0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên mua máy khoan Bosch liên doanh không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1094 lượt xem

    Bạn đang thắc mắc về chất lượng, giá thành của máy khoan Bosch liên doanh? Phân vân không biết dòng máy này có thực sự tốt không, có nên mua hay không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên của bạn.

    Máy khoan Bosch liên doanh là gì?

    Để các bạn hiểu hơn về máy khoan Bosch liên doanh thì trước hết chúng ta cần điểm qua một chút khái niệm về hàng liên doanh.

    Máy khoan Bosch liên doanh là gì?
    Máy khoan Bosch liên doanh

    Liên doanh là một hình thức hợp tác kinh tế giữa các bên tham gia cùng góp vốn đề thành lập công ty, xí nghiệp sản xuất, cùng quản lý và chia lợi nhuận theo các thỏa thuận được ghi trong hợp đồng. Từ đây, bạn có thể hiểu đơn giản hàng liên doanh là các sản phẩm được sản xuất bởi các công ty liên doanh, hợp tác với nhau.

    Từ khái niệm về hàng liên doanh ở trên, thì chúng ta có thể hiểu rằng máy khoan Bosch liên doanh là sản phẩm được tạo ra bởi sự liên kết giữa hãng sản xuất Bosch với các công ty khác nhau. Do đó, đối với các sản phẩm máy khoan cầm tay Bosch được giới thiệu là hàng liên doanh thì đều là do nhiều công ty cùng sản xuất.

    Tuy nhiên, thực tế, sản phẩm của Bosch lại không có hàng liên doanh. Hãng Bosch chỉ đặt các nhà máy sản xuất của mình ở nhiều nước khác nhau (Trung Quốc, Malaysia và Đức) để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường thế giới. Và tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của hãng.

    Những máy khoan Bosch được quảng cáo là hãng liên doanh Trung Quốc, Việt Nam thực chất chỉ là hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Và thông thường những đơn vị bán máy khoan Bosch liên doanh thường quảng cáo máy khoan được liên doanh và sản xuất tại Trung Quốc. Các cơ sở bán hàng giới thiệu đó là hàng liên doanh để qua mắt người tiêu dùng.

    Xem thêmCách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chuẩn xác 100%

    Điều này đặt ra câu hỏi lớn là liệu rằng có nên mua máy khoan Bosch hàng liên doanh hay không?

    Chất lượng của máy khoan Bosch liên doanh? Có nên mua hay không?

    Ở phần này chúng tôi sẽ điểm lại những ưu nhược điểm nổi bật của dòng máy khoan này để các bạn hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định chính xác.

    Ưu điểm của máy khoan Bosch liên doanh

    Ưu điểm của máy khoan Bosch liên doanh
    Ưu điểm của máy khoan Bosch liên doanh
    • Thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp

    • Trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, thiết kế đơn giản dễ sử dụng

    • Có nhiều chủng loại khác nhau nên dễ lựa chọn

    • Khả năng làm việc ổn định để có thể khoan tốt trên các vật liệu.

    • Giá thành rẻ hơn so với các dòng máy khoan chính hãng.

    Nhược điểm của máy khoan cầm tay Bosch liên doanh

    Mặc dù cũng sở hữu một vài ưu điểm riêng nhưng những sản phẩm này vẫn có những điểm hạn chế nhất định gây hại cho người dùng khi sử dụng nên các bạn cần hết sức lưu ý. Một vài vấn đề có thể kể đến như:

    Nhược điểm của máy khoan cầm tay Bosch liên doanh
    Nhược điểm của máy khoan cầm tay Bosch liên doanh
    • Do không phải hàng chính hãng nên máy được gia công khá đơn giản, không đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng kém, không đảm bảo an toàn khi dùng

    • Tuổi thọ kém, dễ xảy ra hỏng hóc khiến người dùng phải tốn chi phí sửa chữa

    • Độ bền kém, khả năng chịu tải thấp, khi hoạt động với tần suất cao dễ bị nóng máy.

    • Khi làm việc máy thường phát ra tiếng ồn và độ rung lớn

    • Chính sách bảo hành kém, thời gian bảo hành thường thấp hơn so với hàng chính hãng hoặc có thể không được hỗ trợ bảo hành

    • Khoan Bosch liên doanh thường không đạt khả năng khoan tối đa so với dòng máy chính hãng có cùng công suất tương đương.

    Có khá nhiều nhược điểm ở máy khoan Bosch liên doanh sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác khi thi công, hiệu suất công việc và an toàn khi sử dụng. Do đó, dù là giá thành rẻ hơn nhiều lần so với máy khoan chính hãng nhưng các bạn cũng cần cân nhắc cẩn thận trước khi mua.

    Tất nhiên, chúng tôi không khuyến khích các bạn sử dụng hàng liên doanh, đặc biệt là khi sử dụng cho các công việc yêu cầu độ chính xác và tần suất sử dụng cao, chuyên nghiệp.

    Thay vào đó, hiện nay, hãng Bosch cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm máy khoan giá rẻ vừa với sức mua của nhiều người dùng. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo để sử dụng cho công việc.

    Xem thêmMáy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V có phải hàng chính hãng không?

    Mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy khoan Bosch chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, hãy đến với Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch.

    Mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu?
    Máy khoan Bosch chính hãng

    Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng máy khoan như: máy khoan động lực Bosch, máy khoan pin Bosch, máy khoan bê tông Bosch,... giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc.

    Để mua hàng, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội - Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website maykhoanbosch.net hay liên hệ qua hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 để được hỗ trợ.

    Dĩ nhiên việc mua một chiếc máy khoan Bosch chính hãng chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng. Đồng thời các bạn cũng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi về chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

    Trên đây là những thông tin về máy khoan Bosch liên doanh. Hy vọng từ những lời khuyên bên trên của chúng tôi, các bạn sẽ chú ý hơn trong việc kiểm tra và chọn mua máy khoan phù hợp cho mình, đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

    1094 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn