0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan hãng nào tốt, nên mua nhất năm nay?

Maykhoanbosch.net 3 năm trước 2143 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy khoan cầm tay với phân khúc và chất lượng khác nhau. Do đó, điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm khi mua máy khoan là chọn mua máy khoan hãng nào tốt. Mục đích chính là để lựa chọn được sản phẩm có tính năng, chế độ làm việc phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan tốt nhất

    Trước khi đi vào phân tích máy khoan hiệu nào tốt nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách để chọn mua được chiếc máy khoan phù hợp nhất.

    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan tốt nhất
    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan tốt nhất

    Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay mà các bạn cần nắm rõ:

    Kích thước và trọng lượng máy

    Khi mua máy khoan, các bạn cần quan tâm đến kích thước và trọng lượng máy bởi những chiếc máy quá nặng, cồng kềnh sẽ dễ khiến cho các bạn cảm thấy nhanh mỏi tay trong quá trình làm việc. Đồng thời cũng làm giảm khả năng làm việc linh hoạt của máy.

    Lựa chọn mức công suất/điện áp phù hợp

    Nên chọn loại máy khoan có công suất/điện áp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công việc. Máy khoan có công suất/điện áp càng cao thì khả năng thi công càng nhanh, mạnh hơn. 

    Tuy nhiên, để máy vận hành hiệu quả và phát huy tốt nhất, nên chọn loại có công suất/điện áp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu bạn mua máy để sử dụng trong gia đình thì chỉ nên chọn loại có mức công suất/điện áp vừa phải. 

    Lựa chọn mức công suất/điện áp phù hợp
    Lựa chọn công suất/điện áp phù hợp với công việc

    Còn nếu muốn thực hiện các công việc có tính chuyên nghiệp, kỹ thuật cao tại các công trường xây dựng thì bạn cần một chiếc máy khoan có công suất/điện áp lớn mới có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, tối ưu nhất.

    Ứng dụng trong công việc

    Dù định mua máy khoan của hãng nào thì các bạn cũng cần đảm bảo chiếc máy đó phải phù hợp với mục đích sử dụng và công việc. Đối với các loại vật liệu cứng cần sử dụng máy khoan có công suất lớn, mũi khoan lớn hơn so với máy khoan mũi nhọn dùng cho vật liệu mềm.

    Xem thêm: Máy khoan Bosch loại nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua

    Nên mua máy khoan hãng nào tốt?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng máy khoan tốt, được sử dụng phổ biến, có thể kể đến như: Bosch, Dewalt, Makita, Stanley, Milwaukee, Total... Vậy hãng máy khoan nào tốt nhất?

    Có thể nói các thương hiệu kể trên đều là các hãng máy khoan nổi tiếng, uy tín và được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Trong đó. Bosch, Makita, Dewalt là 3 cái tên được ưa chuộng và phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam.

    Máy khoan thương hiệu Bosch

    Khi bạn tìm hiểu về máy khoan hãng nào tốt nhất, chắc chắn sẽ có không ít đề xuất về Bosch. Đây là thương hiệu máy khoan nổi tiếng của Đức. Mỗi chiếc máy khoan được sản xuất ra đều phải trải qua dây chuyền xử lý kỹ thuật tiên tiến và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu.

    Máy khoan thương hiệu Bosch
    Máy khoan hiệu Bosch

    Đó chính là lý do vì sao tất cả những người dùng đã sử dụng máy khoan của hãng này đều đánh giá cao về chất lượng, khả năng làm việc và tuổi thọ của máy.

    Để đáp ứng yêu cầu công việc khác nhau của người sử dụng, hãng Bosch cũng không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình từ máy khoan động lực Bosch, máy khoan bê tông Bosch, máy khoan bắt vít Bosch cho đến máy khoan cầm tay cho gia đình,...  Những dòng máy này đều có loại dùng điện và dùng pin cho người dùng có thể lựa chọn.

    Ngoài ra, máy khoan của Bosch cũng rất được chú trọng về thiết kế nên ngoài việc được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có độ bền tốt thì máy còn có kiểu dáng và thiết kế sang trọng, hiện đại hút mắt người nhìn.

    Hiện tại Maykhoanbosch.net đang là đại lý phân phối cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch. Một số loại máy khoan được yêu thích hiện nay như: Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE, GBH 2-24 DRE, Bosch GSB 550,..

    Máy khoan Makita

    Makita cũng là một trong những thương hiệu máy khoan được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam. Có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản - quốc gia luôn khắt khe trong vấn đề quản lý chất lượng, nên máy khoan Makita luôn được đánh giá tốt về chất lượng và độ bền.

    Máy khoan Makita
    Máy khoan Makita

    Mặc dù về mặt thiết kế, máy khoan của Makita không được nổi bật như các sản phẩm của Bosch nhưng chất lượng và khả năng làm việc cũng không hề thua kém. 

    Các loại máy khoan Makita đều có khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liên tục, vận hành êm ái, ít tiếng ồn và độ bền cao. Bên cạnh đó, Makita cũng có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Máy khoan hiệu Dewalt

    Dewalt là thương hiệu máy khoan số 1 tại Mỹ. Máy khoan Dewalt được đánh giá cao về khả năng khoan với động cơ mạnh mẽ, chất lượng cao. 

    Máy khoan hiệu Dewalt
    Máy khoan Dewalt

    Máy khoan Dewalt thu hút ánh nhìn của người dùng bởi thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, kiểu dáng đa dạng. Hãng này cũng quan tâm vào việc phát triển các dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hơn.

    Hiện tại, máy khoan Dewalt đang được sử dụng phổ biến tại các gia đình, các xưởng cơ khí công nghiệp, công trường,... 

    Cả 3 thương hiệu máy khoan trên đều có những ưu điểm nổi trội khác nhau và có thể đáp ứng tốt những yêu cầu riêng của người dùng. Do đó, việc mua sản phẩm của thương hiệu tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của bạn 

    Như vậy, chúng tôi đã tư vấn cho bạn cách chọn mua máy khoan chất lượng cũng như nên mua máy khoan hãng nào tốt. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn có thể chọn được cho mình máy khoan phù hợp nhất.

    2143 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn