0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy mài mini Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 598 lượt xem

    Một chiếc máy mài mini cầm tay sẽ giúp bạn tiếp cận và làm việc ở những vị trí nhỏ hẹp dễ dàng hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm này thì có thể tham khảo 3 chiếc máy mài mini Bosch dưới đây.

    Máy mài khuôn dùng pin Bosch GRO 12V-35 (SOLO)

    GIÁ THAM KHẢO: 1.650.000Đ

    Bosch GRO 12V-35 Solo sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ (chỉ 0,62kg). Do đó, nó có thể tiếp cận những vị trí làm việc nhỏ hẹp, góc khuất, xử lý các chi tiết nhỏ dễ dàng.

    Máy mài khuôn đa năng dùng pin Bosch GRO 12V-35
    Máy mài khuôn đa năng dùng pin Bosch GRO 12V-35

    Mặt khác, do chạy bằng pin nên GRO 12V-35 không bị giới hạn phạm vi làm việc. Đặc biệt, Bosch còn trang bị thêm cho máy mài này một đèn Led thông minh, cho phép người dùng xử lý những chi tiết nhỏ, yêu cầu tính tỉ mỉ cao hay khi làm việc tại những không gian tối hiệu quả hơn.

    Thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp nên mặc dù sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ nhưng máy mài mini cầm tay pin này lại làm việc rất bền bỉ, mạnh mẽ. Máy sử dụng điện áp 12V, tốc độ không tải 35.000 vòng/phút giúp thực hiện các công việc cắt, chà nhám, phay, đánh bóng,... nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra, chức năng chọn trước tốc độ làm việc cũng hỗ trợ người dùng chủ động lựa chọn tốc độ thi công phù hợp cho vật liệu cần thi công. Nhờ đó, đem lại những thành quả lao động đáng kinh ngạc.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12 V
    Tốc độ không tải 5.000 - 35.000 vòng / phút
    Đầu cặp 0.8-3.2mm
    Kích thước 360 x 440 x 115 mm (dài x rộng x cao)
    Trọng lượng 0,62 kg (kèm pin)

    Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

    GIÁ THAM KHẢO: 1.570.000Đ

    Nhắc đến máy mài mini, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cái tên Bosch GGS 3000 L. Đây là một trong những máy mài lỗ có kích thước và trọng lượng nhỏ nhất hiện nay của Bosch. Sản phẩm được chế tạo từ vật liệu cao cấp nên có độ bền cao, kiểu dáng thon gọn giúp cho máy có thể thi công dễ dàng trong các không gian nhỏ hẹp hay vị trí tầm cao mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L
    Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, GGS 3000 L Professional còn gây ấn tượng tốt với người dùng bởi hiệu suất làm việc cao. 

    Máy mài cầm tay mini Bosch này có thể hoàn thành tốt hầu hết mọi nhu cầu gia công kim loại, chế tạo vật liệu, khuôn mẫu như: mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, mài cạnh sắc, mài nhẵn bề mặt vật liệu ở giai đoạn hoàn thiện sản phẩm,... nhanh chóng, hiệu quả nhờ được trang bị công suất định mức  300W, tốc độ không tải 28.000 vòng/phút và sử dụng đường kính ống trục 41 mm.

    Hiện thiết bị đang được sử dụng rộng rãi tại các xưởng cơ khí, xưởng chế tạo sản xuất vật liệu, công trình xây dựng,...

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu vào công suất định mức 300 W
    Tốc độ không tải 28000 vòng/phút
    Đường kính ống trục 41 mm
    Đường kính ống kẹp tối đa 8 mm
    Đường kính dụng cụ mài tối đa 25 mm
    Kích thước 80mm x 360mm x 80mm (rộng x dài x cao)
    Trọng lượng 1,4 kg

    Xem thêm: 3 máy mài góc Bosch có điều chỉnh tốc độ được bán chạy nhất hiện nay

    Máy mài thẳng Bosch GGS 8 CE

    GIÁ THAM KHẢO: 5.350.000Đ

    Bosch GGS 8 CE cũng là một trong những máy mài mini cầm tay được ưa chuộng của Bosch. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như: gia công cơ khí, chế tạo vật liệu, xây dựng,... Do đó, nếu cần mua máy mài cầm tay mini thì bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

    Cũng giống như những dòng máy mài mini Bosch ở trên, GGS 8 CE cũng sở hữu một thiết kế gọn nhẹ, thích hợp cho các công việc gia công kim loại ở vị trí trên cao hay những góc khuất, nhỏ hẹp, chi tiết nhỏ.

    Tuy nhiên, nếu chỉ nói về kiểu dáng thiết kế của Bosch GGS 8 CE thì không có gì quá đặc biệt so với những dòng máy ở trên. Điều làm nên khác biệt lớn nhất của GGS 8 CE Professional chính là nó sở hữu công suất làm việc lớn nhất hiện nay (750W) nên cho hiệu quả gia công vật liệu nhanh chóng, mạnh mẽ hơn.

    Thêm vào đó, máy mài thẳng Bosch này còn được trang bị chức năng điều chỉnh tốc độ thi công, cho phép người dùng lựa chọn tốc độ làm việc phù hợp (từ 1 - 6) với mục đích sử dụng.

    Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như: hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử Constant-Electronic (CE), tính năng tự ngắt, hệ thống làm mát, công nghệ xử lý KickBack Control,... giúp nâng cao tối đa hiệu quả làm việc và độ bền cho thiết bị.

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu vào công suất định mức 750W
    Tốc độ không tải 2.500 – 8.000 vòng/phút
    Đường kính dụng cụ mài tối đa 43 mm
    Đường kính dụng cụ đánh bóng tối đa 80 mm
    Kích thước (chiều dài) 387 mm x (chiều cao) 77 mm
    Trọng lượng 1,7kg

    Trên đây là 3 chiếc máy mài mini Bosch đang được ưa chuộng, bán chạy nhất hiện nay mà các bạn nên tham khảo để chọn ra sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.

    598 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn