0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 4 máy cưa kiếm tốt nhất bạn nên mua

Maykhoanbosch.net 2 năm trước 700 lượt xem

    Bạn cần mua máy cưa kiếm nhưng không biết máy cưa kiếm hãng nào tốt hay sản phẩm nào chất lượng, làm việc ổn định, độ bền cao? Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá ngay 4 máy cưa kiếm tốt nhất đang được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay là gì nhé!

    Máy cưa kiếm hãng nào tốt?

    Trước khi tìm hiểu về 4 chiếc máy cưa kiếm tốt nhất, đang được bán chạy hiện nay, Maykhoanbosch.net sẽ chia sẻ thêm với bạn về những thương hiệu máy cưa uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

    Máy cưa kiếm hãng Bosch
    Máy cưa kiếm hãng Bosch

    Hiện tại, 3 hãng sản xuất và phân phối thiết bị điện cầm tay nói chung và máy cưa kiểm nói riêng nổi tiếng có thể kể đến là Bosch, Makita và Total.

    Máy cưa kiếm của cả 3 thương hiệu này đều được đánh giá rất cao về khả năng cưa cắt vật liệu chuyên nghiệp. Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái, cho phép người dùng thực hiện các đường cắt bén, gọn đẹp nhất, mang lại những thành phẩm có giá trị thẩm mỹ cao.

    Ngoài ra, do đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nên chúng còn có độ bền cao, vận hành bền bỉ trong thời gian dài và trong điều kiện môi trường khắc nghiệt tốt mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ.

    Máy cưa kiếm Bosch, Makita và Total cũng rất đa dạng, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Thời gian bảo hành lâu dài (thường từ 6 tháng - 1 năm tùy dòng sản phẩm) cũng là một điểm công lớn cho những chiếc máy cưa kiếm đến từ các hãng này.

    Xem thêm: Top 3 máy cưa gỗ Bosch được dân thợ mộc yêu thích nhất

    Top 4 máy cưa kiếm tốt nhất hiện nay

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120

    GIÁ THAM KHẢO: 2.780.000Đ

    Bosch GSA 120 là máy cưa kiếm hiện đại, sở hữu cơ chế truyền động mới nhất cùng công suất mạnh mẽ nên có thể cắt nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa, thạch cao,...  nhanh chóng, dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều công sức.

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120
    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120

    Với kết cấu chắc chắn, độ bền cao, khả năng xử lý khối lượng vật liệu lớn trong thời gian ngắn tốt, GSA 120 được rất nhiều người dùng gia đình, thợ phổ thông và thợ chuyên nghiệp làm việc trong ngành xây dựng, sửa chữa điện nước, sản xuất thủ công mỹ nghệ,... lựa chọn.

    Thông số kỹ thuật:

    Công suất đầu vào định mức 1.200 W
    Tốc độ không tải 0 - 3.000 vòng/phút
    Độ sâu cắt gỗ 220 mm
    Độ dài cắt 29 mm
    Độ sâu cắt trên tiết diện kim loại và ống kim loại 220 mm
    Độ sâu cắt thép 20 mm
    Kích thước 96mm x 475mm x 165mm (rộng x dài x cao)
    Trọng lượng 3,7kg

    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI (SOLO)

    GIÁ THAM KHẢO: LIÊN HỆ

    Bosch GSA 18 V-LI là một chiếc máy cưa kiếm có tính linh động cực cao. Do sử dụng nguồn năng lượng từ pin nên máy cưa Bosch này hoàn toàn không bị phụ thuộc vào nguồn điện, nhờ đó mà thiết bị có thể dễ dàng mang tới các khu vực thi công khác nhau dễ dàng mà không bị hạn chế bởi không gian.

    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI (SOLO)
    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI (SOLO)

    Ngoài ra, nhờ thiết kế nhỏ gọn nên máy cưa này còn có thể tiếp cận những vị trí khó làm việc như nhỏ hẹp, góc khuất, trên cao,... đơn giản hơn.

    Đặc biệt, đo thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp nên dù chạy bằng pin nhưng sức mạnh thi công của thiết bị này lại không hề thua kém bất kỳ máy cưa dùng điện chuyên nghiệp nào, là công cụ hoàn hảo cho những người thợ xây dựng, sửa chữa, thợ thủ công,...

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18 V
    Dung lượng pin 2.6 Ah
    Tốc độ hành trình 2.400 - 2.700 spm
    Độ sâu cắt gỗ 250 mm
    Độ dài cắt 28 mm
    Độ sâu cắt trên tiết diện kim loại và ống kim loại 130 mm
    Giá trị phát tán dao động ah 20 m/s²
    K bất định 2.5 m/s²
    Trọng lượng 2,9 kg (không gồm pin)

    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI Solo

    GIÁ THAM KHẢO: 2.087.000Đ

    Nếu bạn cần một chiếc máy cưa kiếm nhỏ gọn sử dụng trong gia đình hay dùng để cưa cắt các chi tiết nhỏ, cưa tại các vị trí khó tiếp cận thì Bosch GSA 12V-LI chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI Solo
    Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI Solo

    Nhờ hoạt động bằng pin cùng thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ khoảng chừng một bàn tay, GSA 12V-LI có thể thao tác dễ dàng ở mọi góc độ, mang đến khả năng xử lý vật liệu có kích thước nhỏ tối ưu nhất.

    Ngoài ra, máy cưa kiếm Bosch này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả thi công và tuổi thọ cho máy nên được khá nhiều người dùng đánh giá cao.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12 V
    Dung lượng pin 2.0 Ah
    Tốc độ không tải 3.000 lần/phút
    Tốc độ hành trình 0 – 3.000 spm
    Độ sâu cắt gỗ 65 mm
    Độ dài cắt 14,5 mm
    Giá trị phát tán dao động ah 12 m/s²
    K bất định 1,5 m/s²

    Máy cưa kiếm Total TS100806

    GIÁ THAM KHẢO: 1.027.000Đ

    Total TS100806​ là một trong những dòng máy cưa kiếm được yêu thích nhất hiện nay. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao, làm việc mạnh mẽ, có thể cưa tốt trên gỗ, sắt, thép, nhôm,... nên được ứng dụng khá phổ biến trong các ngành  công nghiệp nặng như cơ khí, chế tạo, sửa chữa,...

    Máy cưa kiếm Total TS100806
    Máy cưa kiếm Total TS100806

    Đặc biệt, sản phẩm này có giá thành khá rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Nếu xét về vấn đề kinh phí thì đây là một sự lựa chọn khá hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp sử dụng 220V-240V/50-60Hz
    Công suất 750W
    Tốc độ không tải 900-3300 rpm
    Khả năng cắt 115mm (Gỗ); 8mm(Sắt thép); 12mm (Nhôm)
    Phụ kiện Kèm theo 1 lưỡi cưa kim loại

    Trên đây là 4 máy cưa kiếm tốt nhất mà bạn có thể tham khảo cho công việc của mình. Nếu cảm thấy ưng ý sản phẩm nào và có nhu cầu mua hàng chính hãng, hãy liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để đặt hàng ngay nhé!

    700 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn