0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn mua máy bắn laser xây dựng tốt, phù hợp

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 1139 lượt xem

    Máy bắn laser xây dựng là một công cụ quan trọng thường được dùng trong xây dựng, thi công, thiết kế công trình. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này cũng như tìm được sản phẩm phù hợp nhất với công việc, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Maykhoanbosch.net.

    Máy tia laser xây dựng là gì?

    Máy bắn tia laser xây dựng hay còn được gọi là máy cân mực laser, máy cân bằng laser, máy bắn cốt laser,... là một thiết bị sử dụng tia laser để xác định các điểm, đường thẳng cân bằng, đường vuông góc hay đo khoảng cách đến một đối tượng nào đó từ một điểm nhất định.

    Máy tia laser xây dựng
    Máy tia laser xây dựng

    Công cụ hiện được ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng ở những hạng mục như:

    • Lắp đặt đường ống nước, đi dây điện, thiết kế hệ thống thoát nước, trang trí lắp đặt nội thất,...

    • Ốp lát sàn, ốp tường, sân vườn,...

    • Xây dựng cột, vách ngăn, gióng thẳng hàng,...

    Máy laser xây dựng hiển thị kết quả nhanh chóng, chính xác, từ đó nâng cao hiệu quả công việc cho người dùng.

    Tính năng của máy bắn laser xây dựng

    Máy đo laser trong ngành xây dựng sở hữu nhiều tính năng đo đa dạng có thể kể đến như:

    Tính năng của máy bắn laser xây dựng
    Tính năng của máy bắn laser xây dựng
    • Xác định các điểm, trục cân bằng

    • Xác định các đường thẳng vuông góc

    • Xác định các đường thẳng theo phương thẳng đứng, phương ngang, góc nghiêng

    • Rọi điểm

    Và để thiết bị làm việc hiệu quả, chính xác hơn thì hầu hết các sản phẩm máy đo laser xây dựng đều được trang bị thêm các tính năng hiện đại khác như: tính năng tự cân bằng, khả năng xoay 360 độ, hệ thống điều khiển trực quan,...

    Xem thêm: Cao độ trong khảo sát, thiết kế, xây dựng là gì?

    Tư vấn mua máy bắn tia laser xây dựng tốt

    Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy quét laser trong xây dựng có thương hiệu, giá thành và khả năng vận hành khác nhau.

    Bạn có thể chọn máy cân mực sử dụng laser tia đỏ hoặc tia xanh, máy sử dụng 2 tia, 3 tia, 5 tia, 8 tia hoặc 12 tia,... tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất công việc sao cho phù hợp nhất. 

    Dưới đây là một số máy cân bằng laser chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo để chọn loại phù hợp:

    Máy cân bằng laser Bosch GLL 5-50 X

    Bosch GLL 5-50 X là máy cân mực, thước đo xây dựng laser đa năng được dùng để xác định đường, điểm cân bằng trong thi công thiết kế, xây dựng. Máy có khả năng làm việc trong phạm vi lớn lên tới 50m, độ chính xác đạt ± 0,2 mm/m, đường truyền laser nhanh, rõ nét giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho người sử dụng.

    Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm việc mà GLL 5-50 X còn có độ bền và chất lượng tốt nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. Sản phẩm có khả năng chống va đập, chống bụi và chống nước tốt theo tiêu chuẩn IP54, nhờ đó có thể thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh, điều kiện làm việc, kể cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt như công trường.

    Máy cân bằng laser Bosch GLL 3-80 CG

    Bosch GLL 3-80 CG là máy cân mực laser chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng quy mô lớn. Máy cân bằng laser Bosch này được trang bị 3 tia x 360° cho phép xử lý đồng thời nhiều mục tiêu. Đặc biệt, nhờ sử dụng loại laser tia xanh nên khả năng hiển thị đường/điểm cân bằng của thiết bị này sắc nét hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm sử dụng tia laser đỏ, mang đến hiệu quả làm việc cao hơn.

    Máy cân bằng laser Bosch GLL 3-80 CG
    Máy cân bằng laser Bosch GLL 3-80 CG

    GLL 3-80CG Bosch cung cấp phạm vi làm việc là 30m và có thể lên đến 120m với thiết bị nhận tia LR 7 giúp thi công trong không gian rộng dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt, công cụ còn được trang bị tính năng kết nối với Bluetooth cho phép điều khiển từ xa thuận tiện hơn.

    Máy bắn laser xây dựng SA231X

    Máy cân bằng tia laser xanh SA231X hiện được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng để phục vụ cho các công việc như lấy cốt, lát sàn, xây tường,… Thiết bị có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, sử dụng công nghệ laser tia xanh phát ra 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc với nhau cùng 1 điểm dọi tâm cho phép làm việc trong nhà và ngoài trời với độ chính xác cao.

    Máy bắn laser xây dựng SA231X
    Máy bắn laser xây dựng SA231X

    Máy cung cấp khoảng hoạt động lên tới 15m. Trụ máy sở có thể xoay 360°tự do giúp hoàn thành công việc linh hoạt ở nhiều không gian hơn.

    Mặt khác, giá máy bắn laser xây dựng này khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, là một máy chiếu laser xây dựng mà bạn không nên bỏ qua.

    Hy vọng, thông qua những chia sẻ xoay quanh máy bắn laser xây dựng ở trên cùng một số gợi ý của chúng tôi về sản phẩm nổi bật đang được nhiều khách hàng lựa chọn, bạn sẽ tìm được cho mình máy cân bằng laser tốt nhất, phù hợp với công việc.

    1139 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn