghệ pin lithium-ion hiện đại cho thời gian làm việc lâu hơn, phù hợp khi để làm việc ngoài trời mà không cần phải nạp điện nhiều lần.

    Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDR 180 LI
    Bosch GDR 180 LI

    Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp hệ thống bảo vệ điện tử bảo vệ pin giúp máy tăng tuổi thọ trung bình dài hơn 30% so máy bắt vít dùng dòng.

    Không chỉ có độ bền cao, Bosch GDR 180 LI còn có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng khả năng làm việc hiệu quả nhờ sử dụng nguồn điện áp 18V mạnh mẽ cùng lực siết tối đa lên tới 160Nm.

    Do đó, không chỉ có thể sử dụng để vặn vít trên mái tôn, chiếc máy này còn là sự lựa chọn của nhiều thợ chuyên nghiệp trong các ngành đóng tàu, công nghiệp nặng, cơ khí, chế tạo,...

    Chi tiết thông số kỹ thuật của máy:

    Điện áp pin 18V
    Dung lượng pin 2.0Ah
    Tốc độ không tải 2.800 vòng/phút
    Tốc độ đập 3.200 lần/phút
    Mô men xoắn tối đa 160 Nm
    Khả năng vặn ốc/ vít tối đa M6 - M14
    Loại pin Li-ion
    Thời gian sạc 45 phút
    Kích thước 145mm x 241mm
    Trọng lượng không Pin 1.37kg

    Xem thêm: Máy bắn vít khoan tường Bosch nên chọn loại nào?

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)

    Bosch GDR 12V-110 (Solo) là máy bắt vít dùng pin chuyên nghiệp thuộc dòng Heavy Duty chất lượng cao của Bosch, không chỉ cho khả năng làm việc vượt trội mà độ bền cũng vô cùng tốt.

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)
    Bosch GDR 12V-110 (Solo)

    Máy sử dụng động cơ không chổi than cho khả năng vận hành êm ái và độ bền cao. Trang bị vạch hiển thị dung lượng pin giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dung lượng pin, chủ động sạc khi pin sắp hết.

    Về khả năng làm việc, máy có đầu lục giác 1/4 inch, cho đường kính vít ốc từ M4 - M12 nên phù hợp với nhiều hoạt động bắt vặn ốc vít khác nhau. Các bạn có thể theo dõi khả năng làm việc của máy theo các thông số dưới đây:

    Điện áp pin 12V
    Dung lượng pin 2.0Ah
    Tốc độ không tải (Mức 1) 0-1.200 vòng/phút; (Mức 2) 0-2.600 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập (Mức 1) 0-2.700 lần/phút, (Mức 2) 0-3.100 lần/phút
    Mô men xoắn tối đa 110 Nm
    Thiết lập mô men xoắn 2
    Đầu cặp: lục giác 1/4”
    Khả năng vặn ốc/ vít tối đa M4 – M12
    Trọng lượng không Pin 1.1kg

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về tiêu chí chọn mua máy bắn vít mái tôn, các bạn sẽ chọn được cho mình loại máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 hoặc 0979 244 335 để được hỗ trợ.

    1473 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn