0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan bê tông pin loại nào tốt? Cách chọn mua phù hợp

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1454 lượt xem

    Khoan bê tông pin là dòng máy khoan chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Để hiểu thêm về dòng sản phẩm này, ưu nhược điểm cũng như ứng dụng của máy, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Máy khoan bê tông pin là gì?

    Máy khoan bê tông dùng pin là công cụ khoan chuyên dụng được sản xuất để khoan/phá các vật liệu có độ cứng cao như bê tông, tường, nền đá,....  Máy còn có tên gọi khác là máy khoan búa pin.

    Máy khoan bê tông pin là gì?
    Máy khoan bê tông pin

    Máy khoan bê tông dùng pin sử dụng nguồn năng lượng được cung cấp từ pin thay vì phải kết nối trực tiếp với nguồn điện nên có tính di động cao hơn, tiện lợi, dễ dàng mang theo làm việc ở mọi nơi mà không lo vướng víu dây điện.

    Thiết bị có độ chính xác cao khi làm việc, lực khoan và lực búa mạnh mẽ. Ngoài ra, dung lượng pin của máy khoan búa dùng pin thường cao hơn so với các dòng máy khoan pin khác nên đảm bảo được công suất hoạt động và thời gian làm việc liên tục cho máy.

    Xem thêm: Top 3 máy khoan bê tông pin Bosch chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

    Ưu nhược điểm của máy khoan bê tông chạy pin

    Ưu điểm của máy khoan bê tông pin

    • Máy khoan pin bê tông sở hữu điện thế pin lớn giúp khoan bê tông và vật liệu cứng hiệu quả

    • Được trang bị lực khoan khỏe, tốc độ không tải cao giúp khoan bê tông nhanh chóng hơn

    • Máy được thiết kế chắc chắn, có độ bền cao, có khả năng chống va đập, chịu lực tốt, chống nứt vỡ, chống rung, cách điện, cách nhiệt hiệu quả

    • Được đi kèm đầy đủ các phụ kiện hỗ trợ khoan chính xác hơn như: tay cầm phụ, thước đo độ sâu,...

    • Người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt chế độ khoan phù hợp với công việc bao gồm: khoan thường, khoan búa hoặc khoan thường, khoan búa và chế độ đục

    • Không cần phải kết nối với ổ cắm điện nên không bị giới hạn bởi không gian làm việc, có thể dễ dàng mang theo máy làm việc ở bất kỳ đâu.

    Ưu điểm của máy khoan bê tông pin
    Máy khoan bê tông pin có thiết kế chắc chắn, bền bỉ

    Nhược điểm của máy khoan bê tông dùng pin

    • Máy khoan bê tông pin thường có thiết kế to và hầm hố hơn so với những dòng máy khoan thông thường, trọng lượng cũng nặng hơn nên chỉ phù hợp với thợ chuyên nghiệp

    • Giá thành của máy thường đắt hơn so với loại máy khoan bê tông điện có cùng công suất

    • Khả năng làm việc yếu hơn so với máy khoan bê tông dùng điện cùng công suất

    • Do sử dụng pin nên sau một thời gian sử dụng pin máy có thể yếu hoặc chai pin nên người dùng cần tốn chi phí để thay pin mới

    • Công suất, thời gian sạc pin, thời gian sử dụng phụ thuộc nhiều vào dòng máy bạn lựa chọn. Nhìn chung là giá càng cao thì sẽ càng có nhiều ưu điểm.

    Máy khoan pin bê tông phù hợp với đối tượng nào?

    Máy khoan bê tông dùng pin được thiết kế nhằm giúp các công việc khoan, đục lỗ trên các tường, bê tông hay vật liệu cứng trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn. 

    Máy khoan pin bê tông phù hợp với đối tượng nào?
    Máy khoan pin bê tông phù hợp với người dùng chuyên nghiệp

    Do đó, sử dụng phổ biến trong các công ty xây dựng, chủ thầu xây dựng, dùng trong sửa chữa điện nước, lắp đặt thiết bị máy móc, hoặc sử dụng trong gia đình,... Chính vì vậy, thợ xây dựng chuyên nghiệp hay người dùng gia đình đều là những đối tượng phù hợp có thể sử dụng máy khoan bê tông pin. 

    Tuy nhiên, vì kết cấu chắc chắn, trọng lượng và kích thước tương đối lớn nên dòng máy này sẽ thích hợp với người dùng chuyên nghiệp hơn để đảm bảo có thể cầm máy đúng tư thế, điều chỉnh và thao tác đúng kỹ thuật.

    Những điều cần lưu ý khi mua máy khoan bê tông pin

    Khi mua máy khoan bê tông dùng pin, người dùng cần lưu ý đến một số vấn đề sau để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất theo yêu cầu và mong muốn của bạn:

    Chọn chức năng làm việc phù hợp

    Máy khoan bê tông dù là dòng dùng điện hay dùng pin thì đều được chia làm 2 loại theo chức năng sử dụng là: máy khoan bê tông 2 chức năng và máy khoan bê tông 3 chức năng.

    • Máy khoan bê tông 2 chức năng: là dòng khoan bê tông có 2 chức năng làm việc chính là khoan thường và khoan búa để khoan trên kim loại, gỗ và bê tông. 

    • Máy khoan bê tông 3 chức năng: là những máy khoan bê tông cầm tay sở hữu 3 chức năng: khoan thường, khoan búa, đục bê tông, là dòng máy khoan được sử dụng phổ biến trong xây dựng, sửa chữa,... 

    Chọn chức năng làm việc phù hợp
    Máy khoan 3 chức năng phù hợp với người dùng chuyên nghiệp

    Nếu bạn là thợ xây dựng, sửa chữa chuyên nghiệp thì dòng máy 3 chức năng là sự lựa chọn tối ưu hơn. Bởi nó không chỉ giúp bạn hoàn thành các công việc khoan lỗ trên nhiều vật liệu như kim loại, gỗ, tường, bê tông,... mà còn có thể sử dụng như máy đục chuyên dụng để phá vỡ bề mặt vật liệu nhanh chóng, phục vụ cho công việc sửa chữa, xây dựng. 

    Chọn máy có điện áp pin và lực đập tốt

    Điện áp pin và lực đập là 2 yếu tố quan trọng của máy ảnh hưởng rất nhiều tới tốc độ khoan, thời gian và chất lượng khoan của máy khoan. Bạn có thể căn cứ vào hai yếu tố này để lựa chọn chiếc máy phù hợp với công việc của mình. 

    Khi chọn máy khoan bê tông dùng pin, bạn nên chọn máy có điện áp từ 18V trở lên, lực đập của máy từ 1,5J - 3J, tốc độ đập khoảng 4000 lần/phút để đảm bảo máy có thể đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

    Lựa chọn máy khoan có khả năng đảo chiều

    Chức năng đảo chiều là một trong những chức năng quan trọng không thể thiếu đối với máy khoan bê tông. Chức năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng tháo các vật dụng khi vặn cũng như các ốc vít vào và ra một cách an toàn và nhanh chóng.

    Chọn máy có điện áp pin và lực đập tốt
    Nên chọn máy khoan có chức năng đảo chiều

    Ngoài ra, khả năng khoan đảo chiều còn rất hữu ích trong trường hợp mũi khoan của bạn bị kẹt trong vật liệu. Nó sẽ giúp bạn xử lý và lấy mũi khoan ra khỏi bề mặt vật liệu an toàn, nhanh chóng, tránh làm gãy mũi khoan.

    Xem thêm: Công tắc đảo chiều máy khoan là gì? Cách đảo chiều máy khoan tay

    Quan tâm đến kiểu dáng của sản phẩm

    Máy khoan bê tông dùng pin thường có thiết kế to và nặng hơn so với những dòng máy khoan khác. Vì vậy, lựa chọn một chiếc máy khoan bê tông có thiết kế phù hợp với các thao tác tay là điều cần thiết mà bạn không nên bỏ qua. Hãy quan tâm chọn loại máy được thiết kế với kiểu dáng phù hợp để dễ sử dụng nhất.

    Giá máy khoan bê tông pin bao nhiêu là phù hợp?

    Hiện nay có rất nhiều dòng máy khoan bê tông dùng pin khác nhau, đa dạng cả về chức năng, công suất, thương hiệu và giá thành để phục vụ được nhiều đối tượng người dùng hơn.

    Máy khoan bê tông chạy pin sẽ có mức giá dao động từ trên 1 triệu cho đến vài chục triệu đồng. Đương nhiên giá thành sẽ tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Nhu cầu càng cao, công việc yêu cầu tính kỹ thuật cao thì bạn đầu tư để chọn loại máy khoan bê tông với chất lượng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu.

    Chọn máy khoan bê tông dùng pin của thương hiệu nào tốt?

    Việc chọn một chiếc máy khoan bê tông dùng pin đến từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, khả năng khoan tốt nhất, đồng thời mang lại sự an tâm cho người dùng.

    Chọn máy khoan bê tông dùng pin của thương hiệu nào tốt?
    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch

    Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy khoan nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như: máy khoan bê tông Bosch, máy khoan bê tông Makita Nhật, Dewalt, Stanley,... Các thương hiệu này không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn mà còn mang đến hiệu năng khoan đục bê tông mạnh mẽ, đảm bảo đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người dùng.

    Mỗi thương hiệu đều sẽ có những ưu điểm nổi trội riêng nên trước khi mua hàng, các bạn nên xem xét kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật, giá thành, khả năng vận hành, chức năng, chế độ bảo hành của máy để xem có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không để chọn được chiếc máy tốt nhất.

    Một số khoan bê tông pin tiêu biểu của những thương hiệu này mà các bạn có thể tham khảo như: Bosch GBH 187-LIBosch GBH 180-li BL Solo, Bosch GBH 18V-34 CF, ...

    Mua máy khoan bê tông dùng pin ở đâu tốt, giá rẻ?

    THB Việt Nam là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch là một trong những địa chỉ bán khoan bê tông pin uy tín, chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

    Mua máy khoan bê tông dùng pin ở đâu tốt, giá rẻ?
    Maykhoanbosch.net là địa chỉ bán máy khoan uy tín

    Khi mua máy khoan tại đây, các bạn sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi như:

    • Mua máy khoan Bosch - hãng máy khoan nổi tiếng của Đức, thương hiệu máy khoan dẫn đầu thị trường hiện nay với giá thành tốt nhất thị trường

    • Được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm theo bộ sản phẩm của hãng

    • Hỗ trợ đầy đủ các chính sách bảo hành, chính sách đổi trả, hậu mãi của hãng

    • Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và vận hành thử sản phẩm trước khi mua sắm mọi dòng khoan búa dùng pin

    • Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn miễn phí để bạn chọn mua được chiếc khoan bê tông ưng ý, vận hành hiệu quả nhất.

    • Đa dạng hình thức mua hàng và thanh toán, hỗ trợ khách hàng trên cả nước

    Ngoài ra, chúng tôi còn có showroom để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm máy khoan tại hai miền Nam Bắc theo địa chỉ Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc TP.HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập vào website maykhoanbosch.net hay đến một trong hai địa chỉ ở trên để được hỗ trợ.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về khoan bê tông pin, dòng sản phẩm quen thuộc có thợ xây dựng và các công trường thi công chuyên nghiệp. Hy vọng sau những thông tin trên các bạn đã hiểu thêm về dòng máy này và có thêm địa chỉ mua máy khoan uy tín cho mình.

    1454 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn