0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về công nghệ kiểm soát vận hành điện tử EPC trên khoan búa Bosch

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 708 lượt xem

    Nhắc đến một trong những công nghệ tiêu biểu được tích hợp trên những dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp của Bosch, chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ kiểm soát vận hành điện tử EPC. Nếu bạn chưa hiểu rõ công nghệ EPC trên máy khoan búa Bosch là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Công nghệ EPC trên máy khoan búa Bosch là gì?

    EPC (Electronic Precision Control) là công nghệ điều khiển điện từ chính xác của Bosch được thiết kế dành riêng cho dòng máy khoan bê tông của Bosch. Chức năng này có nhiệm vụ tăng cường kiểm soát dụng cụ để máy khoan khi thi công đạt kết quả tốt hơn trên các vật liệu mềm, giúp máy khởi động êm ái, tự ngắt khi quá tải hoặc xảy ra sự cố, đảm bảo khi người dùng điều khiển tốc độ làm việc của máy khi khởi động hoặc sau khi chuyển chế độ hiệu quả nhất.

    Công nghệ EPC trên máy khoan búa Bosch là gì?
    Công nghệ EPC trên máy khoan búa Bosch

    Thông thường, dưới  tác động và lực đập mạnh của khoan búa, rất khó để khoan trên vật liệu mềm. Chính vì vậy, hãng Bosch đã tích hợp công nghệ này trên sản phẩm của mình để  khắc phục nhược điểm trên.

    Công nghệ EPC trên máy khoan bê tông Bosch sẽ đặc biệt hữu ích khi người dùng khởi động máy, điều chỉnh tốc độ điện tử khi vận hành. Nó giúp máy khoan hoạt động ổn định, không gây ra hiện tượng giật máy, tốc độ quay của động cơ sẽ tăng/giảm từ từ. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ cho hoạt động của máy, bộ truyền động, tăng cường hiệu quả và độ bền tối đa. 

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan búa chuyên nghiệp được tích hợp công nghệ này, khi tiến hành khoan bạn có thể dễ dàng cảm nhận được tốc độ và công suất của máy sẽ mạnh lúc đầu, giảm dần lúc sau khi mũi khoan đã được đi sâu và bề mặt vật liệu.

    Trên thực tế, công nghệ kiểm soát vận hành điện tử EPC trên khoan búa Bosch thường được ứng dụng phổ biến hơn trên dòng máy khoan búa dùng pin. Đây đều là những máy khoan có nguồn điện áp lớn, hướng đến nhu cầu khoan chuyên nghiệp và thường được kết hợp với chế độ búa.

    Mặc dù các dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp của Bosch thường được ứng dụng rất nhiều công nghệ hỗ trợ giúp nâng cao hiệu suất công việc (tổng số lên đến gần 20 công nghệ). Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc máy khoan phục vụ cho nhu cầu khoan đục chuyên nghiệp thì nên ưu tiên lựa chọn loại máy được ứng dụng công nghệ EPC, một công nghệ cực kỳ hữu ích cho động cơ và hoạt động thực tế của máy khoan búa Bosch.

    Có thể bạn quan tâm:

    công nghệ kiểm soát vận hành điện tử EPC
    Công nghệ EPC thường được ứng dụng trên máy khoan búa dùng pin

    GBH 36 V-LI Plus - Máy khoan búa ứng dụng công nghệ EPC nổi bật

    Nếu bạn đang tìm một chiếc máy khoan búa Bosch tiêu biểu được tích hợp công nghệ EPC thì có thể tham khảo Bosch GBH 36 V-LI Plus Professional.

    Đây là dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp (Heavy Duty) sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ, liên tục và kiểm soát tốc độ tuyệt đối:

    • Nâng cao tốc độ hoàn thành công việc nhanh hơn lên đến 50% nhờ năng lượng tác động đơn cao hơn và tuổi thọ lâu hơn đến 100% (so với dòng sản phẩm trước đó GBH 36 VF-LI)

    • Điều khiển hoàn toàn nếu mũi khoan bị kẹt nhờ chế độ KickBack Control (KBC) của Bosch và cho phép máy khoan vận hành êm ái, tăng giảm tốc độ ổn định, đảm bảo lỗ khoan chính xác khi làm việc trong các vật liệu dễ hỏng nhờ chế độ Electronic Precision Control (EPC) của Bosch

    • Được cung cấp kèm theo một đầu cặp tự động nên dụng cụ cũng phù hợp cho các mũi khoan chuôi thẳng trên bề mặt gỗ và kim loại

    GBH 36 V-LI Plus
    Bosch GBH 36 V-LI Plus Professional

    Bosch GBH 36 V-LI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, có thiết kế chắc chắn, phần vỏ ngoài có khả năng chống va đập tốt, không giòn nứt, cách nhiệt hiệu quả. 

    Bên cạnh đó, máy còn có nổi bật với khả năng thi công mạnh mẽ, có thể xử lý tốt những bề mặt vật liệu khó khăn nhất như tường, bê tông, khối xây nề,...  kết hợp cùng khả năng kiểm soát độ rung rất tốt, tạo cảm giác an toàn nhất cho người dùng.

    Máy làm việc với các thông số kỹ thuật:

    • Lực đập: 3.2 J
    • Tốc độ đập: 0 - 4200 lần/phút
    • Tốc độ không tải: 0 - 940 vòng/phút
    • Điện áp pin: 36V
    • Dung lượng pin: 4.0Ah
    • Đầu kẹp: SDS-plus
    • Đường kính khoan trên bê tông bằng mũi khoan búa: 4 - 28 mm
    • Phạm vi ứng dụng tùy chọn trên bê tông bằng mũi khoan búa: 8 - 18 mm
    • Đường kính khoan tối đa trên kim loại: 13 mm
    • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 30 mm

    Hy vọng rằng với những lý giải trên đây của chúng tôi về công nghệ EPC trên máy khoan búa Bosch là gì và gợi ý về chiếc máy khoan bê tông dùng pin được tích hợp công nghệ kiểm soát vận hành điện tử EPC trên khoan búa Bosch - GBH 36 V-LI đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về công nghệ này. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy khoan chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 hoặc truy cập vào website maykhoanbosch.net để được mua hàng với giá tốt nhất.

    708 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn