0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách chọn mua máy rửa xe bền nhất, giá phải chăng

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 485 lượt xem

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của máy rửa xe. Bạn cần phải biết đó là gì thì mới có thể mua được máy rửa xe bền nhất, có tuổi thọ cao. Trong bài viết này, Maykhoanbosch.net sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết máy rửa xe nào bền và giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

    Kinh nghiệm mua máy rửa xe siêu bền

    Khi mua máy rửa xe, để xác định được loại đó có bền hay không thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm là máy rửa xe đó sử dụng mô tơ gì.

    Kinh nghiệm mua máy rửa xe siêu bền
    Kinh nghiệm mua máy rửa xe siêu bền

    Chọn máy rửa xe có motor bền bỉ

    Hai loại mô tơ phổ biến nhất được sử dụng cho máy rửa xe hiện nay là mô tơ chổi than (lõi dây nhôm) và mô tơ cảm ứng từ (lõi dây đồng). Trong đó, máy rửa xe sử dụng motor cảm ứng từ được đánh giá là có độ bền cao hơn, ít hỏng hóc và khi vận hành trơn tru, ổn định hơn, không gây ra tiếng ồn lớn.

    Do đó, nếu muốn mua máy rửa xe có độ bền cao thì bạn nên chọn loại sử dụng động cơ cảm ứng từ là tốt nhất. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, giá thành của máy rửa xe mô tơ từ sẽ đắt hơn so với những dòng máy sử dụng động cơ chổi than. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ khi mua.

    Lựa chọn công suất máy rửa xe phù hợp

    Ngoài yếu tố về động cơ thì việc lựa chọn một chiếc máy phù hợp với yêu cầu công việc và tần suất sử dụng cũng rất quan trọng. Bạn không thể mua một chiếc máy rửa xe mini để sử dụng cho các yêu cầu xịt rửa công nghiệp, rửa xe tải trọng lớn hay làm việc với tần suất lớn. Điều này sẽ khiến cho máy phải làm việc quá tải và sụt giảm tuổi thọ nhanh chóng. 

    Ngược lại, cũng không nên mua máy rửa xe công nghiệp để phục vụ cho các nhu cầu làm sạch đơn giản trong gia đình vì vừa tốn tài nguyên lại còn không tối ưu về chi phí.

    Chính vì lẽ đó, để đảm bảo máy rửa xe bền nhất, hãy suy nghĩ thật kỹ về nhu cầu sử dụng của bản thân trước khi quyết định mua.

    Thương hiệu máy rửa xe siêu bền

    Nếu bạn chưa biết thương hiệu máy rửa xe nào bền thì có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: Máy rửa xe Bosch, Makita, Kacher, Osaka,... Đây đều là những thương hiệu vừa đảm bảo chất lượng, thiết kế tiện dụng và có mức giá thành phải chăng. 

    Bên cạnh yếu tố kể trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số tiêu chí khác như địa chỉ mua uy tín, thông số kỹ thuật của máy để xác định máy rửa xe nào bền hay máy rửa xe mini có bền không tùy theo nhu cầu mua.

    Xem thêm: Máy rửa xe nên mua của hãng nào tốt nhất?

    Top 3 máy rửa xe bền nhất, đáng mua hiện nay

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

    Giá tham khảo: 2.580.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bosch AQT 120 là dòng máy rửa xe mini dành cho gia đình bán chạy hiện nay của Bosch. Sản phẩm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nên có độ bền cực cao, đáp ứng cấp bảo vệ quốc tế IPX5.

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120
    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

    Đặc biệt, máy còn được trang bị đầu lọc nước hiện đại giúp giảm tình trạng tắc nghẽn vòi xịt do bụi bẩn trong nước tích tụ lâu ngày làm ảnh hưởng đến lực phun và độ bền của thiết bị.

    Ngoài ra, Bosch Easy Aquatak 120 cũng sở hữu hiệu suất làm việc vượt trội với công suất 1500W và áp lực phun xịt tối ưu lên tới 120 bar. Với 3 chế độ phun xịt thông minh là phun tia nước thẳng, phun xòe, phun xoáy, máy rửa xe Bosch này sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều công việc khác nhau như rửa xe, dọn dẹp sân vườn, làm sạch vật dụng trong nhà, tưới cây,... Đây chắc chắn là máy rửa xe mà mỗi gia đình đều không nên bỏ qua!

    Thông số kỹ thuật Easy Aquatak 120:

    Chiều dài dây nguồn điện 5m
    Mô tơ Mô tơ chổi than
    Nhiệt độ cho phép 40°C
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Công suất 1.500W
    Áp lực 120 bar
    Lưu lượng nước 350 lít/giờ
    Màu sắc Xanh
    Trọng lượng sản phẩm 5kg

    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75

    Giá tham khảo: 2.580.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bosch GHP 5 75X là máy rửa xe cao áp cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và khả năng làm việc. Máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ nên cho độ bền cực cao, khả năng vận hành bền bỉ với tần suất lớn, liên tục mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75
    Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75

    Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu khả năng sạch cực kỳ hiệu quả với công suất lớn tới 2600W cùng áp lực phun tối đa 185 bar cho khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với các ứng dụng làm sạch công nghiệp, rửa xe tải trọng lớn tại các nhà máy, xưởng rửa xe quy mô lớn,...

    Thông số kỹ thuật GHP 5-75:

    Công suất 2600 W
    Áp lực phun 185 Bar
    Lưu lượng nước 570 l/giờ
    Nhiệt độ nước cấp Max 50 °C
    Trọng lượng sản phẩm 26,8 Kg (Không kèm phụ kiện)

    Máy xịt rửa xe Osaka RS1 2800W

    Giá tham khảo: 1.650.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Osaka RS1 cũng được đánh giá là một trong những dòng máy rửa xe siêu bền, đáng mua nhất hiện nay. Đây là máy rửa xe gia đình chuyên nghiệp được trang bị động cơ không chổi than (mô tơ từ) nên có khả năng chịu tải cao, hoạt động bền bỉ, liên tục và đặc biệt là có tuổi thọ cao, ít hỏng hóc hơn là các dòng máy rửa xe sử dụng động cơ chổi than.

    Máy xịt rửa xe Osaka RS1
    Máy xịt rửa xe Osaka RS1

    Máy xịt rửa xe Osaka RS1 hoạt động với công suất 2800, áp lực 100 – 150 bar mạnh mẽ kết hợp cùng lưu lượng nước 10 lít/phút nên cung cấp khả năng làm sạch tốt nhất mà vẫn không tốn quá nhiều nước khi sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm điện nước tối ưu hơn.

    Thông số kỹ thuật Osaka RS1:

    Dây cao áp 15 mét
    Mô tơ Cảm ứng từ
    Công suất 2800W
    Áp lực 100 – 150 bar
    Lưu lượng nước 10 lít/phút

    Hy vọng thông qua những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ tìm được máy rửa xe bền nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn may mắn!

    485 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn