0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn nên mua máy mài khuôn loại nào tốt và địa chỉ mua chính hãng

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 505 lượt xem

    Máy mài khuôn là trợ thủ đắc lực cho các công việc gia công mối hàn, chi tiết lỗ, khuôn mẫu,... giúp nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ cho thành phẩm. Nếu bạn không biết nên mua máy mài khuôn loại nào tốt và địa chỉ mua chính hãng thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    Top 3 máy mài khuôn tốt nhất nên mua 

    Máy mài thẳng Bosch GGS 5000 L

    GIÁ THAM KHẢO: 2.090.000Đ

    Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua máy mài khuôn loại nào thì Bosch GGS 5000 L chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn mà bạn không nên bỏ qua.

    Đây là một trong những máy mài khuôn đang được bán chạy nhất hiện nay của Bosch - thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu của Đức. Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên có độ bền và tuổi thọ có, cho khả năng thích ứng tốt với mọi môi trường làm việc.

    GGS 5000 L có thiết kế nhỏ gọn giúp việc gia công các chi tiết nhỏ, vị trí nhỏ hẹp trở nên đơn giản hơn. Thiết bị có thể làm việc nhanh chóng trên đa dạng vật liệu, thực hiện các yêu cầu mài cứng, mài thô hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức nhờ công suất làm việc mạnh mẽ và tốc độ không tải cao.

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu vào công suất định mức 500W
    Tốc độ không tải 33.000 vòng/phút
    Đường kính ống trục 41mm
    Đường kính ống kẹp tối đa 8 mm
    Đường kính dụng cụ mài tối đa 25 mm
    Kích thước 80mm x 360mm x 80mm (rộng x dài x cao)
    Trọng lượng 1,4 kg

    Máy mài khuôn Bosch GGS 8 CE

    GIÁ THAM KHẢO: 5.350.000Đ

    Bosch GGS 8 CE hiện đang là sự lựa chọn của nhiều thợ cơ khí, thợ chế tạo máy móc, thợ sửa chữa, xây dựng,... chuyên nghiệp. Sản phẩm không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng mà còn an toàn với người dùng do máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hàng đầu của Đức.

    Nhờ được trang bị đường kính đá mài tối đa 43mm nên máy mài GGS 8 CE có thể thực hiện đánh bóng lên tới 80mm. Với sự trợ giúp của máy mài khuôn Bosch này, người dùng có thể thực hiện các yêu cầu đánh gỉ, mài nhẵn mối hàn, đánh bóng bề mặt cần gia công dễ dàng, đảm bảo độ chính xác cao.

    Thông số kỹ thuật:

     

    Đầu vào công suất định mức 750W
    Tốc độ không tải 2.500 – 8.000 vòng/phút
    Đường kính dụng cụ đánh bóng tối đa 80mm
    Đường kính dụng cụ mài tối đa 43mm
    Kích thước (chiều dài) 387 mm x (chiều cao) 77 mm
    Trọng lượng 1,7 kg

    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z 18V

    GIÁ THAM KHẢO: 2.007.000Đ

    Nếu công việc của bạn yêu cầu phải di chuyển nhiều, đòi hỏi sự linh hoạt cao thì chiếc máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z 18V
    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z 18V

    Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật - quốc gia có những quy chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng và độ bền nên khi mua máy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ và hiệu suất làm việc của thiết bị.

    Makita DGD800Z sử dụng pin có điện áp 18V kết hợp cùng tốc độ không tải 25.000 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ trong nhiều giờ liên tục, giúp người dùng nâng cao hiệu quả làm việc tối ưu nhất.

    Công cụ này rất thích hợp với các công việc đánh mài ống, khuôn, góc hẹp, chà nhám,... tại các xưởng cơ khí, xưởng sản xuất máy móc, công trường xây dựng,...

    Thông số kỹ thuật:

     

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 25.000 vòng/phút
    Đường kính đá mài 38mm
    Khả năng chấu bóp 3mm - 8mm
    Kích thước 400 x 79 x 118mm
    Trọng lượng 1.1 - 1.72kg

    Xem thêm: Tư vấn chọn máy mài mini phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Mua máy mài khuôn chính hãng ở đâu?

    Sau khi đã biết nên mua máy mài khuôn loại nào tốt, chất lượng, nếu bạn cần tìm một địa chỉ phân phối máy mài uy tín thì có thể tham khảo THB Việt Nam - đại lý phân phối máy mài thẳng chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay như Bosch, Makita Milwaukee, Dewalt,...

    Địa chỉ mua máy mài khuôn chính hãng
    Địa chỉ mua máy mài khuôn chính hãng

    Khi mua máy mài thẳng tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Mua hàng chính hãng 100%: Các sản phẩm đều có đầy đủ tem nhãn chống giả và phiếu bảo hành và giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ.

    • Giá luôn tốt nhất: mức chiết khấu cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn được áp dụng quanh năm.

    • Tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Ngoài ra, THB Việt Nam còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau. 

    Để đặt mua máy mài khuôn chất lượng, giá tốt, khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc tham khảo các sản phẩm trên website maykhoanbosch.net - maydochuyendung.com.

    Trên đây là tư vấn nên mua máy mài khuôn loại nào tốt và địa chỉ mua chính hãng dành cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    505 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn