0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy rửa xe loại nhỏ tốt nhất dành cho gia đình

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 398 lượt xem

    Nếu muốn mua máy rửa xe cho gia đình thì tốt nhất bạn nên chọn máy rửa xe loại nhỏ vì chúng vừa có tính tiện lợi cao mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch như mong muốn. Dưới đây là 3 chiếc máy rửa xe nhỏ mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình.

    Máy rửa xe loại nhỏ hay còn được biết đến là dòng máy rửa xe mini sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, có thể mang theo hoặc di chuyển đến bất kỳ nơi nào một cách dễ dàng, nhanh chóng nên thường được người dùng gia đình hoặc các tiệm rửa xe có quy mô nhỏ lựa chọn.

    Trên thị trường hiện nay, dòng máy này khá phổ biến. Để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như khả năng làm sạch thì tốt nhất người dùng nên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín.

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    GIÁ THAM KHẢO: 1.920.000Đ

    Bosch Easy AQT 100 là một trong những dòng máy rửa xe bán chạy nhất hiện nay. Nó có kích thước nhỏ gọn (chiều dài x rộng x cao lần lượt là 31cmx 22cm x16cm) cùng trọng lượng nhẹ (chỉ 3kg) nên người dùng có thể mang theo máy đến bất kỳ vị trí nào dễ dàng và không tốn nhiều diện tích khi cất giữ.

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100
    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    Mặt khác, dù là dòng máy rửa xe loại nhỏ nhưng Aqt 100 Bosch lại sở hữu hiệu suất làm việc không thua kém bất kỳ dòng máy chuyên nghiệp nào nhờ sở hữu động cơ 1200W vượt trội, áp lực phun 100 bar và lưu lượng nước 300 lít/giờ.

    Ngoài ra, dòng sản phẩm máy rửa xe Bosch này còn được trang bị súng phun điều chỉnh 360 độ thay vì súng dài tiêu chuẩn nên việc làm sạch ở những vị trí khó tiếp cận cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngay cả những vị trí nhỏ hẹp hay khuất thì máy cũng có thể xịt rửa sạch nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    Xem thêm: Máy rửa xe thông minh là gì? Có tốt không? Loại nào dùng cho gia đình?

    Máy xịt rửa xe Karcher K 2 Power Control Car

    GIÁ THAM KHẢO: 4.041.000Đ

    Karcher K2 Full Control Car PS20 được biết đến là một trong số những model máy rửa xe bán chạy, nổi bật trên thế giới. Máy không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, đặc điểm thường thấy ở những dòng máy xịt rửa xe loại nhỏ mà khả năng làm sạch cũng vô cùng đáng kinh ngạc.

    Máy xịt rửa xe Karcher K 2 Power Control Car
    Máy xịt rửa xe Karcher K 2 Power Control Car

    K2 Full Control Car làm việc với công suất 1.400W. áp lực phun xịt 110 bar, lưu lượng nước 360 lít/giờ, cho phép hoàn thành các công việc rửa xe, vệ sinh sân vườn, làm sạch cửa kính, đồ đạc trong nhà hay tưới cây,... hiệu quả.

    Đặc biệt, máy còn được trang bị dây phun áp lực dài tới 4m cho phép làm việc ở khoảng cách xa hơn. Cùng với đó là 5 loại đầu phun đi kèm, bao gồm: đầu phun thẳng, đầu phun Vario Power, đầu phun hóa chất, đầu phun bàn chà, đầu phun bàn chà có tay cầm, do vậy, máy có thể đáp ứng linh hoạt nhiều yêu cầu khác nhau của người sử dụng.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    GIÁ THAM KHẢO: 2.100.000Đ

    Bosch Easyaquatak 110 là dòng máy rửa xe đến từ thương hiệu Bosch Đức, lý tưởng dành cho các gia đình. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ (chỉ khoảng 4,5kg) mà dòng máy này còn là giải pháp thông minh cho công việc dọn rửa trong ngôi nhà của bạn.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110
    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 300W, áp lực tối đa 110 bar, mang tới hiệu quả làm sạch vượt trội, có thể đánh bay mọi mảng bám, bụi bẩn, rong rêu tích tụ lâu ngay trên xe máy, ô tô, sân vườn, chân tường, bể bơi, cửa kính, sàn nhà,... trong thời gian ngắn mà không cần phải tốn quá nhiều điện nước.

    Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng tự hút nước và tự ngắt khi nhả cò thông minh giúp người dùng chủ động hơn trong suốt quá trình làm việc.

    Trên đây là 3 dòng máy rửa xe loại nhỏ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo cho gia đình của mình. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp từ những gợi ý của chúng tôi. Và trên hết, nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa xe cho gia đình hoặc để phục vụ cho công việc, hãy liên hệ qua đến HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để mua hàng chính hãng và hưởng mức giá ưu đãi nhất.

    398 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn