0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy xịt rửa máy lạnh (điều hòa) tốt nhất hiện nay

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 1787 lượt xem

    Tiêu chí chọn mua máy xịt rửa máy lạnh tốt nhất hiện nay? Máy xịt rửa điều hòa nên mua loại nào tốt? Có thể sử dụng máy rửa xe để xịt rửa điều hòa, máy lạnh được hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên của bạn!

    Cục nóng, cục lạnh của điều hòa, máy lạnh tại gia đình hay văn phòng làm việc, công xưởng, nhà hàng, khách sạn,... đều cần phải được vệ sinh định kỳ nhằm đảm bảo máy chạy tốt, duy trì tuổi thọ và khả năng làm việc ổn định. Và để tiết kiệm thời gian cũng như công sức lau chùi, người ta thường sử dụng máy xịt rửa điều hòa chuyên dụng để hỗ trợ công việc này.

    Máy xịt rửa điều hòa
    Máy xịt rửa điều hòa

    Mặc dù vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua một chiếc xịt nước vệ sinh điều hòa. Do đó, bạn nên tham khảo từ những người có kinh nghiệm hoặc xem xét những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm trong phần dưới đây:

    Kinh nghiệm chọn máy xịt rửa máy lạnh tốt

    Máy xịt rửa điều hòa là sản phẩm chuyên dụng để vệ sinh điều hòa, máy lạnh và một số thiết bị điện máy khác. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng loại máy này để vệ sinh sân vườn, rửa xe ô tô, xe máy, làm sạch cửa kính,...  Máy thường có thiết kế nhỏ gọn, báng súng ngắn và mô tơ mạnh mẽ cho khả năng làm sạch tối ưu, dễ dàng luồn vào các khe nhỏ để vệ sinh hiệu quả hơn.

    Để mua được một chiếc máy rửa máy lạnh có chỉnh áp chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần phải đảm bảo những tiêu chí cơ bản dưới đây:

    Thương hiệu

    Mua máy rửa xịt rửa vệ sinh điều hòa, máy lạnh của các hãng nổi tiếng sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Bởi những thương hiệu này có yêu cầu rất cao trong khâu sản xuất và quản lý chất lượng đầu ra. Ngoài ra, hãng cũng có chế độ bảo hành tốt. Do đó, việc chọn mua máy xịt rửa từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

     

    Chọn máy xịt rửa điều hòa của thương hiệu nổi tiếng
    Chọn máy xịt rửa điều hòa của thương hiệu nổi tiếng

    Mức công suất

    Với các loại máy bơm xịt dùng để vệ sinh điều hòa, máy lạnh bạn không cần phải chọn dòng có công suất quá lớn. Các dòng máy bơm xịt rửa điều hòa có công suất từ 1.000 - 1.800W là đã đủ để đáp ứng nhu cầu làm sạch. Ngoài ra, giá máy xịt rửa điều hòa ở mức công suất này cũng sẽ rẻ hơn nên nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với các dòng máy phun xịt rửa áp lực cao.

    Tuy nhiên, ngoài việc vệ sinh điều hòa, bạn còn muốn sử dụng máy cho các mục đích làm sạch khác thì có thể ưu tiên chọn loại máy rửa máy lạnh có chỉnh áp để có thể thực hiện được nhiều yêu cầu khác nhau hơn.

    Áp lực phun xịt

    Tương tự như công suất thì áp lực nước dùng cho máy xịt rửa điều hòa mini không cần phải quá lớn. Đối với máy có công suất làm việc từ 1.000 - 1.800W thì bạn chỉ cần chọn áp lực làm sạch là 80 - 110 bar là vừa đủ.

    Kích thước máy

    Nên chọn những loại máy phun xịt có kích thước và trọng lượng nhỏ để thuận tiện mang đến những vị trí cần vệ sinh khác nhau mà không cần phải tốn nhiều sức, đặc biệt là tiện lợi hơn khi làm việc trên cao

    Xem thêm video:

    Máy rửa xe có xịt rửa điều hòa được không? 

    Khá nhiều bạn thắc mắc rằng có thể sử dụng máy rửa xe để xịt rửa điều hòa không. Đáp án là có. Tuy nhiên, không phải dòng máy rửa xe nào cũng phù hợp để rửa điều hòa.

    Thông thường, loại máy phù hợp nhất để vệ sinh điều hòa, máy lạnh là máy rửa xe mini hay còn gọi là máy rửa xe gia đình.

    Khác với các máy rửa xe công nghiệp có công suất lớn, dòng máy này có công suất và áp lực nước ở mức vừa phải, rất thích hợp để làm sạch các dụng cụ điện máy trong nhà. Khi sử dụng dòng máy này, ngoài sử dụng để vệ sinh điều hòa, máy lạnh, bạn còn có thể dùng cho các công việc khác như dọn dẹp bụi bẩn sân vườn, chuồng trại, tưới cây, rửa xe,...

    Đây cũng chính là lý do mà nhiều gia đình hiện nay thường ưu tiên chọn máy rửa xe gia đình để thay thế cho máy xịt rửa điều hòa mini.

    Máy rửa xe có thể dùng để xịt rửa điều hòa
    Máy rửa xe có thể dùng để xịt rửa điều hòa

    Xem thêm: Top 3 máy rửa xe loại nhỏ tốt nhất dành cho gia đình

    3 máy rửa xe có thể xịt rửa máy lạnh điều hòa tốt

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    GIÁ THAM KHẢO: 1.920.000Đ (Giá thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

    Bosch Easy AQT 100 là một trong những dòng máy rửa xe Bosch bán chạy nhất hiện nay. Nhiều người dùng đã lựa chọn sản phẩm này để phục vụ công việc vệ sinh nhà cửa, làm sạch điều hòa, dọn rửa sân vườn,...

    Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, hiệu năng làm việc cao với công suất 1200W, áp lực làm sạch 100 bar và lưu lượng nước 300 lít/giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn được tặng kèm thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ khác như súng phun nước dạng ngắn, vòi áp suất, bình chứa xà phòng,... giúp cho công việc làm sạch hiệu quả hơn.

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100
    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    GIÁ THAM KHẢO: 2.100.000Đ (Giá thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

    Máy rửa xe Bosch AQT 110 là giải pháp thông minh cho các nhu cầu dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh thiết bị điện máy trong gia đình.

    Được trang bị công suất làm việc lên tới 1300W, áp lực tối đa 110 bar và tốc độ dòng chảy tối đa 330 lít/giờ (max). Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng khi xịt rửa máy lạnh điều hòa để tránh người dùng cần dừng lại thao tác nhiều lần khi khi chuyển đổi giữa các khe cạnh và vị trí làm việc.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110
    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

    Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

    GIÁ THAM KHẢO: 1.700.000Đ (Giá thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

    Lutian LT210G là máy rửa xe gia đình được nhiều anh thợ làm dịch vụ xịt rửa điều hòa máy lạnh tin dùng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi sử dụng loại mô tơ cảm ứng từ hiện đại cho độ bền và hiệu suất làm việc cao hơn.

    Máy có thể làm việc với công suất 1.600W cho áp lực 90 - 130 bar giúp đánh bay bụi bẩn bám sâu trong các khe điều hòa dễ dàng. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm các phụ kiện tiện dụng khác như báng súng ngắn có thể chỉnh tia nước, dây phun áp lực góp phần nâng cao hiệu quả làm việc cho người sử dụng.

    Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G
    Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

    Trên đây là những kiến thức giúp bạn chọn mua được máy xịt rửa điều hòa tốt và một số dòng máy rửa xe có thể dùng để làm sạch điều hòa, máy lạnh mà bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ chúng tôi theo HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn.

    1787 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn