0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy bắn vít Trung Quốc có đáng mua không?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 1332 lượt xem

    Máy bắn vít Trung Quốc hiện được phân phối phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, tâm lý chung của nhiều người lại không thích những thiết bị có xuất xứ từ Trung Quốc. Vậy chất lượng của máy vặn vít Trung Quốc thực tế như thế nào? Có đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

    Máy bắn vít Trung Quốc có những loại nào?

    Có một thực tế mà không phải người dùng nào cũng biết đó là máy bắt vít Trung Quốc không phải chỉ có một loại duy nhất mà nó được chia ra làm nhiều loại là: máy bắn vít nội địa Trung Quốc, máy bắn vít của thương hiệu nước ngoài đặt nhà máy tại Trung Quốc và hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

    Máy bắn vít Trung Quốc có những loại nào?
    Máy bắn vít Trung Quốc có 3 loại

    Mỗi loại đều có những đặc điểm và chất lượng khác nhau nên bạn cần phải hiểu về từng loại mới có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

    Máy bắn vít nội địa Trung Quốc

    Đúng như tên gọi của mình, máy bắn vít nội địa Trung là chỉ những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu sản xuất máy khoan Trung Quốc và hầu hết chúng chỉ được phân phối cho thị trường nội địa và không xuất khẩu ra các nước khác.

    Để mua được máy bắt vít nội địa thì các bạn cần mua hàng xách tay hoặc mua qua các thương lái chuyên nhập hàng nội địa.

    Máy vặn vít do các hãng nội địa của Trung sản xuất được đánh giá là có chất lượng tốt cùng khả năng làm việc ổn định. Chính vì vậy, những chiếc máy này khá được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

    Máy bắn vít nội địa Trung Quốc
    Máy bắn vít nội địa Trung

    Máy bắt vít của các hãng khác đặt nhà máy tại Trung

    Như các bạn cũng biết, là một đất nước tỷ dân với nguồn lao động dồi dào, nên Trung Quốc đã thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài đặt nhà máy sản xuất tại đây.

    Các hãng máy bắt vít nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Dewalt,... cũng không ngoại lệ. Họ đặt nhà máy sản xuất của mình tại Trung Quốc nhằm tiết kiệm chi phí nhân công, đồng thời cũng giúp mở rộng thị trường phân phối sang các nước thuộc khu vực châu Á dễ dàng hơn.

    Do đó, nếu chúng ta thấy máy bắt vít Bosch, máy khoan Makita, hay máy khoan của các hãng nước ngoài khác nhưng trong nhãn mác lại được đề là Made in China thì cũng là điều dễ hiểu.

    Máy bắt vít của các hãng khác đặt nhà máy tại Trung
    Máy bắt vít Bosch sản xuất tại Trung Quốc

    Những nhà máy sản xuất máy bắn vít này tuy được đặt tại  Trung Quốc, song đều được ứng dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại của hãng, tuân thủ quy trình sản xuất và kiểm duyệt chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhờ đó, đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

    Hiện nay, máy bắn vít Bosch được sản xuất tại Trung Quốc rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại như: máy bắn vít dùng điện, máy bắn vít dùng pin, máy khoan bắt vít,...

    Xem thêm

    Máy bắt vít Trung Quốc giả, nhái

    Ngoài 2 loại máy bắn vít Trung Quốc được chúng tôi đề cập đến ở trên thì cũng không thể phủ nhận rằng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều máy bắn vít có xuất xứ từ thị trường Trung Quốc là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

    Đặc biệt, hầu hết những sản phẩm này đều được làm nhái lại của các thương hiệu máy khoan có tiếng trên thị trường như Bosch, Makita, Milwaukee, Dewalt,...

    Máy bắt vít Trung Quốc giả, nhái
    Máy bắt vít Trung Quốc giả, nhái

    Chúng được gia công với vẻ ngoài tinh vi, nhìn qua khá giống với sản phẩm chính hãng tuy nhiên chất lượng và độ bền thì thua xa hàng thật. Những loại máy bắt vít này thường có chất lượng kém, nhanh hỏng, khả năng làm việc không ổn định nên các bạn cần hết sức cảnh giác khi mua. 

    Điều đáng nói ở đây là những chiếc máy bắn vít này được phân phối rộng rãi và phổ biến trên thị trường nên rất nhiều người dùng không có kinh nghiệm đã mua phải. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho chất lượng máy bắn vít Trung Quốc không được đánh giá cao.

    >> Có thể bạn quan tâmChất lượng máy bắn vít cũ? Có nên mua không?

    Có nên mua máy vặn vít Trung Quốc hay không?

    Từ những thông tin trên đây mà chúng tôi đã chia sẻ, các bạn có thể thấy rằng không phải tất cả máy vặn vít Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng. Bạn vẫn có thể mua được máy bắn vít chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng có nhà máy đặt tại Trung Quốc. Tuy nhiên cũng cần hết sức lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Có nên mua máy vặn vít Trung Quốc hay không?
    Máy vặn vít Trung Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật

    Nếu mua được máy bắn vít nội địa Trung Quốc, máy bắn vít của các hãng nổi tiếng đặt nhà máy tại Trung Quốc, các bạn sẽ được đảm bảo:

    • Máy có chất lượng tốt, khả năng làm việc bền bỉ, nhanh chóng

    • Độ bền cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

    • Đa dạng chủng loại, mẫu mã cho người dùng lựa chọn: máy bắn vít pin Trung Quốc, máy bắn vít điện,...

    • Thiết kế thuận tiện, đa dạng kiểu dáng, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

    • Giá thành rẻ hơn so với khi sản xuất tại các nước của hãng đó

    • Được đảm bảo chính sách bảo hành, bảo dưỡng tương tự như máy được sản xuất tại trụ sở chính. 

    Hy vọng từ những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn đã hiểu thêm về các dòng máy bắn vít Trung Quốc và đưa ra được quyết định có nên mua nó hay không.

    1332 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn