0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 5 máy bắt vặn vít mini dùng pin bán chạy

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 1348 lượt xem

    Để tháo, vặn, siết các loại ốc vít cỡ nhỏ, các chi tiết máy móc phức tạp hay làm việc tại những vị trí nhỏ hẹp, góc khuất thì máy vặn vít mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Máy bắt vít mini là gì?

    Máy bắt vít mini (hay còn có nhiều tên gọi khác như: máy bắn vít mini, máy vặn vít mini, máy vặn ốc mini,...) là dòng máy bắt vít có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thường có công suất và lực siết nhỏ hơn so với các dòng máy vặn vít thông thường.

    Máy bắt vít mini
    Máy bắt vít mini

    Đa số các dòng máy bắn vít mini trên thị trường hiện nay để tối ưu hóa kích thước và trọng lượng của thiết bị cũng như đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng đều sẽ sử dụng pin thay vì nguồn điện trực tiếp. Chúng được gọi là máy vặn vít mini dùng pin. Mức điện áp pin mà máy sử dụng thường vào khoảng 10.8V trở xuống.

    Máy bắn vít cầm tay mini thường được sử dụng phổ biến ở những khu vực chật hẹp hoặc trên cao hay dùng với các đồ điện tử nhỏ,... phù hợp với người dùng gia đình, người làm DIY, thợ sửa chữa điện tử, sửa chữa xe,...

    Xem thêm:

    Ưu - nhược điểm của máy bắn vít mini

    Trước khi mua máy vặn ốc mini, bạn cần tìm hiểu thêm về ưu nhược điểm của công cụ này để đưa ra lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số ưu điểm và hạn chế nổi bật nhất của dòng máy này mà bạn có thể tham khảo:

    Ưu điểm của máy bắt vít mini

    • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

    • Độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau

    Máy bắt vít mini có kiểu dáng gọn nhẹ
    Máy bắt vít mini có kiểu dáng gọn nhẹ
    • Máy bắt vít mini thường có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy bắn vít thông thường (dao động từ vài trăm đến trên dưới 1.000.000 đồng)

    • Kích thước và trọng lượng nhỏ nên rất thoải mái khi cầm và thuận tiện khi mang theo làm việc, đồng thời có thể thao tác linh hoạt ở nhiều khu vực khác nhau

    • Ứng dụng đa năng, có thể bắt vặn vít cho nhiều vật dụng khác nhau như: thiết bị đồ điện tử, đồ gia dụng,... 

    • Khả năng làm việc ổn định, tháo bắt vít trơn tru nhanh gọn. 

    • Sản phẩm đa dạng, từ máy vặn vít mini dùng pin cho đến dùng điện, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và xuất xứ từ nhiều thương hiệu khác nhau

    Nhược điểm của máy máy bắn vít cầm tay mini

    Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy bắt vít mini vẫn có một số điểm hạn chế nhất định. Đơn cử nhất có thể kể đến như khả năng tháo vặn vít của dòng sản phẩm này. Do là dòng máy bắt vít cỡ nhỏ nên công suất làm việc của thiết bị này không quá cao, sẽ không phù hợp để vặn vít với tần suất lớn, trên các vật liệu có độ cứng cao như sắt tấm hay tường, bê tông. Tùy thuộc vào mức điện áp/công suất  mà máy sẽ phù hợp với từng công việc cụ thể.

    Máy bắn vít cầm tay mini có công suất yếu
    Máy bắn vít cầm tay mini có công suất yếu

    Mặt khác, máy bắn vít mini cũng sẽ bị hạn chế về tính ứng dụng. Chúng không thể hoàn thành các công việc như khoan, bắt vít dùng trong xây dựng, sửa chữa điện nước công nghiệp mà thường chỉ được dùng để  sửa chữa đồ điện tử, sửa đồ điện trong gia đình, dân dụng,... hay các công việc đơn giản khác.

    Top 3 máy bắn vít mini đáng mua nhất hiện nay

    Máy vặn vít dùng pin Bosch Go 2

    Giá tham khảo: 898.000đ

    Bosch Go Gen 2 là phiên bản máy bắt vít cầm tay mới của Bosch vừa được ra mắt vào đầu năm 2020. Thiết bị sở hữu đầy đủ các ưu điểm cả về thiết kế lẫn khả năng làm việc khi máy có trọng lượng chỉ 0,3 kg nhưng lại cho khả năng tháo vặn ốc vít nhanh chóng, đa năng trên nhiều vật liệu như gỗ, thép, inox,... nhờ vào nguồn điện áp 3.6V, tốc độ không tải 360 vòng/phút và lực siết 5Nm.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 3.6V
    Dung lượng pin 1.5Ah
    Tốc độ không tải 360 vòng/phút
    Lực siết 5Nm/2.2Nm
    Sạc pin cổng Micro USB
    Đầu kẹp Đầu vít lục giác 1/4"

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

    Giá tham khảo: 2.640.000đ

    Bosch GDR 120-LI là máy bắn vít mini 2 tốc độ mang đến khả năng làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt cho nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

    Máy bắn vít Bosch này sử dụng đầu cặp lục giác 1/4” kết hợp với điện áp 12V,  lực siết 100Nm, tốc độ không tải 2600 vòng/phút, cho phép làm việc hiệu quả trên nhiều vật liệu khác nhau từ gỗ đến kim loại.

    Đặc biệt, với thiết kế không dây nhỏ gọn, GDR 120-LI còn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều không gian mà không bị giới hạn bởi nguồn điện. Máy cũng được trang bị thêm đèn led giúp người dùng có thể làm việc ở góc tối, khu vực thiếu ánh sáng hiệu quả hơn.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12V
    Dung lượng pin 1.5Ah/ 2.0Ah
    Tốc độ không tải 0-1300/ 2600 vòng/phút
    Tốc độ đập 0-1900/ 3.200 lần/phút
    Mô-men xoắn 100 Nm
    Các thiết lập mô-men xoắn 2
    Đầu kẹp lục giác 1/4”
    Trọng lượng 1.1kg (không pin)

    Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

    Giá tham khảo: 1.071.000đ

    Makita DF001DW là máy vặn vít mini dùng pin điện áp 3.6V. Máy có thiết kế dạng tay cầm thẳng, có thể bẻ được góc 60 độ để phù hợp với từng góc độ làm việc khác nhau. Nhờ vậy, thiết bị có thể siết, tháo vít nhanh, trơn tru trên các máy móc, đồ điện tử, hệ thống điện,...

    Máy hoạt động với tốc độ không tải tối đa 220 vòng/phút, lực siết khóa tối đa 6N.m, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của thợ sửa điện lạnh, điện gia dụng,...

    Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW
    Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

    Thông số kỹ thuật:

    Khả năng vặn vít gỗ phi 3.8x32mm
    Tốc độ không tải 220 vòng/phút
    Lực siết tối đa cứng/mềm 4.0/3.0 N.m
    Lực siết khóa tối đa 6.0 N.m
    Kích thước dạng súng 205 x 47 x 51mm
    Kích thước dạng thẳng 287 x 47 x 51 mm
    Trọng lượng 0.36g

    Xem thêm: Máy bắt vít Makita DF001DW vs Bosch Go loại nào hơn?

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)

    Giá tham khảo: 3.747.000đ

    Bosch GDR 12V-110 là máy bắt vít dùng pin không chổi than có thiết kế gọn nhẹ, sở hữu khả năng bắt, vặn, tháo ốc vít toàn diện đang được nhiều người dùng phổ thông và chuyên nghiệp lựa chọn.

    Sản phẩm thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp, có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, được trang bị thêm đèn led nên hỗ trợ người dùng trong nhiều không gian làm việc khác nhau. 

    Với điện áp 12V, tốc độ không tải tối đa  2.600 vòng/phút, momen xoắn tối đa 110Nm GDR 12V-110 mang đến khả năng bắt/tháo vít nhanh chóng trên nhiều vật liệu: gỗ, sắt, thép, tường,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của thợ cơ khí, lắp ráp, xây dựng chuyên nghiệp.

    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)
    Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12V
    Đường kính vít tối đa M 4 – M 12
    Tốc độ không tải (Mức 1) 0-1.200 vòng/phút; (Mức 2) 0-2.600 vòng/phút
    Tốc độ đập (Mức 1) 0-2.700 lần/phút, (Mức 2) 0-3.100 lần/phút
    Tỷ lệ va đập tối đa (Mức 1) 0-2.700 lần/phút, (Mức 2) 0-3.100 lần/phút
    Mô-men xoắn 110 Nm
    Các thiết lập mô-men xoắn 2
    Đầu kẹp lục giác 1/4”

    Máy bắt vít dùng pin MPT MCSD4803

    Giá tham khảo: Liên hệ

    MPT MCSD4803 là máy bắt vít mini giá rẻ được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng độ bền cao, khả năng bắt vặn vít ổn định, thiết bị này có thể đáp ứng tốt các yêu cầu công việc khác nhau của người dùng tại những nhiều khu vực, vị trí đa dạng.

    Máy vận hành với điện thế pin 4,8V, tốc độ không tải 250 vòng/phút, cho phép tháo siết vít dễ dàng trên các loại đồ điện tử, đồ điện gia dụng. Thiết bị thích hợp để làm máy vặn vít gia đình.

    Máy bắt vít dùng pin MPT MCSD4803
    Máy bắt vít dùng pin MPT MCSD4803

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 4.8V
    Dung lượng pin 600mAh
    Tốc độ không tải 250 vòng/phút
    Thời gian sạc pin 3 - 5 giờ
    Loại Pin Ni-Cd

    Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây về máy vặn vít mini cũng như các gợi ý về máy bắt vít mini đang được nhiều người dùng lựa chọn ở trên, các bạn đã phần nào hiểu thêm về dòng sản phẩm này cũng như lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu như bạn có nhu cầu mua máy hoặc còn băn khoăn trong việc chọn lựa chiếc máy phù hợp với công việc của mình thì có thể liên hệ nay với chúng tôi qua website maykhoanbosch.net hoặc HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhanh nhất!

    1348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn