0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 5 máy khoan Bosch Malaysia tốt nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1296 lượt xem

    Máy khoan Bosch Malaysia hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua, hãy tham khảo ngay 5 chiếc máy khoan dưới đây.

    Chất lượng của máy khoan Bosch Malaysia

    Nếu là một fan của thương hiệu Bosch thì chắc hẳn nhiều bạn cũng biết rằng máy khoan Bosch hiện nay được được sản xuất tại 3 nhà máy đặt tại Đức, Malaysia và Trung Quốc. Trong đó, máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc và Malaysia được phân phối chủ yếu tại thị trường Đông Nam Á. Do đó, không khó để bắt gặp những chiếc máy khoan Bosch chính hãng được có nhãn mác ghi xuất xứ là 2 quốc gia này.

    Đặc điểm của máy khoan Bosch Malaysia
    Máy khoan Bosch Malaysia

    Tuy nhiên, so với máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc thì mọi người thường thích máy khoan được sản xuất tại Malaysia hơn.

    Máy khoan Bosch made in malaysia có chất lượng, độ bền và mức độ hoàn thiện cao, đặc biệt là dòng máy khoan đa năng, máy khoan xoay. Các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn của hãng tại Đức, đáp ứng những yêu cầu về chất lượng khắt khe nhất nên máy thường có tuổi thọ và khả năng làm việc bền bỉ theo thời gian.

    Ngoài ra, khoan Bosch được sản xuất tại  Malaysia còn được người dùng đánh giá cao bởi có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không bị nóng máy hay gặp trục trặc gì. Vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống va đập, chống nứt vỡ tốt, cách điện, cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Khoan Bosch Malaysia chính hãng được hoàn thiện một cách tinh xảo, các mối ghép chặt chẽ, kín kẽ. Do vậy, bạn cầm khá đầm tay nhờ có động cơ chất lượng và bộ vỏ tốt.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chuẩn xác 100%

    Có nên mua khoan Bosch Malaysia không?

    Bosch vốn nổi tiếng là một thương hiệu có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng. Mỗi sản phẩm của hãng, cho dù được sản xuất tại quốc gia nào thì đều phải trải qua quá trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Thêm vào đó, Malaysia lại là quốc gia rất coi trọng sự tỉ mỉ. Do đó, máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia không chỉ sở hữu độ bền cao mà còn có khả năng thi công mạnh mẽ, điều mà không phải sản phẩm máy khoan nào trên thị trường cũng có thể so sánh được.

    Khoan Bosch Malaysia có thiết kế thông minh, chất lượng vượt trội
    Khoan Bosch Malaysia có thiết kế thông minh, chất lượng vượt trội

    Tuy nhiên, các dòng máy khoan Bosch made in Malaysia lại có một hạn chế là giá thành khá cao (đắt hơn so với máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc). Vì vậy nên lượng tiêu thụ máy khoan Malaysia tại thị trường Việt Nam chưa cao, mẫu mã sản phẩm cũng không đa dạng bằng khoan Bosch Trung Quốc.

    Mặc dù vậy, việc đầu tư một chiếc máy khoan Bosch Malaysia là hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra nên bạn có thể yên tâm khi mua và chắc chắn sẽ không thất vọng bởi sự lựa chọn này.

    Top 5 máy khoan Bosch made in Malaysia tốt nhất hiện nay

    1. Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

    Giá tham khảo: 1.720.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GSB 16 RE là một trong những máy khoan động lực Bosch sản xuất tại Malaysia được bán chạy nhất hiện nay.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE
    Máy khoan Bosch GSB 16 RE

    Máy có khả năng làm việc đa năng, có thể khoan, bắt vít dễ dàng trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, thép, tường, gạch, đá hoa cương, bê tông mỏng,... nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình đến các công việc lắp đặt, sửa chữa chuyên nghiệp.

    Máy khoan GSB 16 RE có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng thao tác ở những vị trí khó như khe hẹp, góc cạnh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Báng cầm của máy cũng được thiết kế chắc chắn, các vân cao su giúp tăng độ ma sát khi cầm. Đồng thời nhà sản xuất cũng thiết kế các nút chức năng đặt gần vị trí cầm giúp người dùng thuận tiện khi cần điều chỉnh.

    Sở hữu công suất 750W mạnh mẽ, tốc độ không tải  3250 vòng/phút, tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 48000 vòng/phút, Bosch GSB 16 RE có thể dễ dàng phá vỡ mọi bề mặt vật liệu, cho đường khoan đẹp mắt:

    • Đường kính khoan trên bê tông: 16 mm
    • Đường kính khoan trên gỗ: 25 mm
    • Đường kính khoan trên thép: 12 mm

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 750W
    Tốc độ không tải 0 – 3250 vòng/phút
    Mô-men xoắn định mức 2,1 Nm
    Tỷ lệ va đập tối đa 0 – 48000 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 25/12 mm
    Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 1,5 – 13 mm
    Kích thước 270 mm x 70 mm x 190 mm
    Trọng lượng 1.6 kg

    2. Máy khoan xoay Bosch GBM 10 RE

    Giá tham khảo: 1.210.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GBM 10 RE hay còn được biết đến là máy khoan sắt, máy khoan gỗ chuyên dụng với khả năng khoan lỗ, bắt vít trên các vật liệu cơ bản như sắt, thép, gỗ vô cùng chuyên nghiệp.

    Máy khoan xoay Bosch GBM 10 RE
    Bosch GBM 10 RE

    Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 1.3 kg), báng cầm mềm nên rất tiện lợi khi cầm, người dùng có thể làm việc lâu , liên tục trong thời gian dài mà không gây cảm giác nhức mỏi

    Máy khoan Bosch Malaysia GBM 10 RE phù hợp với các công việc trong gia đình, xưởng gia công cơ khí, xưởng mộc, lắp đặt đồ nội thất nhờ khả năng làm việc đa năng, chính xác.

    Hoạt động với với công suất 450W, mức làm việc khá cao so với các máy khoan kim loại hiện nay, kết hợp cùng tốc độ không tải tối đa 2600 vòng/phút, tốc độ định mức 1760 vòng/phút, máy đảm bảo hoàn thành công việc nhanh chóng, độ chính xác cao, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi làm làm việc.

    Khả năng làm việc của máy:

    • Đường kính khoan trên nhôm: 10 mm
    • Đường kính khoan trên gỗ: 25 mm
    • Đường kính khoan trên thép: 10 mm

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 450W
    Tốc độ không tải 0 – 2600 vòng/phút
    Mô-men xoắn định mức 1,0 / 4,0 Nm
    Tốc độ định mức 0 – 1760 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/nhôm 25/10/10 mm
    Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 1 - 10 mm
    Trọng lượng 1.3 kg

    3. Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

    Giá tham khảo: 2.930.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GSR 180-LI thuộc dòng khoan pin vặn vít nên có 2 chức năng làm việc chính là khoan lỗ và tháo vặn ốc vít.

    Mặc dù được sản xuất tại Malaysia nhưng Bosch GSR 180-LI  vẫn đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, độ bền và công năng hoạt động theo các tiêu chuẩn của hãng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn giúp cầm nắm tiện lợi, thiết kế không dây giúp người dùng có thể thao tác và mang theo làm việc tại bất kỳ vị trí nào mong muốn.

    Hoạt động với điện áp pin 18V mạnh mẽ, tốc độ không tải tối đa 1700 vòng/phút kết hợp cùng momen xoắn tối đa 54Nm nên máy có thể khoan và bắt vít dễ dàng trên nhiều vật liệu:

    • Đường kính khoan gỗ: 35 mm
    • Đường kính khoan thép: 10 mm
    • Đường kính vít tối đa: 10 mm

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 – 450/0 – 1700 vòng/phút
    Mô-men xoắn tối đa cứng/mềm 54/21 Nm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 35/10 mm
    Đường kính vít tối đa 10 mm
    Trọng lượng 1.6kg (Có pin)
    Kích thước 198mm x 62mm x 225mm

    4. Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Giá tham khảo: 1.480.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món là combo máy khoan đa năng được nhiều người yêu thích. Bộ sản phẩm gồm có: 1 máy khoan động lực GSB 550 và 100 món phụ kiện đi kèm. Người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải mua thêm phụ kiện bên ngoài.

    Trong đó, máy khoan Bosch GSB 550 có vẻ ngoài nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1.8kg. Kết cấu máy chắc chắn, bền bỉ, chịu được va đập mạnh, có thể khoan xoay và khoan búa. Thiết bị dùng điện với công suất tối đa 550W,  tốc độ không tải 2700 vòng/phút, lực đập 41600 lần/phút. Bosch GSB 550 có thể làm việc nhiều chất liệu như: gỗ, kim loại, bê tông. Sản phẩm phù hợp dùng trong gia đình hoặc trong những công việc khoan, lắp đặt chuyên nghiệp,...

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 550 W
    Tốc độ không tải 0 – 2700 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 41600 lần/phút
    Đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/khối xây nề 25/10/13 mm
    Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 0 – 41600 lần/phút
    Trọng lượng 1.8kg
    Kích thước 262mm x 253mm (Dài x rộng)

    5. Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

    Giá tham khảo: 3.910.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30 là sản phẩm cuối cùng trong top 5 máy khoan Bosch Malaysia chất lượng đáng mua hiện nay. thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp của Bosch. Sản phẩm được cấu tạo từ vật liệu cao cấp rất bền bỉ, chắc chắn. Thân máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm. Hơn nữa, máy ứng dụng công nghệ không dây nên có tính cơ động cao, có thể làm việc ở những vị trí xa, góc khuất, không cần nguồn điện. 

    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30
    Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

    Máy khoan Bosch GSR 12V-30 dùng đầu cặp loại Autolock tháo lắp dễ dàng, có thể điều chỉnh kích thước đầu cặp từ 0.8 - 10mm. Máy có hộp số 2 tốc độ: mức 1 tốc độ tối đa 420 vòng/phút, phù hợp để bắt vít. Mức 2 tốc độ không tải tối đa 1600 vòng/phút phù hợp để khoan lỗ. Sản phẩm rất thích hợp với các đối tượng người dùng gia đình, thợ điện, thợ sửa chữa, thợ xây dựng, thợ nội thất, thợ lắp đặt, thợ cơ khí,...

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 12V
    Tốc độ không tải 0 – 420 vòng/phút, 0 – 1.600 vòng/phút
    Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm) 18/30Nm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/nhôm 20/10/10 mm
    Đường kính vít tối đa 8 mm
    Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 0,8 / 10mm
    Trọng lượng 0,72 kg (không bao gồm pin)

    Địa chỉ mua máy khoan Bosch Malaysia chính hãng

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy khoan Bosch chính hãng nói chung hay khoan Bosch Malaysia chính hãng nói riêng thì nên đến các cửa hàng hoặc đại lý được ủy quyền của Bosch để được đảm bảo về chất lượng và giá thành.

    THB Việt Nam hiện là đại lý cấp 1 được ủy quyền của Bosch, đồng thời cũng là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây sẽ là điểm đến mua sắm dụng cụ điện cầm tay chính hãng Bosch lý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua bởi:

    • Tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng thật 100% có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ và tem mác rõ ràng
    • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng
    • Chính sách về giá luôn tốt nhất, có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua
    • Hỗ trợ bảo hành chính hãng theo quy định của nhà phân phối
    • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc tiện lợi, nhanh chóng

    Để đặt mua hàng, bạn có thể liên hệ đến HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maykhoanbosch.netmaydochuyendung.com vô vùng tiện lợi.

    Trên đây là 5 chiếc máy khoan Bosch Malaysia tốt nhất đang được bán chạy hiện nay và địa chỉ mua chính hãng. Các bạn có thể tham khảo và cân nhắc dựa trên nhu cầu công việc để chọn ra loại máy phù hợp nhất.

    1296 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn