0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc có tốt không? Có nên mua?

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 457 lượt xem

    Để tiết kiệm chi phí, nhiều khách hàng đã suy nghĩ đến việc mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc, tuy nhiên lại khá do dự về chất lượng của sản phẩm. Vậy máy cưa gỗ xuất xứ Trung Quốc có chất lượng ra sao, nên mua hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

    Đánh giá chất lượng máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc

    Trung Quốc thường được nhắc đến là “thủ phủ của hàng giả hàng nhái” bởi nơi đây tập trung rất nhiều hàng kém chất lượng được gia công mô phỏng theo hình thức bên ngoài của các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn.

    Chính bởi vậy nên khi nhắc đến các sản phẩm dụng cụ điện có xuất xứ từ quốc gia này như máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc, khá nhiều người cảm thấy lo ngại về chất lượng của sản phẩm.

    Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc
    Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc

    Tuy nhiên, trên thực tế, không phải bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất tại Trung Quốc đều có chất lượng kém. Điển hình như máy cưa gỗ cầm tay có xuất xứ từ nước này cũng có loại nên mua và không nên mua.

    Loại máy cưa gỗ Trung Quốc bạn nên mua

    Ngoài được biết đến là quốc gia sản xuất, gia công hàng giả, hàng nhái số lượng lớn, Trung Quốc còn là “công xưởng của thế giới”. Nói như vậy là bởi có rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã đặt nhà máy sản xuất tại nước này. 

    Riêng mảng dụng cụ điện, sản xuất máy cưa gỗ cầm tay, các nhãn hàng lớn có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc có thể kể đến như: máy cưa Bosch, Makita, Dewalt,... Máy cưa của những hãng này dù được sản xuất tại Trung nhưng lại được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng nên có mức độ hoàn thiện cao, bền đẹp, chắc chắn và khả năng làm việc cực tốt.

    Máy cưa gỗ Bosch được sản xuất tại Trung Quốc
    Máy cưa gỗ Bosch được sản xuất tại Trung Quốc

    Tuy nhiên, không phải tất cả các model đều được sản xuất tại Trung Quốc. Do đó, bạn chỉ nên mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc đối với các mã máy được hãng sản xuất tại nước này. Còn đối với các mã không được sản xuất tại đây nhưng lại ghi nhãn là “made in China” thì không nên mua.

    Mặt khác, Trung Quốc cũng có khá nhiều thương hiệu sản xuất máy cưa nội địa nổi tiếng mà bạn cũng có thể tham khảo như: Total, Gomes, MPT,... Đây đều là những hãng nội địa Trung khá uy tín được phân phối rộng rãi và nhiều người lựa chọn nên bạn có thể tin tưởng.

    Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc nên tránh

    Ngược lại với hai trường hợp ở trên thì cũng có những kiểu máy cưa gỗ Trung Quốc bạn nên tránh mua là:

    Không mua máy cưa trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ
    Không mua máy cưa trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ
    • Các mã máy cưa (đến từ thương hiệu nổi tiếng) ghi nhãn “made in China” nhưng thực tế hãng không sản xuất model này tại Trung Quốc

    • Các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem mác rõ ràng

    • Dạng máy thải của Trung Quốc (hàng bãi)

    Đây đều là hàng giả, hàng nhái hoặc hàng cũ, sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn sử dụng máy cưa này sẽ không đảm bảo an toàn, dễ để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó chất lượng công việc cũng không được bảo đảm, máy còn thường xuyên hỏng hóc gây tốn nhiều chi phí sửa chữa.

    Xem thêm: Cách sử dụng máy cưa gỗ cầm tay an toàn, đúng kỹ thuật

    3 lưu ý quan trọng khi mua máy cưa gỗ Trung Quốc

    Ở phần trên, chúng ta đã biết về các loại máy cưa cầm tay của Trung Quốc có mặt trên thị trường hiện nay cũng như chất lượng của những chiếc máy cưa này. 

    Có thể nói rằng, sản phẩm máy cưa đến từ Trung Quốc rất đa dạng nên khá khó kiểm soát, dẫn đến việc chọn mua và phân biệt hàng chính hãng với hàng giả, hàng nhái của người dùng còn gặp nhiều khó khăn. Do vậy, để mua được máy cưa gỗ cầm tay chất lượng tốt, bạn nên “nằm lòng” 3 lưu ý dưới đây:

    Mua máy cưa gỗ Trung Quốc của các thương hiệu uy tín

    Nên chọn mua máy cưa gỗ cầm tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Dewalt với các mã máy được sản xuất tại Trung hoặc các sản phẩm đến từ thương hiệu nội địa Trung uy tín như Total, Gomes, MPT,...

    Mua máy cưa gỗ Trung Quốc của các thương hiệu uy tín
    Mua máy cưa gỗ Trung Quốc của các thương hiệu uy tín

    Những sản phẩm này đều được người tiêu dùng đánh giá tốt, vận hành êm ái, trơn tru, an toàn cho người sử dụng và có giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng.

    Một số sản phẩm tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo là: Bosch GKS 190, Bosch GKS 235 Turbo, Total TS1222356,...

    Các dấu hiệu nhận biết máy cưa gỗ cầm tay chính hãng

    Khi mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc của các thương hiệu nổi tiếng thì bạn cần phải nắm được một số dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng để phân biệt được hàng thật và hàng giả.

    Về hình thức, máy cưa chính hãng sẽ có màu sắc khá nổi bật, không bị lờ nhờ; logo in trên thân máy rõ ràng; các mối ghép cũng phải khớp với nhau, không bị hở; vỏ máy chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt;...

    Các dấu hiệu nhận biết máy cưa gỗ cầm tay chính hãng
    Các dấu hiệu nhận biết máy cưa gỗ cầm tay chính hãng

    Khi cầm máy cưa trên tay, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác chắc chắn, đầm tay. Khi chạy thử, máy hoạt động với tốc độ ổn định, không bị rung lắc nhiều, tạo đường cắt gọn đẹp, dứt khoát.

    Ngoài ra, tất cả máy cưa cầm tay chính hãng đều có có tem chống giả và giấy tờ bảo hành nên bạn cần lưu ý khi mua. Thêm vào đó, sản phẩm cũng cần phải có hộp đựng và đầy đủ phụ kiện theo như công bố của hãng.

    Mua máy cưa tại địa chỉ uy tín

    Để có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, cách tốt nhất là các bạn nên mua máy cưa gỗ tại những địa chỉ uy tín, có tên tuổi. Nếu chưa có đại lý mua hàng uy tín cho riêng mình, bạn có thể tham khảo THB Việt Nam

    Đây hiện là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm máy cưa tại đây, bởi tất cả chúng đều được nhập khẩu chính hãng từ  các nhà máy có công nghệ hiện đại nhất thế giới, đạt tiêu chuẩn CE, FCC và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi phân phối đến khách hàng.

    Khi mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc tại THB Việt Nam, bạn sẽ được:

    • Cam kết 100% về chất lượng sản phẩm

    • Hỗ trợ tư vấn mua hàng miễn phí

    • Hướng dẫn bảo dưỡng và sử dụng an toàn

    • Hỗ trợ bảo hành theo quy định của hãng

    • Có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn

    Để đặt mua hàng, vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc website maykhoanbosch.net để được hướng dẫn chi tiết hơn.

    Như vậy, các bạn hẳn đã biết máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc có tốt không thông qua bài chia sẻ trên đây. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm này hay có thắc mắc liên quan đến các sản phẩm dụng cụ điện cần được giải đáp, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

    457 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn